Hàn Quốc có thể điều tra vụ pin iPhone 6s của Apple và thu hồi toàn bộ sản phẩm

Sau một số sự cố liên quan đến pin của iPhone 6s trong thời gian qua, các cơ quan Hàn Quốc đang có ý định điều tra vấn đề này và có thể sẽ thu hồi các sản phẩm.

 


Hàn Quốc có thể điều tra vụ pin iPhone 6s của Apple

 

Người dùng đang sở hữu iPhone 6s đã gặp vấn đề với pin trên một số sản phẩm đã được sản xuất trong tháng Chín và tháng Mười năm 2015 thì sẽ được Apple thay thế pin miễn phí tại các trung tâm bảo hành của hãng. Lý do được Apple đưa ra là do pin của các thiết bị này tiếp xúc quá nhiều với không khí trong quá trình sản xuất. Theo các báo cáo từ phía người sử dụng, iPhone 6s khi đang có pin 30% sẽ tự động tụt xuống 0% và sập nguồn. Khi kết nối với cáp Lightning để sạc, những chiếc điện thoại này ngay lập tức có mức pin 30%. 

Cơ quan Tiêu chuẩn và Công nghệ Hàn Quốc (KATS) cho biết họ đang lo ngại về vấn đề với pin iPhone 6s. Điều này có thể gây mất an toàn cho người dùng, tương tự như vấn đề về pin trên Galaxy Note 7 dẫn tới 2 đợt thu hồi cách đây không lâu.

Ngoài ra cũng có nhiều vấn đề khác về pin đối với những sản phẩm của Apple trong thời gian qua. Chẳng hạn như tại Trung Quốc, hàng loạt người dùng đang sử dụng iPhone 6 gặp vấn đề tương tự như iPhone 6s về pin. Tồi tệ hơn, một cơ quan giám sát của Trung Quốc cho biết họ còn nhận được nhiều báo cáo về những chiếc iPhone phát nổ. Đối với Apple, họ vẫn chưa lên tiếng xác nhận các thông tin này.

Theo luật pháp Hàn Quốc, KATS có thể thu hồi toàn bộ sản phẩm trên cả nước nếu có vấn đề về an toàn chất lượng. Được biết, cơ quan này đang đàm phán với Apple Hàn Quốc. Về phần mình, Apple cho biết rằng chỉ có một số lượng nhỏ của iPhone 6s bị ảnh hưởng và nói rằng nó sẽ không gây mất an toàn cho người sử dụng.

Xem thêm: Nguyên nhân sự cố pin iPhone 6S là đây

Hồng Sơn
Theo phonearena

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Apple xả hàng iPhone tồn kho trước khi iPhone 6 ra mắt

Apple sẽ tích cực xả hàng tồn kho trước khi iPhone 6 ra mắt chương trình xả hàng sẽ bắt đầu từ 8 tháng 5.

Tại sao Apple không tạo ra iPhone "Chín"?

Quay trở lại vào năm ngoái khi bộ đôi iPhone 8/ 8 Plus ra mắt. Thành thật mà nói, chúng có lẽ nên được gọi là iPhone 7s và 7s Plus tương ứng bởi đó chỉ là những bản nâng cấp về tính năng bao gồm sạc không dây. Và Apple thường sử dụng hậu tố “s” để

Apple sẽ sớm có nhà lắp ráp mới cho iPhone 12 series

Theo thông tin mới nhận được, Luxshare, nhà lắp ráp chính AirPods của Apple, được cho là đang cố gắng tham gia vào chuỗi sản xuất iPhone trước thời hạn.

iPhone 6s xuất hiện với phiên bản màu hồng

Khi thời điểm ra mắt iPhone 6s đang đến rất gần, mới đây một hình ảnh được cho là của thiết bị này đã chính thức lộ diện. Điều đáng nói ở đây là máy sẽ được trang bị lớp vỏ hồng vô cùng nữ tính, phù hợp với các ifan là nữ giới.

iPhone 6S sập nguồn, Apple đổ tại không khí

Apple cho biết một lượng nhỏ những chiếc iPhone gặp lỗi sụt nguồn do pin của máy tiếp xúc với không khí lâu hơn mức cho phép.

