iPhone 7 qua sử dụng về nhiều, người dùng vẫn thờ ơ

Mức giá cao của iPhone 7 qua sử dụng (khoảng 13.5 triệu) được xem là nguyên nhân chính khiến nó không hút khách.

Bắt đầu xuất hiện từ tháng 11 nhưng phải đến thời điểm cuối tháng 12, đầu tháng 1, iPhone 7 qua sử dụng mới về nước với số lượng lớn. Các cửa hàng cho biết, lượng hàng khá dồi dào, màu sắc phong phú nhưng họ chủ yếu chọn nhập bản 32 GB, bởi bản dung lượng lớn có giá cao, khó bán.

Một chiếc iPhone 7 qua sử dụng bản 32 GB được bán với giá khoảng 13.5 triệu đồng, thấp hơn 2 triệu so với máy mới 100%. Những chiếc máy này có ngoại hình còn mới, gần như không bị trầy xước, có máy chỉ sạc 1-2 lần.

Tuy nhiên, không giống với các mẫu như iPhone 6, 6 Plus hay 6s, iPhone 7 qua sử dụng bán khá chậm. Nhiều cửa hàng cho biết họ nhập iPhone 7 qua sử dụng và iPhone 7 khóa mạng về bán chủ yếu cho đủ mã hàng chứ không kỳ vọng doanh số cao.

'Mức chênh không lớn so với hàng mới, trong khi máy là hàng qua sử dụng, lại không fullbox (thuật ngữ chỉ máy đầy đủ hộp, phụ kiện) nên iPhone 7 cũ hiện chưa hút khách', anh Tuấn Anh - nhân viên kinh doanh một cửa hàng ở Cầu Giấy, Hà Nội chia sẻ.

Theo anh này, người dùng hỏi thăm khá nhiều về iPhone 7 Plus qua sử dụng. Tuy nhiên, các cửa hàng gần như không dám nhập về sản phẩm này. 'Một chiếc iPhone 7 Plus 128 GB qua sử dụng đem về phải bán với giá khoảng 19 triệu mới có lãi. Trong khi đó, bỏ thêm 2 triệu, khách đã có thể mua máy mới 100%', anh này giải thích.

Ở thời điểm trước Tết âm lịch một tháng, doanh số iPhone tại các cửa hàng đang khá tốt. iPhone 7 hiện có giá khoảng 15.5 triệu đồng, iPhone 7 Plus khoảng hơn 19 triệu cho bản 32 GB. Trong khi đó, các sản phẩm như iPhone 6s, 6 hay 6 Plus liên tục giảm giá trong thời gian qua.

iPhone 6 hiện có giá khoảng 6.5 triệu đồng cho bản 16 GB qua sử dụng, iPhone 6s là hơn 8 triệu. Nếu mua máy khóa mạng, mức giá người dùng phải bỏ ra lần lượt là 5 và 6.5 triệu đồng.

 

Theo Zing 

Từ khoá : iPhone, qua, nhi

TIN LIÊN QUAN

iPhone 7 qua sử dụng về nhiều, người dùng vẫn thờ ơ

Zing.Vn - Mức giá cao của iPhone 7 qua sử dụng (khoảng 13,5 triệu) được xem là nguyên nhân chính khiến nó không hút khách.

iPhone 7 cũ về nhiều nhưng người dùng vẫn thờ ơ

Mức giá cao của iPhone 7 qua sử dụng (khoảng 13,5 triệu) được xem là nguyên nhân chính khiến nó không hút khách.

iPhone 8 về nước, iPhone 7 giảm giá 1-1,5 triệu đồng

Các nhà bán lẻ lớn vừa đồng loạt giảm giá mạnh cho 2 model thế hệ cũ là iPhone 7 và 7 Plus.

iPhone 8 về nước, iPhone 7 giảm giá 1-1,5 triệu đồng

Các nhà bán lẻ lớn vừa đồng loạt giảm giá mạnh cho 2 model thế hệ cũ là iPhone 7 và 7 Plus.

iPhone X xách tay với giá 25 triệu đồng

Một số cửa hàng tại Hà Nội đã gửi thông báo cho khách về việc sắp nhập những lô iPhone X mới, bán ra với giá chỉ khoảng 25-25,5 triệu đồng cho bản 64 GB - thấp hơn cả triệu đồng so với giá hiện tại.

