Thông tin về sự việc trên được báo cáo lần cuối là vào ngày 28/12. Tuy nhiên theo như nguồn tin từ DigitalTrends cho biết, nếu tìm kiếm trên Google hoặc các trang diễn đàn của Samsung thì bạn sẽ thấy có nhiều tình huống như vậy xảy ra từ hồi tháng 3 – một thời gian ngắn sau khi thiết bị được ra mắt. Mặc dù vậy, Samsung sau đó cho rằng vụ việc một tác động trực tiếp nào đó, nên khách hàng đã phải trả đến 70 USD (khoảng 1.6 triệu) để được bảo hành.
Đặc biệt hơn kể cả khi có case bảo vệ khung máy thì thấu kính của camera vẫn bị nứt như bình thường, lúc này chúng ta đã có được một số giả thuyết bắt nguồn từ kết cấu loại thấu kính ngoài của bề mặt camera.
Hiện tại tình trạng này vẫn chưa có bất kì thông tin nào cụ thể, chúng ta hãy cùng nhau chờ đợi câu trả lời từ phía nhà sản xuất nhé.
Biên tập bởi Trần Định