Điểm tin HOT 5/1: Galaxy S8 không nút Home lộ diện

CES 2017 năm nay đã có quá nhiều bất ngờ đến giới công nghệ trên thế giới. Cụ thể là smartphone RAM 8 GB đầu tiên đã xuất hiện. Không phải là 1 ông lớn nào như Samsung, LG mà là của Asus. Ngoài ra, Galaxy S8 không có nút Home cũng đã lộ diện.

1. [CES 2017] Smartphone có RAM 8GB đầu tiên trên thế giới ra mắt

Đúng như những gì đã rò rỉ trước đó, đêm qua (4/1), Asus đã ra mắt mẫu smartphone mang tên Zenfone AR. Đây là smartphone đầu tiên trên thế giới tích hợp RAM lên đến 8 GB.

Zenfone AR là một sản phẩm có thiết kế đẹp với màn hình 5.7 inch, nó cũng tích hợp đầy đủ các tính năng của một smartphone hiện đại ngày nay như: Màn hình 2K, máy quét vân tay, vi xử lý mạnh mẽ cùng một hệ thống camera phức tạp phía sau.

2. Galaxy S8 bất ngờ lộ diện cực sexy với màn hình cong 2 cạnh, không còn nút Home

Những hình ảnh mới này được chia sẻ bởi trang công nghệ Gsmdome, trong các bức ảnh bạn có thể thấy Galaxy S8 có màn hình với 2 cạnh cong đẹp mắt, mặt sau cũng được bo cong tương tự, mọi thứ rất cân đối và nó làm mình liên tưởng tới Galaxy Note 7.

Tuy nhiên, có những điểm rất đặc biệt ở đây. Galaxy S8 đã không còn nút Home vật lý nữa, viền cạnh trên và dưới cũng rất hẹp. Ngoài ra, các nút quen thuộc như Back, Menu cũng biến mất. Như vậy, chúng ta có thể tạm tin rằng Galaxy S8 sẽ dùng cảm biến vân tay siêu âm ngay trên màn hình, giống như những thông tin rò rỉ gần đây.

 

3. Galaxy J2 Prime lên kệ TGDĐ: Màn hình AMOLED, có 4G, pin 2.600 mAh

Sau vài tuần ra mắt tại Việt Nam thì mới đây, mẫu smartphone giá rẻ Galaxy J2 Prime cũng đã chính thức lên kệ TGDĐ.

Galaxy J2 Prime mặc dù có khung vỏ bằng nhựa nhưng mặt sau được trang bị họa tiết vân vải khá đẹp mắt và nó sẽ giúp tăng độ ma sát khi cầm nắm, phần nào giảm đi tình trạng trượt rơi máy trong quá trình sử dụng.

 

4. 3 smartphone dưới 4 triệu sở hữu hiệu năng khá cùng cảm biến vân tay

Hiện nay, smartphone giá dưới 4 triệu đồng vẫn sở hữu cấu hình 'ngon lành cành đào', chứ không thiếu trước hụt sau như mấy năm về trước. 3 đại diện trong bài không chỉ nổi bật với hiệu năng ổn định mà còn được trang bị cảm biến vân tay hiện đại.

 

5. Chuẩn bị mua điện thoại cũ cho năm mới? Hãy thuộc nằm lòng 5 điều sau

Tết cũng đã sắp đến, đây là thời điểm mà các bạn đổi cho mình những chiếc smartphone mới. Tuy nhiên, không phải ai cũng có đủ điều kiện nên những điện thoại đã qua sử dụng sẽ là một sự lựa chọn tốt. Vì vậy, mình xin hướng dẫn các bạn 5 điều cần lưu ý trước khi mua smartphone cũ. Mời các bạn cùng theo dõi bài viết nhé.

 

Từ khoá : tin, HOT, Galaxy, Home

TIN LIÊN QUAN

Lộ ảnh được cho là của Asus Zenfone 4

Zing.Vn - Mẫu Zenfone mới sở hữu thiết kế vỏ kim loại, camera lồi đặt ở góc phải. Mặt trước của máy có nút Home cứng, có thể là nơi đặt cảm biến vân tay.

Xuất hiện nguyên mẫu của Asus ZenFone 6 với thiết kế giống Galaxy A8s

Theo Phonearena, có 3 nguyên mẫu của ZenFone 6 vừa xuất hiện và nó cho thấy Samsung không phải là hãng duy nhất có ý tưởng đưa camera ẩn bên dưới màn hình (trên chiếc Galaxy A8s). Các bức ảnh cho thấy Asus đã đặt camera trước ở 1 lỗ nhỏ trên góc

Asus sẽ ra mắt 5 smartphone ZenFone 4 vào ngày 17 tháng 8 tới

Theo một số thông tin mới nhất của trang Android Pure, Asus sẽ cho ra mắt thế hệ ZenFone 4 mới nhất của mình vào ngày 17 tháng 8 tới tại Đài Loan và 1 tuần sau đó tại các quốc gia khác.

