iPhone 6,1 inch lộ thiết kế camera đơn thấu kính lớn

iPhone 6,1 inch được tin rằng sẽ là một đại diện trong bộ sưu tập iPhone thế hệ mới mà Apple sắp ra mắt. Trong số những mẫu iPhone thế hệ mới, iPhone 6,1 inch cũng được tiết lộ sẽ là sản phẩm có giá bán hấp dẫn nhất vì sử dụng màn hình LCD, thiết kế camera đơn thay vì camera kép như 2 phiên bản cao cấp hơn.

Tuy chưa chính thức xuất hiện, nhưng fan Apple có lẽ đã phần nào định hình được kiểu dáng của bộ sưu tập iPhone dự báo ra mắt trong năm nay qua những hình ảnh rò rỉ gần đây. Mới đây, làng smartphone còn rộ lên hình ảnh được khẳng định là của chính chiếc iPhone 6,1 inch và một lần nữa cho thấy rõ ràng thiết kế duy nhất camera ở mặt lưng.

Không chỉ vậy, hình ảnh rò rỉ còn tiết lộ chi tiết đầy thú vị là camera duy nhất này có thấu kính lớn hơn hẳn những mẫu iPhone camera đơn từng xuất hiện. Camera đơn trên chiếc iPhone 6,1 inch trong hình ảnh rò rỉ cũng cho thấy rõ ràng đèn flash LED đã được thay đổi vị trí và dời xa cụm ống kính camera hơn.

Cũng từ những hình ảnh rò rỉ mới nhất này, có thể nhận thấy iPhone 6,1 inch nhiều khả năng cũng có 2 tùy chọn màu sắc là trắng và đen.

Nguồn tin thân cận với Apple cũng trưng ra hình ảnh được cho là của chính chiếc iPhone 6,1 inch đọ dáng cùng người anh em iPhone 6,5 inch cho thấy siêu phẩm của năm 2018 từ Apple cũng vẫn mang trên mình camera kép tựa như iPhone X. Cũng theo cập nhật, iPhone 6,1 inch dù là phiên bản giá rẻ nhưng sẽ chỉ rẻ hơn so với siêu phẩm iPhone 6,5 inch hay được cư dân mạng đồn thổi là sẽ mang tên iPhone X Plus/iPhone 11 Plus.

Một số hình ảnh được khẳng định là của chiếc iPhone 6,5 inch vừa xuất hiện:

iPhone 6,1 inch lộ thiết kế camera đơn thấu kính lớn

TIN LIÊN QUAN

Chiêm ngưỡng bộ ba iPhone SE 2, iPhone X và X Plus tuyệt đẹp với 3 camera sau

Theo những tin đồn gần đây, Apple nhiều khả năng sẽ ra mắt đến 4 phiên bản iPhone trong năm 2018. Bao gồm iPhone X 5.8 inch, iPhone X 6.5 inch hay còn gọi là iPhone X Plus và phiên bản iPhone giá rẻ sử dụng màn hình LCD 6.1 inch. Ngoài ra, Apple

Ba mẫu iPhone có thể được đặt tên là iPhone XS, iPhone XS Plus và iPhone 9

Apple dự kiến ​​sẽ ra mắt ba chiếc iPhone mới trong năm nay - một chiếc iPhone X phiên bản 2018 với màn hình OLED 5,8 inch, một phiên bản cao cấp hơn với màn hình OLED 6,5 inch và một phiên bản LCD 6.1 inch giá rẻ.

Lộ diện bản phác thảo của iPhone X Plus với bộ 3 camera sau

Hôm nay (11/6), bản phác thảo của iPhone X Plus đã bị rò rỉ, điểm nhấn trên bản phác thảo này chính là bộ 3 camera mặt sau giống như Huawei P20 Pro.

iPhone 7S có màn hình 5 inch, camera kép?

Zing.Vn - Đây có thể là lần đầu tiên mẫu iPhone của Apple sở hữu màn hình kích thước 5 inch.

