Iphone 5SE sẽ không hỗ trợ tính năng thời thượng này

Những thông tin về chiếc Iphone 4inch hay còn được gọi là Iphone 5SE những ngày qua nóng hơn bao giờ hết, khi mà hãng này sẽ giới thiệu mẫu Iphone này vào ngày 21/3. Tuy nhiên, 5SE sẽ không được trang bị tính năng 3D Touch thời thượng.

Đứng trước sự cạnh tranh khốc liệt của các đối thủ xứng tầm như Samsung hay LG và cả Sony đã khiến Apple không thể 'bình chân như vại' được nữa. Trong tháng ba này, các trang mạng có tiếng về công nghệ đều cho rằng 'nhà Táo' sẽ ra mắt chiếc smartphone mới với cái tên iPhone SE nhằm lấy đả cho sự ra mắt của chiếc iPhone trong mùa thu sắp tới.

Đã tốn quá nhiều giấy mực để nói về chiếc iPhone này nên mình sẽ không nói gì nhiều về nó nữa. Ngoài màn hình 4 inch nhỏ gọn cùng vẻ được cho rằng sẽ giống iPhone 6 và quan trọng hơn với mức giá được dự đoán nằm ở phân khúc dễ chịu hơn so với iPhone 6 và 6s. Đây là một trong những điểm mấu chốt chút iPhone SE thu hút người dùng.

Tuy nhiên bạn có sẵn lòng mua iPhone SE khi mà tính năng 3D Touch thời thượng trên bộ đôi iPhone 6s và 6s Plus không được đưa vào chiếc smartphone này? Theo hình ảnh mình có được từ trang BGR thì bảng mạch trên màn hình của chiếc iPhone SE này không có module hỗ trợ tính năng 3D Touch, đồng nghĩa với việc iPhone SE sẽ bị cắt giảm một số thứ nữa nhằm giúp giá thánh của sản phẩm dễ chịu hơn.

Nhưng đây vẫn chỉ là sự phỏng đoán, chúng ta hãy cùng chờ đến sự kiện của Apple vào tháng Ba để vén màn sự thật nhé. Nhưng với cá nhân bạn, bạn có sẵn sàng đánh đổi tính năng 3D Touch trên iPhone SE để có một mức giá dễ chịu hơn không?

Từ khoá : iPhone, quan

TIN LIÊN QUAN

Ba mẫu iPhone có thể được đặt tên là iPhone XS, iPhone XS Plus và iPhone 9

Apple dự kiến ​​sẽ ra mắt ba chiếc iPhone mới trong năm nay - một chiếc iPhone X phiên bản 2018 với màn hình OLED 5,8 inch, một phiên bản cao cấp hơn với màn hình OLED 6,5 inch và một phiên bản LCD 6.1 inch giá rẻ.

Hé lộ giá bán của iPhone XS và iPhone LCD

Năm ngoái, iPhone X của Apple là một chiếc iPhone cao cấp đánh dấu sự đột phá với giá khởi điểm từ $999. Trong khi đó iPhone 8 và 8 Plus có giá $699 và $799.

So sánh độ bền iPhone SE, iPhone 6s và iPhone 6s Plus

Hãy cùng xem iPhone SE, iPhone 6s và iPhone 6s Plus, đâu mới là chiếc iPhone bền nhất qua các bài thử nghiệm về độ bền bao gồm thả rơi, chống va đập, ngâm nước và bẻ cong

iPhone 6c sở hữu màn hình 4 inch, cấu hình tương tự iPhone 5s

Trong năm nay, những tin đồn về mẫu điện thoại 4 inch của Apple xuất hiện khá nhiều. Nếu như đúng theo dự kiến, thiết bị này sẽ có tên gọi 6c và sẽ ra mắt thị trường vào nửa đầu năm 2016.

iPhone 8, 8 Plus và iPhone X có độ dày bao nhiêu?

iPhone 8, 8 Plus và iPhone X đã trình làng và có khi nào bạn muốn biết độ dày của những mẫu iPhone mới này? Dưới đây sẽ là câu trả lời! Cụ thể,...

