Cận cảnh SIM 4G mới đổi miễn phí

Đọc tiêu đề nghe có vẻ buồn cười bởi nhiều người cho rằng chiếc SIM thì “ai chả biết”, cần gì phải “cận cảnh” tuy nhiên, sẽ có những giải đáp cho một vài câu hỏi của nhiều độc giả trong những bài viết trước.

 

Đầu tiên, nhiều bạn hỏi rằng bề ngoài SIM 4G có khác gì SIM hiện tại hay không? Mình trả lời là không nhé, vẫn “y chang” kích thước như vậy tuy nhiên sẽ có ký hiệu khác để bạn phân biệt và đó chính là ký hiệu “4G” ngay trên thẻ SIM.

Ngoài ra, trên SIM còn có cả “2G” và “3G” điều này với ý nghĩa rằng SIM vẫn hỗ trợ các công nghệ dữ liệu cũ, vì vậy bạn cứ yên tâm nhé.

Có bạn hỏi: “SIM có được cắt hay không?”, với câu hỏi này, bạn yên tâm là không phải cắt bởi hiện nay, các loại SIM mới được sản xuất theo nhiều kích thước khác nhau, phù hợp với nhiều khay SIM khác nhau vì vậy nếu bạn sử dụng nanoSIM, microSIM hay SIM thường thì vẫn được, chỉ cần bẻ SIM ra theo kích thước mình muốn.

 

Biên tập bởi Trần Định

Từ khoá : SIM

TIN LIÊN QUAN

iPhone 8 màn hình tràn cạnh cực đẹp với 3 kích thước đây rồi

Bạn đã được nghe thông tin về việc iPhone 8 sẽ có 3 kích thước khác nhau, màn hình tràn cạnh và mới đây, nó đã xuất hiện rất đẹp mắt, cùng xem nào.

AirPods Pro 2 sẽ có hai phiên bản kích thước, có thể điều khiển bằng… răng

Mới đây, một số hình ảnh thú vị về phần cứng bên trong của AirPods Pro 2 bị rò rỉ. Chiếc AirPods mới này dự kiến ​​sẽ được phát hành vào năm sau. Trong bức ảnh được Mr. White chia sẻ bên dưới, chúng ta có thể thấy hai kích thước khác nhau của các...

Lý do vì sao bạn nên mua iPhone Xs Max 2 SIM thay vì phiên bản eSIM

eSIM là một SIM điện tử được nhúng sẵn trong máy, sẽ thay thế cho chiếc SIM nhỏ bằng nhựa mà bạn đang sử dụng kèm với các thiết bị di động hiện tại. Lợi ích 'dễ thấy' nhất của eSIM sẽ là nó vô cùng nhỏ. Nó chỉ bằng một phần của nanoSIM mà các bạn

Soi chi tiết thiết kế giữa Galaxy S9 và S9+: Sự khác biệt nằm ở đâu?

Vì lý do sử dụng màn hình tràn vô cực, mà cả Galaxy S9 và S9+ đều có mặt trước giống nhau gần như 100%, sự khác biệt chỉ nằm ở kích thước tổng thể. Các chi tiết như loa thoại, cảm biến, camera, phím home,… giữa Galaxy S9 và S9+ đều tương đồng.

iPhone 5S sẽ có nhiều kích thước màn hình.

IPhone tiếp theo của Apple sẽ ra mắt vào tháng bảy với hai hoặc ba kích thước màn hình khác nhau, theo phân tích của Topeka Capital Markets.

Samsung Galaxy S8 chỉ có màn hình cong, 2 kích thước màn hình

Theo những báo cáo mới nhất từ truyền thông Hàn Quốc, Samsung Galaxy S8 sẽ không còn sử dụng màn hình phẳng, chỉ có màn hình cong, nhưng Samsung sẽ làm hai phiên bản có kích thước màn hình khác nhau.

Tin buồn: Đầu năm sau sẽ không có iPhone SE mới

Đầu năm 2016 này, iPhone SE đã ra đời và nhiều người tin rằng, nếu như thông lệ thường thấy thì đầu năm sau sẽ có iPhone SE 2017. Tuy nhiên, tin buồn là điều đó có thể sẽ không xảy ra.

Galaxy S8 sẽ có 2 phiên bản, 5.7 inch và 6.2 inch độ phân giải 4K

Hôm nay có khá nhiều thông tin về Galaxy S8, sau tin đồn về tích hợp bộ loa stereo Harman thì mới đây, các nguồn tin còn xác nhận Galaxy S8 sẽ có 2 kích thước màn hình khác nhau.

THỦ THUẬT HAY

Phơi sáng và tam giác phơi sáng trong nhiếp ảnh là gì?

Thuật ngữ phơi sáng exposure là điều mà bất cứ ai khi bắt đầu học chụp ảnh đều cần phải tìm hiểu. Để chúng ta có thể hiểu rõ độ phơi sáng sẽ kiểm soát ảnh tốt hơn.

Hướng dẫn cách thay đổi trạng thái online trên Zalo PC, Zalo Web và Zalo Mobile mới nhất

Một trong những tính năng mới nhất của Zalo trên máy tính đó là để trạng thái online, cách hoạt động của tính năng này thì giống hệt với tính năng để trạng thái trên Yahoo ngày xưa, tùy vào hoạt động của bạn trên máy

Những cách chấm dứt tình trạng remote máy lạnh bị lỗi

Remote máy lạnh bị lỗi sẽ tạo cảm giác rất khó chịu khi sử dụng. Do đó, thay vì cứ 'cắn răn chịu đựng', bạn hãy áp dụng ngay những cách sau đây để nhanh chóng chấm dứt tình trạng này.

SnowBoard: Tinh chỉnh quản lý theme giống WinterBoard dành cho iOS 11

Đây là một tinh chỉnh mới được phát triển bởi SparkDev và Dennis D. Bednarz, hai thành viên tích cực trong cộng đồng jailbreak. Về cơ bản, SnowBoard kế thừa phần lớn từ WinterBoard (chỉ hỗ trợ iOS 8 - 10) cho phép

Cách xóa tài khoản iCloud trên iPhone

Nếu đang sử dụng iPhone cũ do ai đó sang nhượng, hoặc vì một lý do nào đó mà bạn cần một tài khoản lưu trữ iCloud mới nên phải xóa tài khoản cũ, hãy thực hiện theo các bước sau đây:

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera HTC U Ultra Sapphire: camera chụp ảnh tốt nhất trong tầm giá dưới 6 triệu

U Ultra trang bị camera sau 12MP với công nghệ UltraPixel 2, khẩu độ f/1.8, lấy nét cả theo pha + laser, hỗ trợ công nghệ chống rung quang học OIS. Máy có giao diện chụp ảnh trực quan, hỗ trợ nhiều chế độ chụp ảnh và

Trên tay Beats Studio Buds: Thiết kế gọn nhẹ, âm thanh tuyệt đỉnh nhưng chưa hoàn hảo như AirPods Pro

Beats Studio Buds không sử dụng chip Apple H1 giống AirPods nhưng vẫn sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội. Vậy những điểm vượt trội đó là gì? Hãy cùng mình trên tay Beats Studio Buds để trả lời câu hỏi trên nhé. Beats là

Đánh giá Razer Hammerhead BT giá 2,7 triệu đồng

Phiên bản mới nhất của dòng tai nghe di động này là Hammerhead BT và đây cũng là chiếc tai nghe Bluetooth đầu tiên của team 3 đầu rắn xanh, dùng được với nhiều thiết bị, thiết kế đẹp mắt và khá tiện lợi.