Cinemax Click trang bị màn hình 5.5 inch Full HD

Hãng điện thoại Zen đã đưa ra một smartphone mới mang tên Cinemax Click, đây là một điện thoại thông minh mới thuộc phân khúc phổ thông có hỗ trợ công nghệ 4G VoLTE. Đồng thời các thông số cấu hình của chiếc điện thoại này cũng khá hấp dẫn.


Zen Cinemax Click được trang bị màn hình 5.5 inch HD IPS, bên trong là một bộ xử lý bốn nhân 64-bit và chạy hệ điều hành Android 6.0 (Marshmallow). Nó có một camera 8 MP phía sau với đèn flash LED và một camera phía trước 5 MP.

Sản phẩm này cũng trang bị RAM 1GB, 8 GB bộ nhớ trong, bộ nhớ mở rộng lên đến 32 GB có khe cắm thẻ microSD. Nó có pin 2.700 mAh, hỗ trợ kết nối Wi-Fi 802.11 b / g / n, định vị GPS, kết nối Bluetooth 4.0.

Cinemax Click đã chính thức bán ra tại Ấn Độ với chỉ một phiên bản màu là vàng, nó có giá niêm yết khoảng 2.1 triệu đồng.


Nguồn:Thế giới di động

Từ khoá : Cinemax, Click, trang, inch, Full

TIN LIÊN QUAN

Lava A97 ra mắt tại Ấn Độ, hỗ trợ 4G, giá phải chăng

Lava, một thương hiệu smartphone khá nổi tiếng ở Ấn Độ vừa trình làng một sản phẩm mới với thông số khá hấp dẫn trong phân khúc giá rẻ.

Panasonic tung smartphone chạy chip 4 nhân, bộ nhớ 16 GB, giá chỉ 1.9 triệu

Panasonic đã tung ra điện thoại thông minh P77 với sự hỗ trợ công nghệ Voice over LTE (VoLTE) hồi tháng 9 năm ngoái. Hôm nay, họ tiếp tục tung ra...

OPPO F3 chính thức ra mắt: Camera selfie kép, màn 5.5 inch 1080p, giá 7,4 triệu

OPPO vừa tung ra điện thoại thông minh mới là OPPO F3. Đây là sản phẩm mới nhất trong dòng smartphone selfie của hãng F series. Như tên gọi, nó là biến thể nhỏ gọn hơn của OPPO F3 Plus từng ra mắt trong tháng 3 và đang bán tại Việt Nam.

Coolpad Mega 5A: Smartphone giá rẻ với phần cứng khá hấp dẫn

Nó có màn hình tỷ lệ màn hình 5.45-inch, độ phân giải HD+ và tỷ lệ khung hình 18: 9. Sức mạnh xử lý của điện thoại có được nhờ chip lõi 4 Spreadtrum SC9850K với RAM 2GB, chạy Android 8.1 (Oreo), có camera sau 8 megapixel với đèn flash + camera phụ

Lenovo ra mắt Lenovo K5 Note và Lenovo A5 nhắm tới người tiêu dùng phổ thông

Cả hai điện thoại thông minh mới đều có độ phân giải HD+. Trong khi đó Lenovo K5 Note có kích thước 6 inch và Lenovo A5 có kích thước 5.45 inch với tỷ lệ khung hình 18: 9. Hệ điều hành được cài đặt lên bộ đôi smartphone này là Android 8.1 (Oreo)

Huawei trình làng smartphone giá rẻ Honor Bee 2

Theo trang FoneArena, Honor Bee 2 có màn hình FWVGA 4.5 inch, được trang bị bộ xử lý 4 nhân, có camera 5 MP với đèn flash LED kép và camera phía trước 2 MP nhưng vẫn chạy trên nền tảng Android 5.1 (Lollipop) với giao diện Emotion UI 3.1.

Vivo y66 ra mắt camera trước 16MP, RAM 3GB

Theo trang FoneArena, Vivo Y66 được trang bị màn hình 5.5 inch với kính 2.5D, bên trong là chip Snapdragon 430 tám nhân, chạy trên nền tảng Android 6.0 (Marshmallow). Nó cũng có camera sau 13 MP với đèn flash LED...

Hãng điện thoại OPPO R11 và R11 Plus chính thức ra mắt: Snapdragon 660, 20MP + 16MP camera kép phía sau

Sau thời gian dài rò rỉ, OPPO R11 và R11 Plus đã chính thức được công bố. Cả 2 cùng chạy trên chip xử lý Snapdragon 660 đi kèm camera kép 20MP + 16MP phía sau.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn đăng nhập cùng lúc 2 tài khoản Zalo trên iPhone mới nhất, đảm bảo 100% thành công

Khi bạn muốn sử dụng 2 tài khoản trên điện thoại iPhone, vậy đâu là cách? Hãy để giúp bạn nhé.

Cách ghi âm bí mật trên iPhone mà người dùng lâu cũng chưa chắc biết

Hướng dẫn cách ghi âm bí mật trên iPhone, giúp bạn có thể dễ dàng thực hiện tác vụ ghi âm lại những nội dung mà mình mong muốn mà không để ai phát hiện ra...

Steam hỗ trợ game thủ Việt Nam thanh toán bằng VND

Sắp tới các game thủ Việt Nam sẽ được hỗ trợ trực tiếp trên hệ thống Steam, thay vì phải mua Steam gift từ bên thứ 3 như trước đây. Theo thông tin chính thức thì từ ngày 13/11 sắp tới, cửa hàng phân phối game lớn nhất

Hacker có thể tấn công qua các đồ vật trong nhà

Các nhà nghiên cứu tại Proofpoint đã phát hiện một cuộc khai thác lớn thông qua các hệ thống TV và ít nhất một chiếc tủ lạnh.

Cách kiểm tra pin đầy hay hết trong vòng một nốt nhạc

Thay vì phải tháo ra lắp vào thiết bị như thông thường, bạn có thể kiểm tra pin đầy hay hết bằng cách thực hiện phương pháp ngay dưới đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo Yoga 720: Laptop mang trên mình thiết kế cao cấp với mức giá phải chăng

Sở hữu những ưu điểm như thiết kế sang trọng, mỏng nhẹ và tiện dụng, màn hình chất lượng cao, cấu hình và thời lượng pin ấn tượng, Lenovo Yoga 720 xứng đáng trở thành sự lựa chọn của những khách hàng muốn sở hữu một cỗ

Đánh giá bàn phím Roccat Ryos MK FX: tùy biến không giới hạn

Với 8 phím bổ sung và tính năng Easy-Shift sáng tạo, Ryos MK FX sẽ mở rộng đáng kể 'hành trang' skill được bạn mang vào mỗi tựa game.

Đánh giá giao diện ZenUI trên Asus Zenfone Go và Go Plus: Nhẹ nhàng, tiện lợi và tùy biến cao.

Đánh giá giao diện người dùng trên Asus ZenFone Go, smartphone có thiết kế trẻ trung và giá bán rất vừa túi tiền với đại bộ phân người dùng Việt Nam.