Một tuần trải nghiệm Galaxy J5 Prime: Nhỏ nhưng “chất”!

Mời bạn xem video đánh giá chi tiết Galaxy J5 Prime:


Mang trong mình thiết kế mạnh mẽ với khung kim loại chắc chắn. Các góc cạnh đều được bo cong mềm mại cho cảm giác cầm nắm tốt nhất.

Dù dưới 5 triệu, J5 Prime vẫn được trang bị vân tay một chạm siêu nhạy.


Một tuần trải nghiệm Galaxy J5 Prime: Nhỏ nhưng “chất”!

Màn hình 5 inch độ phân giải HD cùng tấm nền PLS, cho trải nghiệm ở mức độ chấp nhận được.


Cấu hình phần cứng, Galaxy J5 Prime được trang bị con chip Exynos 7570 cùng 2 GB RAM, 16 GB bộ nhớ trong. Android 6.0 cùng giao diện TouchWiz mới cho trải nghiệm nhẹ nhàng.

Trải nghiệm các tác vụ cơ bản là hoàn toàn mượt mà, việc giật khung hình chỉ xảy ra với các game 3D nặng.


Camera trước và sau có thông số lần lượt là 5 MP – F/2.2 và 16 MP – F/1.9. Vẫn được hổ trợ tính năng nhấn 2 lần phím home mở nhanh camera.

Chất lượng hình ảnh đạt ở mức khá, tốc độ chụp nhanh và chi tiết tốt ở điều kiện đầy đủ sáng. Thiếu sáng thì chỉ ở mức trung bình.


Thời lượng sử dụng pin có mức khá, viên pin 2.400 mAh nhưng với cấu hình trung bình thì không có quá nhiều áp lực cho dung lượng bèo bọt đó.

Trung bình, Galaxy J5 Prime hoàn toàn đáp ứng đủ nhu cầu người dùng trong một ngày làm việc.


Trong phân khúc 5 triệu chính hãng, liệu những gì Galaxy J5 Prime mang lại cho người dùng có thực sự thuyết phục? Hãy cùng bình luận phía bên dưới có nên lựa chọn Galaxy J5 Prime không nhé.

Xem thêm: Loạt smartphone giảm giá đáng chú ý trong tháng 7

Theo thegioididong.com

Từ khoá : nghi, Galaxy, Prime

TIN LIÊN QUAN

Một tuần với Galaxy J5 Prime: Nhỏ nhưng cũng rất chất

Thế giới di động - Sau sự thành công rực rỡ của 'hoàng tử bóng đêm' Galaxy J7 Prime, Samsung đã tung thêm một phiên bản thu gọn cho phân khúc giá dưới 5 triệu. Hãy...

Samsung đã sẵn sàng cho ra mắt Galaxy J4 Prime và Galaxy J6 Prime, sẽ dùng chip Snapdragon

Đã có bằng chứng cho thấy, Samsung đang chuẩn bị ra mắt phiên bản Galaxy J4 Prime và Galaxy J6 Prime. Chúng được xuất hiện trang web hỗ trợ của Samsung Việt Nam.

Galaxy J5 Prime là bản thu nhỏ của Galaxy J7 Prime

Sau thành công “rực rỡ” của Galaxy J7 Prime tại thị trường Việt Nam, Samsung quyết định tung ra phiên bản Galaxy J5 Prime với giá bán phải chăng...

Samsung Galaxy J5 Prime và Huawei GR5 đại chiến

Galaxy J5 Prime vừa được ra mắt tại Việt Nam với rất nhiều ưu điểm vượt trội, Huawei GR5 cũng không kém cạnh trên nhiều phương diện. Bạn sẽ chọn mua thiết bị nào?

Samsung chuẩn bị ra mắt Galaxy J4 Prime và Galaxy J6 Prime

Samsung dường như đã sẵn sàng để tung ra 2 mẫu smartphone giá rẻ khác đó là Galaxy J4 Prime và Galaxy J6 Prime. Mới đây, cả 2 đã xuất hiện trên...

Galaxy J5 Prime vừa lên kệ tại Úc, thị trường Việt Nam cũng sẵn sàng

Sau khi ra mắt và lên kệ tại thị trường Ấn Độ thì mới đây, Galaxy J5 Prime cũng đã lên kệ tại thị trường Úc nhưng với giá bán cao hơn rất nhiều.

Không chỉ Galaxy J7 Prime mà Galaxy J5 Prime cũng hạ giá

Thế giới di động - Liên tiếp nhiều tin vui đến với những ai đang chuẩn bị mua smartphone mới. Theo đó, không chỉ Galaxy J7 Prime mà Galaxy J5 Prime cũng được hạ giá.

Galaxy J5 Prime phiên bản mới lộ cấu hình đầy đủ trên GFXBench

Galaxy J5 Prime 2017 đã lộ cấu hình khá đầy đủ và chi tiết. Chiếc smartphone này có tên mã G571, nhiều khả năng đây chính là Galaxy J5 Prime 2017 bởi chiếc Galaxy J5 Prime năm ngoái có tên mã là G570.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách lưu ảnh WebP thành PNG/JPG trên trình duyệt Chrome

WebP là một định dạng ảnh mới do chính Google phát triển với ưu điểm là khả năng tối ưu dung lượng hình ảnh đáng kể so với PNG và JPG/JPEG mà không làm giảm chất lượng.

Tổng hợp lỗi FO4 và cách khắc phục hiệu quả nhất

Mặc dù máy tính của bạn sở hữu một cấu hình tương đối khủng vừa để làm việc vừa để chơi game giải trí. Thế nhưng, vẫn có những trục trặc kỹ thuật xảy ra với con game yêu thích của bạn. Và FIFA Online 4 cũng không phải

Hướng dẫn cách cài đặt Messenger hiển thị trên màn hình khóa

Việc tin nhắn Messenger khi gửi đến không hiển thị trên màn hình khóa khiến bạn vô cùng khó chịu vì phải mở ứng dụng Messenger để xem tin nhắn đến là gì, làm cho bạn bị gián đoạn việc học tập cũng như công việc.

Hướng dẫn điều chỉnh độ nhạy nút Home trên các thiết bị IOS

Khi sử dụng các thiết bị chạy hệ điều hành iOS của Apple như iPhone, iPad, người dùng đôi lúc sẽ gặp phải khó khăn do nút home trên thiết bị của họ quá nhạy.

Sở hữu phần mềm chỉnh video chuyên nghiệp VEGAS Movie Studio 14 dễ dàng

Theo nhà phát triển giới thiệu, VEGAS Movie Studio 14 không chỉ đơn thuần là một phần mềm chỉnh sửa video thông thường, mà đây là một người cộng sự đắc lực, giúp bạn 'hô biến' những sáng tạo trong suy nghĩ trở thành

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Honda PCX 2018 mới ra mắt

Nó gây ra một cơn sốt không nhỏ ở thị trường phía Nam với hầu hết các đại lý đều bán kênh giá từ 2 đến 5 triệu đồng, tuy nhiên, doanh số PCX 2018 lại khá ảm đạm tại thị trường phía Bắc.

Đánh giá pin Zenfone Go và Go Plus: Quá trâu trong tầm giá

Đánh giá pin của Zenfone Go và Go Plus - 2 smartphone có giá bán cực kì hấp dẫn và thiết kế trẻ trung đang được bán tại thị trường Việt Nam

Đánh giá pin Meizu M5: 3070mAh trụ được bao lâu ?

Meizu M5 có viên pin 3070mAh. Vậy thời lượng sử dụng thực tế có đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng trong một ngày làm việc hay không? Hãy cùng FPTShop khám phá nhé.