iPhone 7 cũ về nhiều nhưng người dùng vẫn thờ ơ

Bắt đầu xuất hiện từ tháng 11 nhưng phải đến thời điểm cuối tháng 12, đầu tháng 1, iPhone 7 qua sử dụng mới về nước với số lượng lớn.

Các cửa hàng cho biết, lượng hàng khá dồi dào, màu sắc phong phú nhưng họ chủ yếu chọn nhập bản 32 GB, bởi bản dung lượng lớn có giá cao, khó bán.

Một chiếc iPhone 7 qua sử dụng bản 32 GB được bán với giá khoảng 13,5 triệu đồng, thấp hơn 2 triệu so với máy mới 100%. Những chiếc máy này có ngoại hình còn mới, gần như không bị trầy xước, có máy chỉ sạc 1-2 lần.

iPhone 7 qua sử dụng có ngoại hình đẹp, nhiều máy chỉ sạc 1-2 lần, giá bán hiện ở mức 13,5 triệu đồng. Ảnh: Thành Duy.
Tuy nhiên, không giống với các mẫu như iPhone 6, 6 Plus hay 6s, iPhone 7 qua sử dụng bán khá chậm. Nhiều cửa hàng cho biết họ nhập iPhone 7 qua sử dụng và iPhone 7 khóa mạng về bán chủ yếu cho đủ mã hàng chứ không kỳ vọng doanh số cao.
'Mức chênh không lớn so với hàng mới, trong khi máy là hàng qua sử dụng, lại không fullbox (thuật ngữ chỉ máy đầy đủ hộp, phụ kiện) nên iPhone 7 cũ hiện chưa hút khách', anh Tuấn Anh - nhân viên kinh doanh một cửa hàng ở Cầu Giấy, Hà Nội chia sẻ.
Theo anh này, người dùng hỏi thăm khá nhiều về iPhone 7 Plus qua sử dụng. Tuy nhiên, các cửa hàng gần như không dám nhập về sản phẩm này. 'Một chiếc iPhone 7 Plus 128 GB qua sử dụng đem về phải bán với giá khoảng 19 triệu mới có lãi. Trong khi đó, bỏ thêm 2 triệu, khách đã có thể mua máy mới 100%', anh này giải thích.
Ở thời điểm trước Tết âm lịch một tháng, doanh số iPhone tại các cửa hàng đang khá tốt. iPhone 7 hiện có giá khoảng 15,5 triệu đồng, iPhone 7 Plus khoảng hơn 19 triệu cho bản 32 GB. Trong khi đó, các sản phẩm như iPhone 6s, 6 hay 6 Plus liên tục giảm giá trong thời gian qua.
iPhone 6 hiện có giá khoảng 6,5 triệu đồng cho bản 16 GB qua sử dụng, iPhone 6S là hơn 8 triệu. Nếu mua máy khóa mạng, mức giá người dùng phải bỏ ra lần lượt là 5 và 6,5 triệu đồng.

Theo Zing

TIN LIÊN QUAN

iPhone 7 qua sử dụng về nhiều, người dùng vẫn thờ ơ

Zing.Vn - Mức giá cao của iPhone 7 qua sử dụng (khoảng 13,5 triệu) được xem là nguyên nhân chính khiến nó không hút khách.

iPhone 7 qua sử dụng về nhiều, người dùng vẫn thờ ơ

Mức giá cao của iPhone 7 qua sử dụng (khoảng 13,5 triệu) được xem là nguyên nhân chính khiến nó không hút khách.

iPhone 8 về nước, iPhone 7 giảm giá 1-1,5 triệu đồng

Các nhà bán lẻ lớn vừa đồng loạt giảm giá mạnh cho 2 model thế hệ cũ là iPhone 7 và 7 Plus.

iPhone 8 về nước, iPhone 7 giảm giá 1-1,5 triệu đồng

Các nhà bán lẻ lớn vừa đồng loạt giảm giá mạnh cho 2 model thế hệ cũ là iPhone 7 và 7 Plus.

iPhone X xách tay với giá 25 triệu đồng

Một số cửa hàng tại Hà Nội đã gửi thông báo cho khách về việc sắp nhập những lô iPhone X mới, bán ra với giá chỉ khoảng 25-25,5 triệu đồng cho bản 64 GB - thấp hơn cả triệu đồng so với giá hiện tại.