Mức độ hài lòng của iPhone 6 đạt con số không tưởng

Tại sự kiện Spring Forward diễn ra ngày 9/3, CEO Apple Tim Cook cho hay người dùng chấm điểm rất cao cho mẫu smartphone mới nhất của họ.

iPhone SE sử dụng Touch ID tương tự iPhone 5s, chậm hơn iPhone 6s

Dù sở hữu cấu hình gần như tương đồng với iPhone 6s, iPhone SE vẫn có điểm thua thiệt so với chiếc smartphone cao cấp này.

iPhone X lần đầu lộ ảnh hộp đựng, khác với iPhone 8 và iPhone 7

Bức ảnh này có thể xem là hộp đựng chính thức của iPhone X bởi nó xuất hiện ngay trên trang web của Apple. Hình ảnh bên ngoài hộp đựng iPhone X...

THỦ THUẬT HAY

10 mẹo gỡ bỏ các chương trình không thể uninstall

Một loạt các phần mềm không mong muốn có thể làm cho máy tính của bạn trở nên chậm chạp và lộn xộn. Nhưng việc dọn dẹp không phải lúc nào cũng dễ dàng. Vậy, hãy kiểm tra 10 cách sau đây để có thể gỡ bỏ ứng dụng một

Top 5 ứng dụng nhắc nhở cần thiết trên Android

Với nhịp sống tất bật và hối hả như hiện nay, việc quên việc này việc kia là chuyện dễ hiểu. Tuy nhiên, giờ thì bạn không phải đối mặt với vấn đề đó nữa. Hãy thử sử dụng một trong 5 tiện ích nhắc nhở hữu ích trên

Hướng dẫn sử dụng chế độ Night Sight của Google cho điện thoại Pixel

Hiện tại, Night Sight vẫn chưa chính thức xuất hiện. Google cho biết sẽ triển khai tính năng mới cho Pixel 3 và các thiết bị Pixel khác vào tháng sau. Tuy nhiên, mới đây, một thành viên cấp cao của trang XDA có

10 tính năng của Windows 8 không có trên Windows 7

Windows 8 có nhiều cải tiến hơn so với Windows 7 như hỗ trợ màn hình cảm ứng, đám mây, kho ứng dụng Windows, bảo mật, kết nối nhiều màn hình…

Những thao tác nhanh và tiện lợi hơn với nút nguồn trên iPhone X

Nút Home được xem là điểm nhấn để nhận dạng các thiết bị iOS. Tuy nhiên với thiết bị mới nhất, Apple đã quyết định bỏ nút Home thay vào đó là nâng cấp nút nguồn (Side Button)

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá laptop Asus A540UP phân khúc tầm trung, cấu hình vừa phải, giá cả hợp lý

Ấn tượng ban đầu của mình với chiếc Asus A540UP này không phải là lớp vỏ kim loại phay xước khá đẹp mà chính là trọng lượng nhẹ chỉ 1.9 kg của máy.

Trên tay Galaxy M32 5G: Camera 48 MP, pin 5.000 mAh, giá từ 6.5 triệu

Galaxy M32 5G đập hộp có phụ kiện ? Galaxy M32 5G cấu hình ra sao? Galaxy M32 5G giá bao nhiêu? Hãy cùng tìm câu trả lời qua bài viết trên tay Galaxy M32 5G dưới đây nhé.

Dell Vostro 15 3578 (I7-8550U): Sự lựa chọn tốt nhất cho doanh nhân và doanh nghiệp nhỏ

Dell Vostro 15 3578 sử dụng chất liệu nhựa tổng hợp màu đen. Logo “Dell” được đặt trên lớp phủ ngoài không lóa có bề mặt được đánh bóng. Thiết kế này làm nổi bật logo nhà sản xuất, làm cho nó trông phong cách hơn. Nhìn