Asus Zenfone 4 series trang bị vân tay dạng cảm ứng lực như iPhone 7

Hôm qua (17/8), ASUS đã chính thức trình làng 6 sản phẩm mới bao gồm Zenfone 4, Zenfone 4 Pro, Zenfone 4 Selfie, Zenfone 4 Selfie Pro, Zenfone 4...

So sánh Asus Zenfone 3 và Galaxy A5 2016: Ai sẽ là người chiến thắng ?

Zenfone 3 là một trong ba sản phẩm mới ra mắt của Asus với rất nhiều cải tiến về thiết kế so với thế hệ cũ, khi máy sở hữu thiết kế nhôm kính. Trong khi đó, Galaxy A5 2016 cũng sử dụng khung kim loại và hai mặt kính cường lực trước sau...

14:00 Hôm nay, loạt smartphone Asus Zenfone 4 sẽ chính thức ra mắt

Sau sự thành công lớn của thế hệ Zenfone 1, Zenfone 2 và sự chững lại bất ngờ của Zenfone 3, Asus quyết tâm đưa chính mình trở về vị trí đỉnh cao...

ASUS Zenfone Pegasus 3S: pin 5.000 mAh, Android 7.0 Nougat

Thế giới di động - Sau khi ra mắt hai chiếc smartphone mới là Zenfone AR và Zenfone 3 Zoom tại CES 2017 thì mới đây, ASUS đã trình làng Zenfone Pegasus 3S tại Trung...

Ngày mai, loạt smartphone Asus Zenfone 4 series sẽ chính thức trình làng

Sau sự thành công lớn của thế hệ Zenfone 1, Zenfone 2 và sự chững lại bất ngờ của Zenfone 3, Asus quyết tâm đưa chính mình trở về vị trí đỉnh cao...

THỦ THUẬT HAY

Cách sửa lỗi tai nghe tự tăng giảm âm lượng trên điện thoại cực hiệu quả

Bạn là người thường xuyên sử dụng tai nghe để nghe nhạc trên điện thoại. Bạn đang gặp phải vấn đề khi cắm tai nghe vào điện thoại để sử dụng thì âm lượng cứ tự tăng hoặc giảm mặc dù bạn không có một tác động gì.

Cách vừa xem YouTube vừa lướt web trên iPhone với iOS 15 cực hay ho mà không phải ai cũng biết

Mẹo xem phim và lướt web cùng một lúc cực kỳ mượt mà với tính năng mở rộng mới trên iOS 15

Cách tạo trang bìa tùy chỉnh trong Microsoft Word

Trên công cụ soạn thảo Word có hỗ trợ người dùng tạo trang bìa sổ với cách làm sử dụng ngay bìa sổ có sẵn, hoặc tự bạn thiết kế bìa mới cho sổ.

9 gói giao diện miễn phí đến từ Microsoft, mời các bạn tải về

Microsoft vừa phát hành 09 giao diện (theme) mới hoàn toàn miễn phí cho Windows 10 trên Microsoft Store. Nếu muốn thay giao diện và hình nền Windows 10 mới, hãy lựa chọn và tải về nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Samsung DeX Pad: Có sáng tạo, có thay đổi nhưng vẫn chưa đủ

Cùng với Galaxy S9/ S9+ Samsung cũng giới thiệu chiếc DeX thế hệ mới để kết nối điện thoại với màn hình lớn phục vụ công việc, lần này Samsung đã thay đổi hoàn toàn thiết kế của DeX cũ.

Đánh giá Dell XPS 13 Developer Edition: Core i7, Ram 16 GB đầy sức mạnh

Dell đã thực hiện một số tinh chỉnh ví dụ như: Webcam nay có hỗ trợ Windows Hello, một phiên bản màu trắng tuyết, tốc độ RAM được nâng từ 3.733 MHz lên 4.267 MHz, phần touchpad cho cảm giác nhấn êm hơn và tốc độ đọc

Hiệu năng và thời lượng pin HTC U11+: Liệu có được như thông số trên giấy?

HTC U11+ đang là chiếc điện thoại cao cấp nhất của HTC. Dù HTC hiện vẫn gặp rất nhiều khó khăn trong kinh doanh nhưng không thể phủ nhận HTC U11+ là một chiếc điện thoại rất chất lượng.