Nhu cầu iPhone XR mạnh mẽ, doanh số iPhone 2018 sẽ vượt qua iPhone 8 của năm ngoái

Được biết, so với thời điểm cuối năm 2017, sang đầu năm 2018, iPhone 8 đã có doanh số sụt giảm 50%. Nhưng khi nói đến iPhone XR, Kuo dự báo rằng doanh số chỉ giảm khoảng 30% vào năm sau. Nhờ vậy mà trong 3 tháng đầu năm 2019, doanh số iPhone cũng

So sánh độ bền iPhone SE, iPhone 6s và iPhone 6s Plus

Hãy cùng xem iPhone SE, iPhone 6s và iPhone 6s Plus, đâu mới là chiếc iPhone bền nhất qua các bài thử nghiệm về độ bền bao gồm thả rơi, chống va đập, ngâm nước và bẻ cong

iPhone XR sẽ duy trì doanh số cao trong năm 2019

Theo Phonearena, với nhu cầu iPhone XR mạnh mẽ hơn dự doán trước đó, Ming-Chi Kuo đã đưa ra dự báo doanh số iPhone tăng lên 83 triệu chiếc trong năm nay. Được biết, thiết kế màn hình tràn viền, thời lượng pin cao, nhiều màu sắc lựa chọn và giá bán

THỦ THUẬT HAY

YUMI phần mềm tạo boot đa cấu hình trên USB

Bạn mất rất nhiều thời gian để tìm kiếm, xem hưỡng dẫn tạo một đĩa boot cho riêng mình. Bạn quá mệt mỏi khi làm theo những hưỡng dẫn rắc rối, khó hiểu để có được một đĩa Boot ưng ý. Với YUMI boot đa cấu hình sẽ giải

Có nên dùng sạc nhanh cho iPhone?

Không ít người tỏ ra băn khoăn khi sử dụng các đời iPhone cũ không hỗ trợ tính năng sạc nhanh thì có nên dùng sạc nhanh cho iPhone hay không, và nếu có thì nên lựa chọn những loại sạc nhanh nào mới tốt?

Cách đổi giao diện Facebook với hàng trăm theme đẹp có sẵn

Nhàm chán với giao diện Facebook quen thuộc hàng ngày, bạn có thể thử ngay thủ thuật sau đây của chúng tôi để 'đổi gió' với hàng trăm theme có sẵn.

Tổng hợp cách đổi mật khẩu WiFi trên laptop hoặc điện thoại

Việc đổi mật khẩu WiFi thường xuyên, thêm ký tự khó đoán cho dãy pass WiFi giúp tăng bảo mật cho WiFi. Dưới đây là tổng hợp các cách đổi mật khẩu WiFi cho những modem phổ biến nhất, mời bạn tham khảo.

Nhiều dung lượng trống hơn cho ổ đĩa Windows 10 chỉ với 4 bước

Ổ đĩa C đầy là điều tối kỵ với bất kì chiếc máy tính nào, vì ổ đĩa này chứa rất nhiều dữ liệu quan trọng. Đồng thời ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu năng xử lý của máy tính nên việc duy trì không gian trống cho ổ đĩa này

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Galaxy TabPro S: Máy tính bảng tốt nhất của Samsung

So với thiết kế màn hình xoay 360 độ của một số thiết bị lai khác, ưu điểm của thiết kế dạng đế cắm sẽ tối ưu khi sử dụng như một máy tính bảng...

Đánh giá camera Moto Z2 Play: điện thoại có giống bạn "ảo" và "deep" hơn không?

Camera sau của máy so với thế hệ trước dù bị giảm từ 16MP xuống chỉ còn 12MP nhưng lại được thêm khả năng lấy nét tự động theo điểm ảnh và lấy nét tự động bằng laser cùng vơi việc tăng khẩu độ từ f/2.0 lên f/1.7 giúp

Đánh giá kết quả sau một thời gian sử dụng Huawei MatePad Paper

Những người đang tìm kiếm một chiếc máy tính bảng để lướt web và đọc sách thì có nên xem xét kỹ hơn về việc sử dụng Huawei MatePad Paper với bảng điều khiển E Ink hay không?