Apple sẽ tăng giá iPhone từ năm sau

Các mẫu iPhone 7s và 7s Plus giữ nguyên giá như bộ đôi cũ nhưng phiên bản iPhone 8 có thể được đặt ở mức 1.200 USD.
Apple sẽ tăng giá iPhone từ năm sau

iPhone 8 sẽ có giá từ khoảng 1.200 USD.


Apple sẽ có những thay đổi lớn trong chiến lược kinh doanh iPhone từ năm 2017. Cụ thể, mẫu iPhone 8 sẽ được đưa lên dòng cao cấp trong khi iPhone 7s và 7s Plus giữ nguyên mức giá như iPhone 7 và 7 Plus với các thay đổi nhỏ. Thông tin này được cả hai nguồn đáng tin cậy là MacOtakara và nhà phân tích Ming-Chi Kuo của KGI Securities xác nhận.


MacOtakara, trang web đầu tiên từng đưa tin về việc iPhone 7 sẽ bỏ giắc cắm tai nghe, cho biết iPhone 7s và 7s Plus vẫn có kiểu dáng cũ với rất ít sự thay đổi. Thiết kế hiện nay đã được Apple trình làng từ thế hệ iPhone 6 vào năm 2014. Các nâng cấp khác cho bộ đôi này bao gồm chip xử lý mới, cải tiến camera và thêm tùy chọn màu đỏ.


Apple sẽ để dành các nâng cấp mang tính cách mạng hơn vào một dòng iPhone khác, tạm gọi là iPhone 8. Theo Ming-Chi Kuo, model này có thiết kế hoàn toàn mới, màn hình OLED, sạc không dây và nút Home đặt vào trong màn hình.



iPhone 7s Plus thêm tùy chọn màu đỏ.


Các nhà phân tích cho rằng đây có thể là chiến thuật thông minh của Apple. Ra mắt dòng sản phẩm mới giúp hãng định vị lại thương hiệu iPhone mà không vấp phải những phản ứng dữ dội của khách hàng. Nếu các dự đoán là chính xác, đây sẽ là lần đầu tiên trong 4 thế hệ gần nhất, Apple tăng giá iPhone.


Bộ đôi iPhone 7s và 7s Plus sẽ được đưa về phân khúc tầm trung nhưng giữ nguyên giá khởi điểm 649 và 969 USD. Mẫu iPhone 8 với nhiều nâng cấp mới sẽ có giá khoảng 1.200 USD cho bản dung lượng 256 GB.


Apple thực tế đã dùng chiến thuật tương tự trong năm nay với dòng MacBook. Một số model cũ vẫn được nâng cấp cấu hình và giữ nguyên mức giá. Trong khi các model mới có TouchBar tăng giá lên tới 50%. Các phiên bản không có TouchBar nhưng thiết kế thay đổi cũng tăng giá khoảng 20%.


Theo Zing.vn

TIN LIÊN QUAN

iPhone 6.1 inch sẽ có các màu sắc tương tự như ốp lưng của iPhone X

Ming-Chi Kuo cho rằng iPhone 6.1 inch sẽ có màu vàng, xám, trắng, xanh dương, đỏ và cam. Tuy nhiên, Macotakara nói rằng iPhone 6.1 inch sẽ có các màu sắc tương tự như ốp lưng của iPhone X.

Có thể iPhone 7 sẽ ra mắt sớm hơn dự kiến

Mặc dù iPhone 6s và Apple iPhone 6s Plus mới ra mắt cách đây chưa đầy 2 tháng, tuy nhiên những thông tin về iPhone 7 đã bắt đầu xuất hiện. Theo dự kiến, thế hệ điện thoại thông minh tiếp theo của Apple sẽ ra mắt sớm hơn so với những phiên bản trước

Hé lộ giá bán của iPhone XS và iPhone LCD

Năm ngoái, iPhone X của Apple là một chiếc iPhone cao cấp đánh dấu sự đột phá với giá khởi điểm từ $999. Trong khi đó iPhone 8 và 8 Plus có giá $699 và $799.

