Xu hướng màu sắc nổi bật smartphone 2016, bạn thích màu nào?

Bên cạnh những màu sắc chủ đạo trong những năm gần đây như đen, trắng, bạc và vàng, trong năm 2016 các nhà sản xuất smartphone đã bắt đầu có tầm nhìn về những màu sắc mới, nhằm đáp ứng sự mong đợi từ những người muốn sản phẩm có màu sắc lạ lẫm hoặc hợp sở thích.

Cùng điểm qua những xu hướng màu sắc nổi bật trên smartphone trong năm nay nhé.

1. Xanh: Màu sắc thanh lịch trên smartphone dẫn đầu xu hướng

Màu xanh là một màu mới xuất hiện trên các smartphone trong năm 2016. Xanh ngọc thạch lần đầu xuất hiện trên Honor 8. Sau đó lần lượt là Xanh Coral trên chiếc Galaxy Note 7 và 'Thực sự Xanh' (Really Blue) trên chiếc Google Pixel mới đây.

Galaxy S7 Edge phiên bản màu Blue Coral mới

Ngay khi ra mắt, những smartphone có màu này được người dùng nhanh chóng đón nhận và cho doanh số tốt hơn hẳn những mẫu màu còn lại. Do vậy, mặc dù chiếc Galaxy Note 7 đã bị khai tử, Samsung sau đó đã mang màu Xanh Coral lên Galaxy S7 Edge.

Màu xanh có khuynh hướng nhã nhặn và không quá chói lọi, hòa theo dòng chảy thời gian nó mang đến vẻ đẹp thư thái và tĩnh lặng. Đó là lý do tại sao màu Xanh Coral nhanh chóng nhận được sự thu hút của một lượng lớn người tiêu dùng.


Màu 'thực sự xanh' trên chiếc Google Pixel

Tiếp đó, màu 'thực sự xanh' trên chiếc Google Pixel cũng được khá nhiều người yêu thích. Do chỉ được bán số lượng giới hạn, phiên bản màu 'thực sự xanh' nhanh chóng 'cháy hàng'. Toàn bộ sản phẩm Google Pixel XL phiên bản Really Blue đã lập tức bốc hơi khi vừa được mở bán.


2. Đen bóng sẽ là màu sắc chủ đạo trên smartphone trong tương lai

Màu này lần đầu tiên xuất hiện trên smartphone ở lễ ra mắt iPhone 7 khi Apple tiếp tục mở rộng danh mục màu sắc trên iPhone bằng việc công bố bộ đôi iPhone 7 có màu đen bóng, hay còn gọi là Jet Black.

iPhone 7 và iPhone 7 Plus có thêm màu đen bóng mới

Ngay lập tức khi mở bán, iPhone 7 màu đen bóng lập tức 'soán ngôi đầu' của màu Vàng Hồng, liên tiếp cháy hàng ở nhiều quốc gia. Điều này thậm chí làm cho giá iPhone 7 màu đen bóng xách tay bị đẩy giá lên khá cao so với các màu còn lại.

Tuy nhiên, iPhone 7 màu đen bóng có một nhược điểm là rất dễ bám bụi và trầy xước hơn các màu khác, Apple cũng khuyến cáo người dùng cần phải giữ gìn cẩn thận trong lúc sử dụng sản phẩm.

Mới đây thì Samsung cũng đã giới thiệu mẫu Galaxy S7 đen bóng (Glossy Black), do sử dụng mặt kính nên khả năng Galaxy S7 màu đen bóng sẽ hạn chế được tình trạng trầy xước như trên iPhone 7 của Apple.


Đâu sẽ là xu hướng trong năm tiếp theo 2017?

Xperia XZ phiên bản màu bạch kim

Bên cạnh màu xanh và đen bóng, trong năm vừa qua cũng xuất hiện các màu sắc nổi bật khác trên các flagship, chẳng hạn như màu bạch kim trên Sony Xperia XZ. Đây là màu sắc được Sony lần đầu tiên trang bị cho chiếc flagship của hãng, mang đến một cảm giác bắt mắt ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Ngoài ra, Samsung cũng cho ra mắt một màu khác cũng rất hút mắt cho chiếc flagship của họ: Galaxy S7 Edge Hồng vàng (Pink Gold), màu này đẹp rực rỡ, quyễn rũ và đặc biệt thích hợp cho những người dùng là nữ.

Bạn nghĩ màu nào sẽ là xu hướng chủ đạo trên smartphone trong năm sau, hãy comment và chia sẻ bên dưới nhé.


Từ khoá : smartphone

TIN LIÊN QUAN

Galaxy Note 7 phiên bản màu xanh Blue Coral cực “độc” sắp bán tại Việt Nam

Thông tin này do chính đại diện Samsung cho biết. Màu xanh này đang là một trong hai tông màu chủ đạo của năm 2016 nên càng làm cho chiếc máy thêm phần đặc biệt....

