Tổng giám đốc và hàng loạt nhân sự nghỉ việc tại Intel Việt Nam

Công ty Intel Việt Nam đang thực hiện việc tái cấu trúc theo chủ trương của tập đoàn đưa ra hồi tháng 4 năm nay, ông Phạm An Dương - Giám đốc tiếp thị Intel Việt Nam - trả lời ICTnews cho biết.

Tổng giám đốc và hàng loạt nhân sự nghỉ việc tại Intel Việt Nam
Ông Phạm An Dương

 Theo ông Dương, Tổng giám đốc Intel Việt Nam Trần Đức Trung, và bản thân ông Dương sẽ nằm trong số các nhân sự nghỉ việc tại Intel Việt Nam.

Theo một nguồn tin, Intel Việt Nam đặt văn phòng tại Quận 1, TP.HCM, với nhân sự 15 người. Nằm trong chiến dịch tái cơ cấu, 3 người đã nghỉ việc từ ngày 30/7, 7 người nghỉ việc từ 30/9, sắp tới sẽ có thêm một người nữa nghỉ việc vào 31/10. Như vậy, Intel Việt Nam sẽ còn lại 5 nhân sự.

Theo nguồn tin này, có nhiều phương án đối với văn phòng Intel Việt Nam. Khả năng phải thu hẹp văn phòng là có, tuy nhiên việc đóng pháp nhân Intel Việt Nam là rất khó xảy ra. Trong đó, để ngỏ khả năng các nhân sự còn lại sẽ làm việc ở nhà máy Intel Products tại Khu công nghệ cao Quận 9, TP.HCM.

Intel Việt Nam và Intel Products (đặt tại khu công nghệ cao quận 9, TP.HCM) là hai công ty khác nhau. Việc tái cơ cấu chỉ diễn ra tại Intel Việt Nam.


(Theo Hải Đăng/ICTnews)

Nguồn : kul.vn

Từ khoá : ngh, Intel, Nam

TIN LIÊN QUAN

Intel giới thiệu ổ SSD có dung lượng đến 1 Petabyte, tương đương 70 năm xem phim HD liên tục

Sau khi AMD giới thiệu chiếc VGA dung lượng 2TB, Intel cũng khẳng định tài năng của mình bằng việc giới thiệu ổ cứng SSD có thể 'đạp đổ' tất cả các đối thủ trên thị trường, với dung lượng lưu trữ lên đến 1 Petabye(PB).

Intel sẽ ra mắt GPU Arc Alchemist vào cuối tháng 3

Dòng sản phẩm ARC Alchemist của Intel sẽ có một loạt các công nghệ mới như XeSS, đây là điểm nổi bật của dòng sản phẩm và sẽ cung cấp tính năng siêu nét được hỗ trợ bởi AI trong một loạt các tựa game. Dòng sản phẩm Intel ARC cũng sẽ có các

Intel Core i9-9900K chính là bộ bộ vi xử lý CPU mạnh nhất trong thế hệ CPU thứ 9

Intel Core i9-9900K chính là bộ vi xử lý CPU mạnh nhất trong thế hệ CPU thứ 9 sắp ra mắt của Intel. Đây là lần đầu tiên Intel phát hành bộ vi xử lý CPU Core i9 sau sự ra đời của dòng Extreme. Những bộ vi xử lý CPU Core i9 mới này có khả năng tương

Intel tung ra 760P - dòng ổ SSD dùng giao tiếp PCIe 3.0 x4 hỗ trợ giao thức NVMe tốc độ cao

Nhìn vào cái giá có thể nói 760P thật sự gây ngạc nhiên bởi xưa giờ ổ SSD của Intel thường không hề rẻ.

Chip Intel dòng H mới tích hợp GPU Radeon có gì đặc biệt?

Đầu tiên bạn phải hiểu chip dòng H mới có sức mạnh như dòng HQ - dòng chip laptop hiệu năng cao thường dùng cho laptop gaming và máy workstation với 4 nhân.

THỦ THUẬT HAY

"Hô biến" ảnh đại diện Facebook thành những nhân vật tí hon, tròn trĩnh dễ thương

Nếu đang chán avatar cũ và chưa biết đổi ảnh nào cho nổi bật giữa đám đông thì bạn hãy thử qua cách tạo avatar Facebook theo phong cách Chibi cực cute mà TCN sắp hướng dẫn trong bài viết này. Chỉ với 1 vài thao tác cơ

Cách lưu trang web trên Cốc Cốc thành file PDF

Để lưu trang web trên Cốc Cốc thành file PDF, chúng ta có thể sử dụng ngay tính ăng In (Print) sẵn có trên trình duyệt.

3 cách sử dụng Xiaomi Pad 5 với nhiều tính năng siêu tiện lợi

Hôm nay, hãy cùng mình tìm hiểu cách sử dụng Xiaomi Pad 5 với các tính năng siêu tiện lợi để nó phục vụ bạn tốt hơn trong đời sống, công việc, giải trí nhé

Cách mở chế độ đa nhiệm trên Android 7 cho điện thoại [MỚI]

Chế độ đa nhiệm trên Android 7 (Nougat) cho phép bạn sử dụng cùng lúc 2 ứng dụng trên màn hình. Đây là cách mở ứng dụng trong chế độ đa nhiệm trên điện thoại chạy Android 7.0 cho bạn.

Cách căn chỉnh bảng tính trước khi in trên Google Sheets

Trước khi tiền hành in dữ liệu bảng tính trên Google Sheets, người dùng nên điều chỉnh lại bảng dữ liệu trước khi in để có được bố cực đẹp mắt hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay OPPO A16: Thiết kế mỏng nhẹ, màu sắc trẻ trung, cấu hình đủ dùng cùng viên pin trâu 5.000mAh

Mới đây, OPPO đã chính thức trình làng một chiếc smartphone giá rẻ mới có tên gọi OPPO A16. Sản phẩm nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý của người dùng nhờ sở hữu thiết kế mỏng nhẹ bắt mắt, màu sắc trẻ trung, cấu hình

Trên tay OPPO K9s – Smartphone hơn 5 triệu pin khủng, màn hình 120Hz siêu mượt

OPPO K9s nổi bật với giá bán hấp dẫn, màn hình siêu mượt 120Hz, pin trâu 5.000 mAh,… Đặc biệt, khi cầm trên tay OPPO K9s không hề có cảm giác rẻ tiền nhờ thiết kế có độ hoàn thiện cao, sang trọng và đẳng cấp. Trên tay

Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy A32

Mình có dịp được trải nghiệm Samsung Galaxy A32 ngay khi nó vừa được công bố và bài viết này sẽ chia sẻ nhanh những trải nghiệm của mình đối với thiết bị này.