iPhone LCD 6.1 inch sẽ có các màu sắc tương tự ốp lưng iPhone X

Theo trang 9to5mac, ban đầu Ming-Chi Kuo báo cáo rằng chiếc iPhone 6.1 inch sẽ có màu vàng, xám, trắng, xanh dương, đỏ và cam. Tuy nhiên, Macotakara trích dẫn thông tin từ các chuỗi cung ứng đã tiết lộ rằng, chiếc iPhone 6.1 inch sẽ có các màu sắc

Apple xả hàng iPhone tồn kho trước khi iPhone 6 ra mắt

Apple sẽ tích cực xả hàng tồn kho trước khi iPhone 6 ra mắt chương trình xả hàng sẽ bắt đầu từ 8 tháng 5.

Ba mẫu iPhone có thể được đặt tên là iPhone XS, iPhone XS Plus và iPhone 9

Apple dự kiến ​​sẽ ra mắt ba chiếc iPhone mới trong năm nay - một chiếc iPhone X phiên bản 2018 với màn hình OLED 5,8 inch, một phiên bản cao cấp hơn với màn hình OLED 6,5 inch và một phiên bản LCD 6.1 inch giá rẻ.

Doanh số iPhone XR sẽ vượt qua cả iPhone 8 và iPhone 8 Plus tại Trung Quốc

Báo cáo mới đây từ Ming-Chi Kuo cho hay: Doanh số smartphone trong tháng 9 vừa qua tại Trung Quốc đã giảm 10%, và nguyên nhân là do khách hàng tại quốc gia đông dân nhất thế giới đang chờ đợi sự xuất hiện của iPhone XR.

Apple sẽ trình làng iPhone 7s và 7s Plus màu đỏ vào năm sau?

Nguồn tin từ website Nhật Bản Macotakara mới đây cho biết, rất có thể Apple sẽ trình làng iPhone 7s và 7s Plus màu đỏ vào năm sau.

THỦ THUẬT HAY

ClickLock là gì? Cách bật Mouse ClickLock đơn giản và nhanh chóng trên Windows

Nếu bạn đang sử dụng chuột quá nhiều trên laptop hoặc máy tính để bàn, điều này có thể gây ra sự mệt mỏi vì phải thao tác quá nhiều. Tuy nhiên, bạn có thể giảm thiểu sự mỏi mệt này bằng cách sử dụng tính năng Mouse

Cách kiểm tra phần cứng điện thoại Samsung trước khi mua

Kiểm tra các thông số phần cứng và tình trạng hoạt động của một số bộ phận trên điện thoại Samsung không phải là điều quá khó khăn. Bài viết sau đây của chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn kiểm tra phần cứng của điện thoại

Chèn hiệu ứng trước khi gửi ảnh, video Facebook Messenger

Khi chụp/quay phim trên Facebook Messenger, người dùng nhiều nơi trên thế giới, trong đó có Việt Nam có thể chèn thêm các hiệu ứng, sticker và các khung ảnh độc đáo trước khi gửi ảnh/video.

Danh sách thiết bị được lên Android 8 - Android O của Samsung, Huawei, LG, Oppo, Sony và HTC

Android 8 hay Android O là phiên bản Android mới nhất của hệ điều hành phổ biến nhất thế giới trên smartphone hiện tại từ Nhà phát triển Google...Sau đây là danh sách thiết bị chắc chắn hoặc có thể được lên Android O

VIKKY: Ứng dụng dành cho những người cần rao việc

Ứng dụng Vikky đuợc xem là khá phù hợp với những người bận rộn, cần tìm người phụ giúp những công việc lặt vặt có tính thời vụ, nhất thời.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng và thời lượng pin OPPO F3: tốt hơn mong đợi

Với mức giá rẻ hơn nhiều so với OPPO F3 Plus thì việc cắt giảm cấu hình là điều không thể tránh khỏi. Hãy cùng xem với những gì được trang bị thì hiệu năng của OPPO F3 như thế nào, có thể cạnh tranh được với các đối thủ

Đánh giá Honda Winner: Mạnh mẽ hơn vẻ ngoài

Thiết kế phổ dụng, động cơ vận hành lý thú, cảm giác lái linh hoạt và nhiều đặc tính hướng tới người chơi chính là những ưu điểm của Honda Winner.