Có thể iPhone 7 sẽ ra mắt sớm hơn dự kiến

Mặc dù iPhone 6s và Apple iPhone 6s Plus mới ra mắt cách đây chưa đầy 2 tháng, tuy nhiên những thông tin về iPhone 7 đã bắt đầu xuất hiện. Theo dự kiến, thế hệ điện thoại thông minh tiếp theo của Apple sẽ ra mắt sớm hơn so với những phiên bản trước

Apple bất ngờ bán mẫu iPhone 11, 11 Pro và 11 Pro Max tân trang với giá rẻ hơn 3.9 triệu

Sau hơn một năm ra mắt, Apple cuối cùng đã bắt đầu bán các đơn vị tân trang của iPhone 11, iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max thông qua cửa hàng trực tuyến của mình với giá rẻ bất ngờ. Mới đây, Apple đã bắt đầu bán iPhone 11, iPhone 11 Pro và...

Apple thêm iPhone 6 2014 vào danh sách lỗi thời

Apple đã cập nhật danh sách Sản phẩm lỗi thời để bao gồm iPhone 6, vì đã hơn 5 năm kể từ khi thiết bị này được phát hành.

THỦ THUẬT HAY

So sánh VirtualBox và VMware Player trên nhiều khía cạnh khác nhau

Khó khăn nhất để bắt đầu là quyết định sử dụng phần mềm máy ảo nào. Một số lựa chọn có sẵn nhưng nếu bạn không muốn đầu tư một đồng nào thì có hai máy ảo đáng cân nhắc là VirtualBox và VMware Workstation Player.

Cách sử dụng bảng điều khiển tủ lạnh LG GR-X247JS, GR-P247JS

Trước cửa tủ hoặc bên trong cánh cửa của ngăn mát tủ lạnh, bạn sẽ tìm thấy được tem năng lượng màu xanh hoặc tem nhà sản xuất.

Cách nấu xôi bằng nồi cơm điện thơm ngon dễ dàng

Trên thực tế, nấu xôi bằng nồi cơm điện sẽ dễ và nhanh chóng hơn nấu kiểu truyền thống rất nhiều.

Cài và chơi game Plants vs. Zombies trên máy tính

Tựa game hoa quả nổi giận Plants vs. Zombies vẫn luôn thu hút được sự chú ý của rất nhiều người chơi, bởi lối chơi đơn giản nhưng vô cùng thú vị.

Hướng dẫn khóa máy để iPhone chỉ chạy duy nhất một ứng dụng

Chắc hẳn nhiều khi bạn bè mượn điện thoại để chơi Game, lướt Web hay dùng máy tính…Điện thoại iPhone chứa rất nhiều dữ liệu cá nhân, bạn không muốn bạn bè táy máy vào xem khi họ mượn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Ưu nhược điểm và giá bán chính thức của Ford Explorer 2018

Ford Explorer 2018 cùng với Toyota Land Cruiser Prado là 2 Lựa chọn xe SUV 7 chỗ cao cấp được ưa chuộng trong tầm giá 2 tỷ đồng tại Việt Nam hiện nay. Ford Explorer trang bị nhiều tính năng cao cấp, công nghệ hiện đại

4 lý do nên mua iPad Mini 6 để giải trí, học tập và làm việc

iPad mini 6 là mẫu tablet nhỏ gọn mới nhất “nhà Táo” và được đánh giá rất cao về hiệu năng. Tuy nhiên, rất nhiều người vẫn tỏ ra băn khoăn không biết có nên mua iPad mini 6 hay không. Vậy thì hãy cùng mình đi tìm hiểu

Đánh giá Lenovo A2020: Chất lượng, phù hợp với học sinh

Sở hữu thiết kế chắc chắn với cấu hình và mức giá tốt, Lenovo A2020 là sự lựa chọn không thể bỏ qua của các bạn học sinh.