Samsung Galaxy S7 Edge phiên bản Blue Coral lộ diện, thay thế cho Note 7?

Theo đó, mới đây một hình ảnh chụp mặt sau của Galaxy S7 Edge với màu xanh Blue Coral hấp dẫn đã xuất hiện. Từ hình ảnh, bạn cũng có thể thấy biểu tượng nhà mạng Verizon được ghi rõ, rất có thể nó sẽ được bán độc quyền của nhà mạng này tại Mỹ.


Cũng theo báo cáo này, Galaxy S7 Edge bản màu Blue Coral sẽ ra mắt tại Việt Nam trước sau đó mới tới những quốc gia khác. Như vậy có vẻ như Galaxy S7 Edge Blue Coral chính là một trong những sản phẩm để giúp Samsung “vượt qua” được giai đoạn khó khăn này, đặc biệt là trong mùa mua sắm Giáng Sinh sắp tới. Tuy nhiên ngày ra mắt cụ thể vẫn chưa rõ ràng, chúng ta cùng chờ thêm nhé.

Theo fptshop.com.vn

Từ khoá : Samsung, Galaxy, Edge, phi, Blue, Coral, thay, cho, Note

TIN LIÊN QUAN

Đập hộp Galaxy S7 Edge phiên bản Blue Coral cực “độc” tại Việt Nam

Tất cả mọi thứ từ hộp cho đến phụ kiện đi kèm đều tương tự một chiếc Galaxy S7 Edge phiên bản thường. Galaxy S7 Edge Blue Coral hay còn gọi là màu Xanh San...

Galaxy S8 không ra mắt sớm, Galaxy S7 Edge Blue Coral chậm

Thegioididong - Ngay sau khi Galaxy Note 7 bị thu hồi thì các nguồn tin đều cho rằng Samsung sẽ sớm ra mắt Galaxy S8 để bù lại cho Note 7. Tuy nhiên mới đây, một...

Galaxy S7 edge Blue Coral được bán tại Việt Nam từ 12/11, giá 18,49 triệu đồng

Galaxy S7 edge Blue Coral có màu xanh biển hơi nhạt, giống trên Galaxy Note 7. Samsung cho biết sản phẩm sẽ là điểm nhấn mới cho thị trường di động cuối năm, đồng thời...

Samsung Galaxy S7 Edge sẽ có phiên bản màu sắc mới: Blue Coral

Khi ra mắt Samsung Galaxy Note 7, chúng ta có một phiên bản màu sắc làm rất nhiều người chú ý đến đó chính là Blue Coral.

Galaxy S7 Edge Blue Coral sắp bán ra ở Việt Nam

Thegioididong - Samsung đang chuẩn bị tung ra một phiên bản Galaxy S7 Edge đặt biệt dành cho những người đang tìm kiếm một smarphone cao cấp, có thể thay thế được...

Trên tay “tuyệt tác” Galaxy S7 edge Blue Coral sắp bán tại Việt Nam

Sau khi Note 7 thu hồi, bộ đôi Galaxy S7 & S7 edge là lựa chọn thay thế tốt nhất của Samsung thời điểm hiện tại. Ngoài các màu truyền thống, Galaxy S7 edge sắp...

Samsung Việt Nam sản xuất thêm Galaxy S7 Edge màu xanh

Một phiên bản Galaxy S7 Edge màu xanh Blue Coral vừa được hé lộ tại nhà máy Samsung tại Việt Nam. Điều này được cho là để bù đắp cho người dùng Galaxy Note 7 khi bản màu này từng rất hút hàng.

Samsung xác nhận phiên bản Galaxy S7 Edge Blue Coral

Thegioididong - Sau nhiều thông tin rò rỉ thì mới đây, chính Samsung đã xác nhận rằng phiên bản Galaxy S7 Edge Blue Coral (xanh san hô) sẽ sớm ra mắt và ngày 5/11...

THỦ THUẬT HAY

Cách hẹn giờ tắt nhạc trên Zing MP3

Trên ứng dụng Zing MP3 có sẵn tính năng hẹn giờ tắt nhạc tự động, mà người dùng không cần phải tắt nhạc threo cách thủ công.

Cách tạo số điện thoại có thể gọi trên Google Sheets

Trên Google Sheets có tính năng gọi điện khi nhập số điện thoại vào bảng dữ liệu, thông qua các trình gọi điện cài đặt trên máy tính.

Làm cách nào để tạo ID Apple Trung Quốc?

Bạn đang muốn tạo ID Apple Trung Quốc để tải các ứng dụng giới hạn quốc gia, vậy làm thế nào để tạo được? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi này.

Cài đặt Google Experience Launcher trên Android

Google Experience Launcher trên hệ điều hành Android tiện dụng chính thức có mặt trên Nexus 5. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem Google Experience Launcher có gì đặc biệt nhé.

Mách bạn 4 cách mua hàng qua mạng an toàn nhất

Thương mại điện tử ngày càng trở nên phổ biến và được ưa chuộng tại Việt Nam. Tuy nhiên, để mua được những sản phẩm chất lượng thì bạn cần phải biết rõ các cách mua hàng qua mạng an toàn mà chúng tôi chia sẻ dưới đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá HP Chromebook x360 11 G1: Máy tính giá rẻ sở hữu cấu hình không tồi

Đây là chiếc laptop có mức giá phải chăng, hướng đến các đối tượng người dùng có hầu bao hạn chế. Máy chạy trên Chrome OS và hỗ trợ bút cảm ứng Universal Stylus.

Đánh giá chi tiết Xiaomi Mi 8 SE: Quá xuất sắc so với các đối thủ có cùng mức giá

Điện thoại Xiaomi Mi 8 SE sở hữu thiết kế khung kim loại khỏe khoắn và hai mặt kính. Về tổng thể, trông Mi 8 SE vuông vắn hơn chiếc Mi 8 tiền nhiệm. Với ngôn ngữ thiết kế này thì người dùng có thể thoải mái cầm nắm,

Đánh giá Xiaomi Mi Mix: trải nghiệm thực sự khác biệt

Xiaomi Mi Mix là một chiếc điện thoại mang đến trải nghiệm thực sự khác biệt, nhưng liệu nó có thể trở thành tương lai của ngành smartphone hay không?