Tin buồn: Đầu năm sau sẽ không có iPhone SE mới

Đầu năm 2016 này, iPhone SE đã ra đời và nhiều người tin rằng, nếu như thông lệ thường thấy thì đầu năm sau sẽ có iPhone SE 2017. Tuy nhiên, tin buồn là điều đó có thể sẽ không xảy ra.

Theo nhà phân tích nổi tiếng Ming-Chi Kuo đến từ KGI, Apple sẽ không ra mắt iPhone SE mới vào đầu năm sau bởi hiện tại, bộ đôi iPhone 7 mới đang có doanh số và lợi nhuận tốt và Apple đang muốn tập trung vào 2 model này. Đây có thể coi là tin buồn cho những ai đang mong đợi phiên bản iPhone SE nhỏ gọn vào năm sau.

 


 

Kuo cũng dự đoán rằng số lượng iPhone bán ra trong nửa đầu năm 2017 sẽ giảm do nhu cầu thấp từ thị trường Trung Quốc cộng với việc iPhone SE không ra đời trong thời điểm này.

Dẫu vậy, Kuo tin rằng Apple sẽ có cách làm của riêng mình để duy trì lợi nhuận, đó là hãng sẽ ép các nhà sản xuất phải giảm giá thành linh kiện, giảm giá lắp ráp… để có được biên độ lợi nhuận cao nhất trên những mẫu iPhone bán ra thị trường.

Ming-Chi Kuo còn chia sẻ, vào quý 2 năm sau, số lượng iPhone bán ra thị trường sẽ chỉ đạt từ 35-40 triệu chiếc, thấp hơn so với 40.4 triệu chiếc của quý 2/2016.

Xem thêm: iPhone 8 màn hình tràn cạnh cực đẹp với 3 kích thước đây rồi

NHT

Theo macrumors

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Doanh số iPhone XR sẽ vượt qua cả iPhone 8 và iPhone 8 Plus tại Trung Quốc

Báo cáo mới đây từ Ming-Chi Kuo cho hay: Doanh số smartphone trong tháng 9 vừa qua tại Trung Quốc đã giảm 10%, và nguyên nhân là do khách hàng tại quốc gia đông dân nhất thế giới đang chờ đợi sự xuất hiện của iPhone XR.

Tương lai mịt mù của iPhone SE

Apple có thể sẽ không tung ra bản nâng cấp của iPhone SE vào mùa xuân năm sau, phá vỡ chu kỳ nâng cấp sản phẩm 1 nămlần của dòng sản phẩm iPhone.

Sắp có tin buồn cho những ai muốn sở hữu một chiếc iPhone màn hình nhỏ

Mặc dù Apple đã chuyển sang sản xuất iPhone màn hình lớn được vài năm nhưng họ vẫn còn duy trì sự tồn tại của những chiếc iPhone màn hình 4 inch...

Mua linh kiện thêm 10 USD, Apple tăng giá iPhone 8 lên 50 USD

Theo ISH Markit, phí linh kiện cho một chiếc iPhone 8 64 GB là 247 USD, cao hơn 10 USD so với iPhone 7. Apple có thể thu về hơn 450 USD cho mỗi chiếc bán ra.

iOS 15 sẽ ra mắt vào tháng 6 tới, những buồn là Apple đặt dấu chấm hết cho hai mẫu iPhone này

Hệ điều hành iOS 15 sắp tới của Apple sẽ được công bố vào tháng 6/2021 được đồn đại là sẽ không hỗ trợ cho một số iPhone cũ của Apple như iPhone 6S và iPhone SE 2016. Theo đúng dự kiến thì iOS 15 sẽ chính thức được Apple công bố vào sự kiện...

iPhone X 2018 sẽ có giá bán là 899 USD

Theo một báo cáo của Ashraf Eassa đến từ The Motley Fool, ông tin rằng Apple sẽ không giảm giá iPhone X 2018 hoặc nếu có, mức thấp nhất của mẫu iPhone mới này sẽ là 899 USD, rẻ hơn 100 USD so với phiên bản hiện tại.

Đây có thể là tin buồn đối với những ai đang mong đợi iPhone 8

Không chỉ bị chậm trễ mà nguồn tin còn cho biết, Apple sẽ không sản xuất phiên bản màu trắng của iPhone 8. Đây có thể là tin không vui cho các...

THỦ THUẬT HAY

Cách bật Flash chơi Webgame không được

Bạn thích các thể loại Webgame nhưng bạn lại không biết bật Flash Player hoặc bật Flash chơi Webgame không được thì hướng dẫn sau đây sẽ chỉ rõ cho bạn cách để bật Flash chơi Webgame chuẩn nhất.

5 cách khắc phục kết nối WIFI mà vẫn không thể vào được Internet

Trong quá trình sử dụng WiFi, bạn có thể gặp phải tình trạng kết nối được với mạng nhưng lại không có Internet. Đây là một vấn đề khá phổ biến trên các thiết bị Android. Sau đây là 5 cách để khắc phục tình trạng này

Lỗi bảo mật nghiêm trọng trên iOS 7 có thê tiếp tay cho việc trộm iPhone

Hiện nay kẻ trộm iPhone có thể vô hiệu hóa tính năng Find My iPhone và xóa tài khoản iCloud của người dùng nhờ vào lỗ bảo mật iOS 7.

Những tính năng có thể bạn chưa biết tới của CCleaner

Nhưng nếu chỉ để sử dụng các tính năng cơ bản của CCleaner thì đó quả thực là một sự lãng phí, bởi ngoài việc tìm, quét, và khắc phục những lỗi mà ai cũng biết kia, công cụ giúp dọn dẹp máy tính này còn có khả năng khá

2 cách đơn giản để xem và đọc địa chỉ MAC trên máy tính Windows 10

Địa chỉ MAC là địa chỉ định danh duy nhất hay còn gọi là số nhận dạng của mỗi thiết bị được các nhà sản xuất gán trên mỗi thiết bị. Địa chỉ MAC dài 48 bit.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Galaxy Z Flip3 sau một tuần sử dụng: smartphone gập rẻ và ấn tượng nhất hiện nay dành cho giới trẻ

Galaxy Z Flip3 sau một tuần trải nghiệm sẽ như thế nào? Hãy cùng mình đánh giá smartphone gập cực hot này tại bài viết.

Một số mẹo sử dụng Samsung Galaxy Z Fold3 5G giúp bạn có được trải nghiệm tuyệt vời hơn

Galaxy Z Fold3 5G – Smartphone màn hình gập cao cấp nhất hiện nay được tích hợp rất nhiều tính năng ưu việt hỗ trợ làm việc hiệu quả hơn. Để có được những trải nghiệm tuyệt nhất Bạn nên bỏ túi cho mình 1 số mẹo sử dụng

Đánh giá chi tiết Nova 3e: Liệu có làm nên kỳ tích như người tiền nhiệm

Trước sự thành công của Nova 2i trên thị trường Việt Nam, liệu rằng người kế nhiệm Nova 3e có làm nên những kỳ tích như người tiền nhiệm kia không? Dưới đây là bài đánh giá chi tiết Nova 3e của mình, mời các bạn cùng