Smartphone có RAM 8GB đầu tiên trên thế giới ra mắt

Đúng như những gì đã rò rỉ trước đó, đêm qua (4/1), Asus đã ra mắt mẫu smartphone mang tên Zenfone AR. Đây là smartphone đầu tiên trên thế giới tích hợp RAM lên đến 8 GB.


Zenfone AR là một sản phẩm có thiết kế đẹp với màn hình 5.7 inch, nó cũng tích hợp đầy đủ các tính năng của một smartphone hiện đại ngày nay như: Màn hình 2K, máy quét vân tay, vi xử lý mạnh mẽ cùng một hệ thống camera phức tạp phía sau.

Tuy nhiên, sẽ có những điều đặc biệt trên Zenfone AR. Smartphone này là một trong những mẫu điện thoại đầu tiên trong dự án Google Tango, dự án này là một nỗ lực của Google để tạo ra những smartphone có khả năng tạo lập bản đồ 3D cho không gian xung quanh. Và để làm được như vậy, nó đòi hỏi phải có 3 camera, một cho theo dõi chuyển động, một cho chiều sâu và một để lập bản đồ.

Zenfone AR trang bị cảm biến Sony IMX 318 mới nhất với độ phân giải 23 MP, nó có thể theo dõi chuyển động kết hợp với cảm biến chiều sâu. Điều này cho phép điện thoại không chỉ theo dõi các chuyển động của các đối tượng mà còn nhận thức chính xác về độ sâu của các đối tượng đó trong không gian.

Sản phẩm này sở hữu màn hình Super AMOLED với tỷ lệ màn hình đạt 79%, rất phù hợp với hệ thống thực tế ảo Daydream tích hợp trong máy. Bên dưới màn hình là vi xử lý Snapdragon 821 cùng bộ nhớ RAM lên tới 8 GB. Đây chính là smartphone đầu tiên trên thế giới sở hữu RAM khủng như vậy.

Zenfone AR sẽ được tung ra trong quý thứ 2/2017 tuy nhiên giá bán vẫn chưa được tiết lộ.

Smartphone có RAM 8GB đầu tiên trên thế giới ra mắt


Theo Phonearena


Biên tập bởi Trần Định
Từ khoá : Smartphone, RAM, 8GB

TIN LIÊN QUAN

ZenFone AR sắp ra mắt: Smartphone Tango thứ 2 trên thế giới

Thế giới di động - Mới hôm qua (2/1) Asus từng rò rỉ sẽ ra mắt chiếc ZenFone Zoom thế hệ mới tại CES 2017, có vẻ đây sẽ không phải là chiếc smartphone duy nhất được...

Trên tay Zenfone AR: 8 GB RAM, Google Tango, Snapdragon 821

Như vậy trong sự kiện công nghệ CES 2017 khoảng 4 giờ sáng Việt Nam, Asus đã chính thức giới thiệu chiếc flagship Zenfone AR hỗ trợ Google Tango,...

Zenfone AR ra mắt với RAM 8 GB, hỗ trợ thực tế ảo

Zenfone AR là một trong những di động đầu tiên hỗ trợ Google Tango, cho phép vẽ bản đồ 3D của của mọi vật thể để sử dụng với các ứng dụng thực tế tăng cường (AR).

Asus ZenFone AR sẽ được giới thiệu tại CES 2017

Theo báo cáo mới đây, Asus ZenFone AR - smartphone Project Tango với khả năng quét vật thể sẽ được ra mắt vào đầu năm sau tại CES 2017.

Asus sẽ ra mắt 5 smartphone ZenFone 4 vào ngày 17 tháng 8 tới

Theo một số thông tin mới nhất của trang Android Pure, Asus sẽ cho ra mắt thế hệ ZenFone 4 mới nhất của mình vào ngày 17 tháng 8 tới tại Đài Loan và 1 tuần sau đó tại các quốc gia khác.