Lộ hình ảnh thực tế của iPhone LCD 6.1 inch (iPhone 9) sẽ hỗ trợ 2 SIM

Dựa vào hình ảnh được chia sẻ từ trang Techconfigurations, có thể mấy mặt lưng của chiếc iPhone 9 sẽ có mặt lưng làm từ chất liệu kính bóng bẩy với cụm camera đơn có thiết kế khá lớn nằm ở góc trên cùng bên trái và được đi kèm với đèn flash kép.

Rò rỉ hình ảnh từ nhà máy hé lộ thiết kế camera mới trên iPhone 9

Tuần qua, nhiều ảnh dựng, mô hình của bộ ba iPhone 2018 đã xuất hiện trên các trang công nghệ, còn lần này là ảnh chụp sản phẩm trong nhà máy.

Lộ diện hình ảnh thực tế của bộ 3 iPhone 2018 của Apple

Cụ thể, trang iPhonehacks mới đây vừa chia sẻ những hình ảnh thực tế được cho là của dòng sản phẩm iPhone 2018 của Apple, gồm iPhone màn hình LCD 6.1 inch (nhiều khả năng sẽ có tên gọi là iPhone 9), iPhone X (2018) 5.8 inch và iPhone X Plus 6.5

Cụm camera của iPhone 8 lớn hơn iPhone 7 Plus

Các thiết kế và tin tức đến nay cho thấy cụm camera của iPhone 8 có kích thước khá lớn và được đặt dọc theo thân máy.

THỦ THUẬT HAY

Cách chuyển đổi ổ cứng cố định và di động trong VirtualBox

VirtualBox cho phép bạn chọn một ổ cứng được phân bổ tự động hoặc cố định khi tạo một tập tin đĩa cứng ảo mới. Ổ cứng di động và cố định đều nhanh khi sử dụng nhưng chỉ có ổ di động là có thể tăng kích thước lưu

Hướng dẫn đặt mật khẩu bảo vệ USB của bạn một cách dễ dàng

Thật không may, bạn không thể đặt mật khẩu bảo vệ cho USB của mình như bạn làm với máy tính hay điện thoại. Các công cụ bảo vệ dữ liệu của bạn đều hoạt động với sự mã hóa. Nếu bạn không muốn đầu tư vào một ổ đĩa flash

Hướng dẫn cách khắc phục lỗi hỏng cảm ứng trên iPad Mini 2

iPad Mini 2 bị hỏng cảm ứng là lỗi hay gặp nhất. Tuy nhiên để khắc phục lỗi hỏng cảm ứng mà không cần phải mang đến cửa hàng để sửa chữa thì không phải ai cũng biết. Hãy cùng Tin Tức TCNShop bật mí bí mật này nhé!

Hướng dẫn chụp ảnh màn hình trên iPhone XS, XS Max và XR nhanh chóng, đơn giản

Để chụp ảnh màn hình trên điện thoại iPhone Xs, Xs Max và iPhone Xr, rất đơn giản, bạn chỉ cần nhấn đồng thời nút Side (nút nguồn) và nút tăng âm lượng.

Điểm danh nhữn ứng dụng tải hình nền phong phú và miễn phí

Có rất nhiều ứng dụng thay đổi hình nền Android tự động cũng như có nhiều địa chỉ để tìm thấy hình nền iPhone đẹp. Điều gì khiến danh sách dưới đây trở nên đặc biệt? Chúng khác một chút so với các hình nền thông thường

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh HTC U Play: Nhỏ gọn, bóng bẩy, luôn lắng nghe

Thế giới di động - HTC bắt đầu năm 2017 tràn đầy những thay đổi tích cực cùng với hai sản phẩm mới, HTC U Ultra và HTC U Play. Mời các bạn đến với bài trên tay nhanh...

Đánh giá camera iPhone 7 Plus: chưa đến mức quá tốt

Giao diện ứng dụng camera của iPhone 7 Plus. Ưu nhược điểm Với một chiếc smartphone trang bị hai camera (chưa...

Đánh giá laptop chơi game ASUS ROG G703 Chimera giá 90 triệu

Trước hết mình xin được khẳng định đây là... laptop mượn. 90 triệu vượt quá ngân sách của mình dành cho laptop, và có lẽ rất nhiều bạn đọc bài viết này.