Mở hộp smartphone camera selfie 20 MP giá 5,9 triệu tại VN

Vivo V5 là smartphone tầm trung đầu tiên sở hữu camera trước lên đến 20 MP. Máy có thiết kế tốt, cấu hình khá và giá bán cạnh tranh (5,9 triệu đồng).



V5 là smartphone chiến lược của Vivo trong nhóm 6 triệu. Hãng gọi đây là 'smarphone đầu tiên trên thế giới có camera trước 20 MP'.

Ngoài cáp, củ sạc, tai nghe, Vivo còn tặng kèm một ốp lưng bằng nhựa dẻo cho V5.

Về tổng thể, Vivo V5 có thiết kế tốt với khung kim loại nguyên khối, viền màn hình mỏng, góc nhìn rộng. Máy dùng màn hình IPS LCD 5,5 inch độ phân giải HD, mặt kính cường lực Gorilla Glass 4.



Máy ảnh trước có độ phân giải lên đến 20 MP. Các thông số khác bao gồm: RAM 4GB, bộ nhớ trong 32 GB, pin 3.000 mAh. V5 chạy hệ điều hành Android 6.0, dùng chip 8 nhân MTK 6750 64 bit.

Máy cũng được trang bị đầy đủ các tính năng cao cấp như cảm biến vân tay, chơi nhạc Hi-Fi chất lượng cao. Phím Home cứng được làm lõm, tương tự phím Home của bộ đôi iPhone 7.

Thân máy được làm bằng polymer phủ kim loại. Vivo V5 cho cảm giác bám tay, cầm nắm thoải mái, không bị mỏi khi dùng lâu.



Thanh điều khiển nhanh được dời xuống nửa dưới tương tự di động của Apple.

Camera trước 20 MP có sẵn chế độ làm đẹp khuôn mặt. Người dùng có thể tuỳ chỉnh mức độ từ 0-100. V5 cũng có chế độ tự đánh sáng đèn LED để hỗ trợ chụp selfie trong điều kiện thiếu sáng. Vivo gọi đây là 'hiệu ứng ánh trăng'.



Máy ảnh sau 13 MP cho khả năng bắt nét nhanh, ảnh sáng và chi tiết trong điều kiện ánh sáng tốt.

Vivo V5 vừa lên kệ với giá 5,9 triệu với 2 màu là vàng và hồng. Trong cùng phân khúc, di động của Vivo ghi điểm nhờ thiết kế tốt, cấu hình mạnh và camera trước có độ phân giải cao.

Video


Nhân viên Oppo và Vivo va chạm ở Trung Quốc

Hai nhân viên mặc đồ hoá trang của Oppo và Vivo va chạm gây xôn xao mạng xã hội ở Trung Quốc.


Khương Nha

Theo - Zing.Vn

Từ khoá : smartphone, camera, selfie, tri

TIN LIÊN QUAN

Vivo Y69 ra mắt với màn hình 5.5 inch, camera selfie 16 MP

Vivo Y69 có màn hình 5.5 inch độ phân giải HD, máy sở hữu vi xử lý MediaTek MT6570, RAM 3 GB, bộ nhớ trong 32 GB, và có thể mở rộng bộ nhớ qua khe cắm microSD.

Vivo Z1i chính thức: Snapdragon 636, RAM 4 GB, camera kép, giá 6,5 triệu

Ngoài ra, Vivo Z1i còn có camera kép mặt sau, màn hình notch tai thỏ rộng 6.26 inch. Bên trong máy là chip Snapdragon 636, thấp hơn so với Snapdragon 660 của Z1. Smartphone này có RAM 4 GB, bộ nhớ trong 128 GB và có thêm khe cắm thẻ nhớ microSD, 2

Vivo vừa cho ra mắt Vivo Z10 tại thị trường Ấn Độ

Màn hình kích thước 5.99 inch, tỉ lệ 18:9, độ phân giải HD+. Trang bị vi xử lý Snapdragon 450 đi kèm với RAM 4 GB, viên pin 3.225 mAh, chạy Android 7.1 Nougat.

Vivo Y69 trình làng với màn hình 5.5 inch, camera selfie 16 MP

Mới đây Vivo đã trình làng chiếc smartphone mới nhất của mình mang tên Vivo Y69 tại thị trường Ấn Độ. Giá bán của máy là ở mức 234 USD (5.3 triệu...