Video mở hộp ZenFone AR - Smartphone "khủng" cho người dùng thích sống ảo

Asus ZenFone AR được tích hợp cả hai công nghệ 'sống ảo' hàng đầu hiện nay: Tango (AR) và Daydream (VR). Chưa hết, đây còn là chiếc smartphone đầu...

[CES 2017] ZenFone AR: RAM 8GB, 3 camera, kết hợp Tango AR + Daydream VR

Sau khi bị rò rỉ, Asus ZenFone AR cuối cùng cũng đã ra mắt để trở thành smartphone đầu...

Lộ ảnh được cho là của Asus Zenfone 4

Zing.Vn - Mẫu Zenfone mới sở hữu thiết kế vỏ kim loại, camera lồi đặt ở góc phải. Mặt trước của máy có nút Home cứng, có thể là nơi đặt cảm biến vân tay.

THỦ THUẬT HAY

Làm sao để tăng tốc, dùng NOX không lag?

NOX là cái tên được lựa chọn nhiều ngay sau BlueStack, nhưng nếu dùng NOX mà thấy hay bị lag thì đây là hướng dẫn giúp bạn tăng trải nghiệm khi dùng phần mềm giả lập này.

Hướng dẫn chuyển đổi chuẩn ổ cứng từ MBR sang GPT không mất dữ liệu một cách đơn giản

Có nhiều bạn muốn tìm hiểu cách chuyển đổi ổ cứng từ MBR sang GPT, hôm nay mình sẽ hướng dẫn cụ thể và chi tiết cho những bạn mới tìm hiểu về hai chuẩn ổ cứng này, cũng như mong muốn tăng tốc độ khởi động máy tính.

Hướng dẫn kết nối iPhone với smartwatch Android

Bạn đang có một smartwatch Android nhưng lại sở hữu một chiếc smartphone chạy iOS vậy làm thế nào để kết nối iPhone và đồng hồ thông minh Android? Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cho bạn cách kết nối chi tiết đơn giản

5 cách cơ bản để update, cập nhật driver cho máy tính

Trình điều khiển (driver) của các thiết bị phần cứng trên máy tính được sử dụng để giao tiếp với hệ điều hành. Nhưng nếu bạn đang gặp phải rắc rối hệ thống như máy in không hoạt động, không thể kết nối mạng ... sau khi

Khắc phục những vấn đề muôn thuở của người dùng iPhone

Vì hệ điều hành iOS quá tối ưu nên thời lượng sử dụng được nâng lên khá nhiều. Và nguyên nhân làm chiếc iPhone pin tụt quá nhanh có thể đến từ phía người dùng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Sở hữu “món hời” Galaxy A03s pin khủng 5000mAh, màn hình lớn cùng nhiều ưu đãi độc quyền từ Samsung

Mùa tựu trường đã đến, cơ hội để GenZ săn deal Galaxy A03s mới ra mắt – một thiết bị giá rẻ với thời lượng sử dụng pin ấn tượng, màn hình lớn, trải nghiệm mượt mà đáp ứng nhu cầu học tập và giải trí tại nhà mùa giãn

Đánh giá nhanh thiết kế Sony Xperia XZ2: Sự thay đổi lớn theo hướng tích cực

Hộp đựng Xperia XZ2 không có gì lạ khi làm bằng bìa cứng, màu sắc đơn giản và thanh lịch. Trong hộp có máy, củ sạc, cáp USB Type-C, jack chuyển đổi từ USB Type-C sang cổng 3,5mm (do Sony đã bỏ cổng tai nghe 3,5mm trên

Mở hộp và trên tay Gear Fit 2 Pro giá hơn 4 triệu xem có gì đặc biệt

Gear Fit 2 Pro chỉ là bản nâng cấp nhẹ của vòng đeo tay thông minh Gear Fit 2, được Samsung ra mắt cùng với 2 thiết bị dòng A 2018