Tương lai mịt mù của iPhone SE

Apple có thể sẽ không tung ra bản nâng cấp của iPhone SE vào mùa xuân năm sau, phá vỡ chu kỳ nâng cấp sản phẩm 1 nămlần của dòng sản phẩm iPhone.

Chưa có thông tin về bản nâng cấp của iPhone SE. Ảnh: MacWorld.

Trong một thông tin gửi đến các nhà đầu tư, nhà phân tích nổi tiếng Ming-Chi Kuo cho biết Apple sẽ kéo dài chu kỳ nâng cấp sản phẩm iPhone SE trong một nỗ lực nhằm giữ giá sản phẩm và tránh ảnh hưởng đến doanh số của model cao cấp là iPhone 7.

Cụ thể, Kuo nhận định bản nâng cấp của iPhone SE khó có thể ra mắt vào quý I năm sau (quý II năm tài khóa 2017 của Apple). Chiếc iPhone 4 inch cấu hình cao của Apple ra mắt ngày 31/3, khiến nhiều người người tin rằng bản nâng cấp của nó cũng ra mắt vào thời điểm tương tự năm sau.

Trong buổi báo cáo tài chính quý vừa qua Apple cho biết lợi nhuận dự kiến của hãng trong quý tới sẽ ở mức 35-38,5%, thấp hơn mức 40,1% của năm 2015.

Ngoài việc tạm hoãn việc nâng cấp iPhone SE, Apple cũng tiến hành biện pháp khác để duy trì lợi nhuận. Họ gây sức ép lên các đối tác sản xuất linh kiện để giảm giá thành – biện pháp hiệu quả để giảm chi phí sản xuất, theo Kuo.

Apple không thể làm khó những đối tác lớn như Samsung, TSMC nhưng một số nhà sản xuất nhỏ hơn có thể sẽ phải giảm giá linh kiện sản phẩm Apple vào tháng 11, 12.

Cho đến hiện tại, người ta chưa thấy bất cứ thông tin nào rò rỉ về bản nâng cấp của iPhone SE, dấu hiệu cho thấy phải còn khá lâu nữa model này mới có thể ra mắt. Tất nhiên, còn một khả năng khác là Apple sẽ khai tử iPhone SE, giống với cách họ làm với iPhone 5C trước đây.

Thông thường, tin đồn sẽ xuất hiện dồn dập vài tháng trước khi một mẫu iPhone mới của Apple ra mắt, thậm chí trước cả năm như trường hợp của iPhone 8.


Đức Nam

Theo - Zing.Vn

Từ khoá : lai, iPhone

TIN LIÊN QUAN

Có thể iPhone 7 sẽ ra mắt sớm hơn dự kiến

Mặc dù iPhone 6s và Apple iPhone 6s Plus mới ra mắt cách đây chưa đầy 2 tháng, tuy nhiên những thông tin về iPhone 7 đã bắt đầu xuất hiện. Theo dự kiến, thế hệ điện thoại thông minh tiếp theo của Apple sẽ ra mắt sớm hơn so với những phiên bản trước

Ba mẫu iPhone có thể được đặt tên là iPhone XS, iPhone XS Plus và iPhone 9

Apple dự kiến ​​sẽ ra mắt ba chiếc iPhone mới trong năm nay - một chiếc iPhone X phiên bản 2018 với màn hình OLED 5,8 inch, một phiên bản cao cấp hơn với màn hình OLED 6,5 inch và một phiên bản LCD 6.1 inch giá rẻ.

iPhone 13 series chỉ vừa ra mắt, Apple đã lập tức khai tử iPhone 12 Pro và iPhone XR

iPhone 13 series mới được Apple trình làng trong sự kiện vào tối qua 14/9. Sau đó hãng đã bất ngờ thông báo về việc khai tử các mẫu iPhone cũ của mình.

