Nokia 150 ra mắt chính thức: Nồi đồng cối đá, giá 500 ngàn!

Hôm nay, công ty sử dụng thương hiệu Nokia là HMD đã bất ngờ ra mắt một điện thoại mới là Nokia 150 nhưng đáng tiếc nó không phải smartphone Android nào cả.

 


Nokia 150

 

HMD Global là công ty Phần Lan đang có quyền sử dụng thương hiệu Nokia trên điện thoại sau thương vụ ký kết thành công với Microsoft vào mùa xuân năm nay. Theo các báo cáo mới nhất, công ty đang chuẩn bị cho ra mắt một vài smartphone Nokia chạy hệ điều hành Android vào tháng 3, thời điểm diễn ra sự kiện MWC 2017. Tuy nhiên khi gần hết năm 2016, HMD Global đã bất ngờ cho ra mắt điện thoại thương hiệu Nokia đầu tiên của mình với tên gọi là Nokia 150. Điều đáng nói ở đây chính là điện thoại không phải là một 'smartphone' như nhiều người đang kỳ vọng.

Nokia 150 có 2 phiên bản một hoặc 2 SIM với giá khoảng 26 USD tương đương 580 ngàn đồng. HMD Global gọi đây là 'điện thoại giá rẻ và có độ bền cao'. Nokia 150 chạy trên giao diện người dùng quen thuộc trước đây như các model cũ. Đối với các thông số kỹ thuật, bạn sẽ có được một màn hình 2.4 inch, bàn phím vật lý, Bluetooth, FM radio, nghe nhạc MP3 và một khe cắm microSD. Rất may, Nokia 150 sử dụng cáp microUSB tiêu chuẩn, có camera VGA ở mặt sau và đèn LED trợ sáng. Điện thoại được nhận định là một trong những sản phẩm giá rẻ tốt nhất của Nokia từng ra mắt.

Ưu điểm của những Nokia 150 chính là thời lượng sử dụng pin khá ấn tượng. Theo như nhà sản xuất cung cấp thì điện thoại có thể giúp đàm thoại được 22h trong khi ở chế độ chờ là 31 ngày và 25 ngày đối với các phiên bản hai SIM. Nokia 150 được bán ra nhiều thị trường ở châu Âu, châu Á và châu Phi trong thời gian tới.

Xem thêm: Tổng hợp thông tin về Nokia D1C: thiết kế, cấu hình, giá bán và ngày ra mắt

Hồng Sơn
Theo phonearena

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Nokia chính thức tung ra sản phẩm mới tại Việt Nam: Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6

Nokia vừa tổ chức họp báo ra mắt chính thức bộ ba smartphone Android của họ là Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6 tại thị trường Việt Nam với mức giá rất tốt.

Rò rỉ smartphone mới của HMD Global, rất có thể là Nokia 2.1 Plus

Mới đây một sản phẩm của Nokia đã được FCC chứng nhận và sẽ sớm được ra mắt trong thời gian tới.

Nokia XL được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD

Nokia XL smartphone chạy Android của Nokia sẽ được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD.

Điện thoại Nokia chạy Android sắp được bán ra

Đầu năm nay, Microsoft đã bán lại quyền sử dụng thương hiệu Nokia trong 10 năm cho công ty Phần Lan HMD...

Nokia bắt đầu tung ra Android 8.0 Oreo cho Nokia 6 (2018) và Nokia 7

Và hôm nay, trên tài khoản Weibo chính thức của Nokia xác nhận rằng hãng đã bắt đầu tung ra Android 8.0 Oreo cho Nokia 6 (2018) và Nokia 7.

Nokia 1 có thể là smartphone rẻ nhất mang thương hiệu Nokia

Theo Phone Arena, sản phẩm Nokia mới của HMD Global nằm trong dự án smartphone Android Go của Google, hướng đến các thị trường đang phát triển.

Nokia 8800 và Nokia 6300 sắp có phiên bản 2020 với kết nối 4G

HMD Global có thể đang phát triển các mẫu điện thoại cổ điển của mình là Nokia 8800 và Nokia 6300 với khả năng kết nối mạng 4G và thực hiện cuộc gọi Wi-Fi.

HMD Global tung ứng dụng Nokia Camera lên Play Store

Trong một động thái mới nhất, HMD Global đã tung ứng dụng Nokia Camera lên Play Store (CH Play), để người dùng smartphone của hãng (bao gồm Nokia...

THỦ THUẬT HAY

Mách bạn cách kiểm tra bảo hành CPU AMD chính hãng từ A đến Z

Bài viết sẽ hướng dẫn bạn kiểm tra bảo hành CPU AMD cũng như những chính sách bảo hành CPU AMD chi tiết để bạn tiện theo dõi, ghi nhớ và đảm bảo quyền lợi của bản thân khi mua hàng.

Cách chặn trang web hiển thị thông báo trên các trình duyệt

Hiện nay các trình duyệt web đều cho phép các trang web hiển thị thông báo tới người dùng. Một cửa sổ pop-up hiện ra hỏi người dùng có muốn nhận thông báo từ trang web hay không. Vậy làm sao để tắt hiển thị thông báo

Cách ngăn Skype tự động khởi động trên Windows 11

Trong bài này, sẽ hướng dẫn các bạn, những người mới dùng Windows 11 các bước để ngăn Skype tự khởi động khi khởi động vào Windows 11.

Cách lấy link bài viết và văn bản Facebook trên iPhone, iPad, Android

Dưới đây TrangCongNghe sẽ hưỡng dẫn độc giả cách lấy link bài viết và văn bản bất kỳ trên Facebook một cách đơn giản nhất.

Hướng dẫn chụp màn hình Samsung Galaxy Note 8

Chụp ảnh màn hình là một trong những tính năng thiết yếu của smartphone. Tuy nhiên, không phải điện thoại nào cũng có cách chụp màn hình giống nhau. Hôm nay, Quản Trị Mạng sẽ hướng dẫn các bạn chụp màn hình Samsung

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Nokia 3: Với 3 triệu đồng chúng ta sẽ có những gì?

Nokia 3 là chiếc điện thoại rẻ nhất trong gia đình smartphone Nokia, đánh dấu sự trở lại của hãng với mức giá chỉ 3 triệu đồng. Dù ở phân khúc giá rẻ nhưng máy có một thiết kế không hề rẻ tiền chút nào. Nếu bạn quan

Đánh giá Dell Inspiron 13-5368: Thiết kế đa dụng, hiệu năng mạnh mẽ

Cấu hình mạnh mẽ và thiết kế tiện dụng chính là 2 yếu tố tạo nên chất lượng cho Dell Inspiron 13-5368.

Đánh giá pin Pantech V955: Chưa thực sự ấn tượng

Với dung lượng pin trên máy không cao chỉ 2500 mAh nhưng Pantech V955 vẫn cho một thời lượng sử dụng pin chấp nhận được trong phân khúc giá mà smartphone này đem lại