Đập hộp Galaxy S7 Edge phiên bản Blue Coral cực “độc” tại Việt Nam

Tất cả mọi thứ từ hộp cho đến phụ kiện đi kèm đều tương tự một chiếc Galaxy S7 Edge phiên bản thường. Galaxy S7 Edge Blue Coral hay còn gọi là màu Xanh San...

Galaxy Note 7 phiên bản màu xanh Coral về Việt Nam, giá 21,9 triệu đồng

Galaxy Note 7 Blue Coral là phiên bản màu mới, được Samsung lần đầu áp dụng. Tại Việt Nam, hiện chỉ có ba phiên bản đen, bạch kim và vàng. Bản màu xanh chính hãng...

Galaxy S7 và S7 edge xanh san hô bán ra đầu tháng 11

Theo Sammobile, Samsung cho biết sẽ bổ sung màu mới cho bộ đôi Galaxy S7 và Galaxy S7 edge thay vì chỉ...

Galaxy S7 edge Blue Coral được bán tại Việt Nam từ 12/11, giá 18,49 triệu đồng

Galaxy S7 edge Blue Coral có màu xanh biển hơi nhạt, giống trên Galaxy Note 7. Samsung cho biết sản phẩm sẽ là điểm nhấn mới cho thị trường di động cuối năm, đồng thời...

Cận cảnh Galaxy Note 7 màu xanh Blue Coral cực “chảnh”

Cùng 3 màu sắc cơ bàn là đen, bạc và gold, Galaxy Note 7 màu xanh Blue Coral cũng sắp cập bến thị trường Việt Nam.

Samsung Galaxy S7 Edge phiên bản Blue Coral lộ diện, thay thế cho Note 7?

Theo đó, mới đây một hình ảnh chụp mặt sau của Galaxy S7 Edge với màu xanh Blue Coral hấp dẫn đã xuất hiện. Từ hình ảnh, bạn cũng có thể thấy biểu tượng nhà...

Trên tay “tuyệt tác” Galaxy S7 edge Blue Coral sắp bán tại Việt Nam

Sau khi Note 7 thu hồi, bộ đôi Galaxy S7 & S7 edge là lựa chọn thay thế tốt nhất của Samsung thời điểm hiện tại. Ngoài các màu truyền thống, Galaxy S7 edge sắp...

THỦ THUẬT HAY

Danh sách những ứng dụng hay nên thử trải nghiệm trong tuần này

Cứ một vài tuần, mình sẽ chia sẻ cho các bạn danh sách những ứng dụng hay nên thử trải nghiệm. Dưới đây sẽ là 5 ứng dụng nên thử trong tuần này.

Đi săn 99% Pokemon quanh bạn với bản đồ định vị FastPokeMap

FastPokeMap là một website cho phép quét tất cả Pokemon xung quanh bạn trong phạm vi 50 mét, giúp công việc 'đi săn' Pokemon dễ dàng hơn bao giờ hết.

Tìm hiểu về các tính năng mới nhất của Apple Pencil trên iPadOS 15

Apple mới đây đã bổ sung hàng loạt tính năng mới nhất cho Apple Pencil trên iPadOS 15 giúp bạn thực hiện các thao tác ghi chú được tiện lợi hơn

Điểm khác biệt thực sự giữa thẻ SD Card và SSD

Vì cả thẻ SD và SSD đều sử dụng bộ nhớ thể rắn và không có thành phần rời nào, đâu là điểm khác biệt giữa chúng? Hay chiếc thẻ lưu trữ lớn SD lại chỉ giống chiếc thẻ SSD nhỏ bé?

Các cách tra cứu mã số thuế chi tiết, đơn giản nhất hiện nay

Bạn đang muốn tra cứu mã số thuế nhưng vẫn chưa biết cách làm thế nào? Dưới đây là cách tra cứu mã số thuế vô cùng đơn giản bạn nên tham khảo. Cách tra cứu mã số thuế cá nhân đơn giản Cách 1: Tra cứu bằng website của

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo Z5170: Chiếc laptop ngon mà rẻ

Đánh giá Lenovo Z5170 - chiếc laptop tầm trung có màn hình lớn, thiết kế thanh lịch cùng cấu hình khá ổn trong tầm giá.

Đánh giá chi tiết OPPO A39 không thể ngừng selfie

OPPO A39 ( Neo 9s) bản nâng cấp của OPPO A37 đã chính thức lên kệ tại Thế giới di động. Dự kiến đây sẽ tiếp tục là sản phẩm thu hút khách hàng ở...

Đánh giá Honda Accord 2016: Thêm tiện ích để cạnh tranh

Accord 2016 có diện mạo trẻ trung, thể thao. Những tiện ích như khởi động nút bấm, màn hình thông tin giải trí cảm ứng giúp tăng sức cạnh tranh cho mẫu sedan hạng D của Honda.