Bất chấp doanh số bán iPhone 12 mini hẻo, Apple vẫn sẽ ra mắt iPhone 13 mini

iPhone 12 mini không phải là iPhone bán chạy nhất của Apple. Theo một báo cáo, mặc dù doanh số bán hàng chậm lại nhưng Apple dự kiến ​​sẽ tung ra iPhone 13 mini theo kế hoạch cùng với dòng iPhone 13 vào cuối năm nay. iPhone 12 mini đã có một khởi

Apple xả hàng iPhone tồn kho trước khi iPhone 6 ra mắt

Apple sẽ tích cực xả hàng tồn kho trước khi iPhone 6 ra mắt chương trình xả hàng sẽ bắt đầu từ 8 tháng 5.

Apple bất ngờ bán mẫu iPhone 11, 11 Pro và 11 Pro Max tân trang với giá rẻ hơn 3.9 triệu

Sau hơn một năm ra mắt, Apple cuối cùng đã bắt đầu bán các đơn vị tân trang của iPhone 11, iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max thông qua cửa hàng trực tuyến của mình với giá rẻ bất ngờ. Mới đây, Apple đã bắt đầu bán iPhone 11, iPhone 11 Pro và...

Hé lộ giá bán của iPhone XS và iPhone LCD

Năm ngoái, iPhone X của Apple là một chiếc iPhone cao cấp đánh dấu sự đột phá với giá khởi điểm từ $999. Trong khi đó iPhone 8 và 8 Plus có giá $699 và $799.

Sẽ có iPhone 7S giá mềm vào năm sau

Với việc Apple sẽ cho ra mắt 3 iPhone mới trong năm sau, có thể hãng sẽ hạ giá bán của model 4,7 và 5,5 inch để thu hút nhóm người dùng mới.

THỦ THUẬT HAY

Tăng bộ nhớ của iPhone lên đáng kể chỉ với vài bước đơn giản

Đầu tiên bạn cần chuẩn bị một chiếc máy tính có cài đặt sẵn iTune, tiếp theo bạn tiến hành cắp cáp kết nối iPhone với máy tính, chọn vào tab iPhone trên iTune.

Cách thiết lập Face ID trên iPhone X

Như các bạn đã biết, Face ID là giải pháp thay thế tuyệt vời cho Touch ID và chính Apple đã lên tiếng công nhận rằng tính năng bảo mật sinh học này của iPhone X an toàn hơn. Tuy nhiên, nhiều người sẽ đặt ra câu hỏi làm

Mẹo người dùng cần phải biết trên Google Chrome

Google Chrome là một trình duyệt được người dùng trên khắp thế giới lựa chọn sử dụng. Nếu bạn sử dụng nó thì không thể bỏ qua bài viết hướng dẫn tăng tốc Chrome

Bạn có gặp vấn đề với miếng dán trên iPhone X?

Cá nhân mình thì không dán màn hình, chủ yếu vì xấu và làm giảm chất lượng hiển thị, một phần nhỏ khác là để nó những vấn đề nói trên.

Hướng dẫn sử dụng tính năng Screen Time trên iOS 12

Hiện tại iOS 12 mới được phát hành dưới dạng beta cho nhà phát triển nhưng đã có khá nhiều bạn cập nhật để trải nghiệm những tính năng mới.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá OnePlus 9 Pro: Camera Hasselblad, sạc nhanh 65W, giá xách tay 22 triệu

OnePlus đã cho ra mắt OnePlus 9 Series và nhận được sự 'đón nhận nồng nhiệt từ người dùng'. Trong đó, OnePlus 9 Pro là một trong những phiên bản nhận được nhiều sự quan tâm nhất. OnePlus 9 Pro là phiên bản cao cấp nhất

Đánh giá Honda City 2018 về thiết kế vận hành và giá bán mới nhất

Honda City 2018 là dòng xe được ưa chuộng tại Việt Nam, nằm trong phân khúc xe sedan hạng B cạnh tranh với nhiều đối thủ như Toyota Vios, Mazda 2, Kia Rio, Hyundai Accent, Mitsubishi Attrage, Ford Fiesta. Với hai phiên

Apple iPhone 13 ra mắt, nhiều mẫu iPhone cũ giảm sốc tại XTsmart

Sau khi iPhone 13 ra mắt thì hiện nay hàng loạt các mẫu smartphone nhà Apple giảm giá mạnh, thậm chí lên tới 3 triệu đồng, cùng tham khảo ngay bên dưới nhé!