Nhu cầu iPhone XR mạnh mẽ, doanh số iPhone 2018 sẽ vượt qua iPhone 8 của năm ngoái

Được biết, so với thời điểm cuối năm 2017, sang đầu năm 2018, iPhone 8 đã có doanh số sụt giảm 50%. Nhưng khi nói đến iPhone XR, Kuo dự báo rằng doanh số chỉ giảm khoảng 30% vào năm sau. Nhờ vậy mà trong 3 tháng đầu năm 2019, doanh số iPhone cũng

So sánh độ bền iPhone SE, iPhone 6s và iPhone 6s Plus

Hãy cùng xem iPhone SE, iPhone 6s và iPhone 6s Plus, đâu mới là chiếc iPhone bền nhất qua các bài thử nghiệm về độ bền bao gồm thả rơi, chống va đập, ngâm nước và bẻ cong

iPhone XR sẽ duy trì doanh số cao trong năm 2019

Theo Phonearena, với nhu cầu iPhone XR mạnh mẽ hơn dự doán trước đó, Ming-Chi Kuo đã đưa ra dự báo doanh số iPhone tăng lên 83 triệu chiếc trong năm nay. Được biết, thiết kế màn hình tràn viền, thời lượng pin cao, nhiều màu sắc lựa chọn và giá bán

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn xem video offline trên YouTube cho Android

Trong bản cập nhất mới nhất của ứng dụng YouTube cho Android đã cập nhật thêm tính năng xem video offline, đây là tính năng vô cùng hữu ích giúp người dùng có thể xem bất cứ đoạn video nào mình muốn khi không có kết

Làm sao biết khi nào thì cần nâng cấp PC ?

Gần đây tôi đã nâng cấp PC, nhờ sự động viên từ chú chó bull Pháp của tôi, tên Remy. Cụ thể chú ta liên tục va đập vào PC của tôi trước khi nó chính thức ngừng hoạt động. Máy của tôi chỉ hỏng card đồ họa nhưng vì cũng

Cách chuyển danh bạ từ 11 số thành 10 số nhanh chóng và hiệu quả

Bắt đầu từ ngày 15/9 tới đây sẽ chính thức áp dụng chuyển đổi sim 11 số thành 10 số. Việc chuyển đổi sẽ được thực hiện tự động nhưng sau đó các bạn phải lưu lại từng danh bạ điện thoại rất mất thời gian.

Cần chuẩn bị gì để bạn có thể cập nhật iPhone lên iOS 15 chính thức?

iOS 15 chính thức dự kiến được Apple phát hành vào 20/9. Vậy iOS 15 hỗ trợ iPhone nào, cách tải iOS 15 cho iPhone ra sao? Bài viết này sẽ giúp bạn những việc cần chuẩn bị để cập nhật iPhone lên iOS 15 chính thức...

9 loại thực phẩm không nên bảo quản trong tủ lạnh

Để chuối chín, hành, tỏi, bánh mì, dưa gang hay cà chua vào tủ lạnh là thói quen cần chấm dứt ngay từ hôm nay.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Volvo XC90 Excellence: Lựa chọn thú vị trong phân khúc SUV hạng sang

Volvo là một trong những hãng xe sang làm tốt nhất ở khoản nội thất xe. Họ tạo ra những không gian vừa rộng rãi, thoáng đãng nhưng lại rất ấm cúng và thân thiện với hành khách bên trong.

Thử nghiệm độ bền của Essential Phone: Chắc chắn với khung viền titanium

Tính đến thời điểm hiện tại, những chiếc smartphone Essential Phone đầu tiên của 'cha đẻ' hệ điều hành Android - Andy Rubin đã được giao đến tay người dùng. Rất nhanh sau đó, 'chuyên gia đập phá' JerryRigEverything đã

Đánh giá camera Vivo Y55: Lấy nét nhanh, tích hợp chụp siêu phân giải Ultra HD thú vị!

Vivo Y55 sở hữu bộ đôi camera 8MP/ 5MP, tích hợp cơ chế chỉnh tay thông số và chế độ Ultra HD khá thú vị. Hãy cùng đánh giá camera sản phẩm này nhé!