Vivo Y91 ra mắt, camera kép, thiết kế giọt nước, giá 4 triệu

Vài ngày sau khi ra mắt Vivo Y95 thì Vivo đã trình làng một chiếc smartphone tầm trung khác ở thị trường Đông Nam Á là Vivo Y91.

Vivo ra mắt V5s với thiết kế như iPhone 7, camera selfie 20MP

Có vẻ như rất nhiều hãng smartphone đang chạy đua với tính năng chụp ảnh tự sướng, không chỉ OPPO nâng cấp nhiều mẫu smartphone chuyên dụng cho camera mà Vivo cũng không kém cạnh.

Vivo ra mắt smartphone chuyên selfie với camera trước 16MP, thiết kế như iPhone

Có vẻ như OPPO F1s sẽ gặp ngay phải một đối thủ cũng đến từ quê hương Trung Quốc, đó chính là Vivo Y67. Smartphone này sở hữu camera mặt trước lên tới 16 MP và có thiết kế cũng khá là tương đồng.

Vivo X9 và Vivo X9 Plus sẽ ra mắt ngày 16/11 tới

Sau rất nhiều thông tin rò rỉ, cuối cùng Vivo cũng đã chính thức thông báo trên Weibo về ngày ra mắt Vivo X9 và Vivo X9 Plus, đó là ngày 16/11 tới, sớm hơn 1 ngày so với dự kiến.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tải Gudak Cam miễn phí để trải nghiệm chế độ rửa phim ba ngày!

Thông thường bạn sẽ phải trả một khoản phí khi muốn sở hữu Gudak Cam, nhưng ở bài viết này mình sẽ hướng dẫn cách tải hoàn toàn 'miễn phí' để trải nghiệm trước khi bạn quyết định mua bản chính thức từ cửa hàng App

Hướng dẫn cách tắt tự động cập nhật iOS trên iPhone

Tuy nhiên thì vẫn có rất nhiều người không muốn nâng cấp lên phiên bản iOS mới do một số lý do như hao pin, máy đời cũ sẽ hoạt động chậm... và rất nhiều lý do khác khiến người dùng không muốn nâng cấp lên phiên bản iOS

Hướng dẫn thêm mới bạn bè vào danh bạ Skype

Chắc hẳn, ai cũng biết Skype là phần mềm chat, gọi điện, nhắn tin video miễn phí nổi tiếng trên thế giới. Nhờ đó, chúng ta có thể giữ liên lạc với bạn bè và người thân khắp nơi trên thế giới.

Tổng hợp những vấn đề khi sử dụng trình duyệt web và cách khắc phục

Vì thế nên nếu có vấn đề xảy ra, gây trục trặc cho bạn khi sử dụng trình duyệt và có ảnh hưởng tiêu cực đến công việc và trải nghiệm của bạn hàng ngày.

Hướng dẫn tải file ISO của Windows 10 về máy tính

Dưới đây là các bước hướng dẫn để tải file ISO Windows 10 chính thức từ Microsoft về máy tính.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Liệu Honda HR-V có thực sự hấp dẫn người tiêu dùng Việt với giá bán cắt cổ?

Thị trường xe Việt Nam là một thị trường rất đặc biệt, thường không tuân theo bất cứ quy luật nào trong khu vực hoặc trên bình diện toàn cầu. Trên thực tế, tôi gõ những dòng cuối cùng trong bài review này khi đang công

Đánh giá chi tiết Loa Bluetooth Tronsmart Studio 30W: thiết kế ấn tượng, âm trầm mạnh mẽ

Là thế hệ loa indoor mới của Tronsmart, Studio 30W sở hữu thiết kế ấn tượng, vỏ kim loại bền chắc có viền bo cong tinh tế. Công nghệ Sound Pulse và 3 chế độ EQ giúp dải âm bass sâu, chắc, mạnh mẽ đem lại trải nghiệm âm

Xanh, Đen, Bạc, Vàng – iPhone 13 Pro Max màu nào đẹp nhất?

Với chủ đề màu sắc iPhone có rất nhiều điều để nói. Ở phần trước chúng tôi đã đề cập đến vấn đề iPhone 13 Pro Max có mấy màu. Và trong bài viết này chúng ta cùng xem iPhone 13 Pro Max màu nào đẹp nhất nhé. Ngoài các