ZenFone 3 Zoom xuất hiện trên TENAA, bán luôn ở Trung Quốc?

Đã vào những ngày cận kề cuối năm, nhưng ASUS không cho các fan “yên lòng” bằng việc tung ra chiếc smartphone ZenFone 3 Zoom tại Trung Quốc.

 

Chiếc smartphone mới nhất của ASUS - Zenfone 3 Zoom được cho là sẽ tung ra tại sự kiện CES sắp tới tại Las Vegas. Chỉ một vài tuần nữa thôi, chúng ta sẽ không phải chờ đợi lâu. Như những người tiền nhiệm, biến thể Zoom này tập trung cho việc chụp ảnh, là một chiếc điện thoại hoàn hảo cho những người đam mê nhiếp ảnh trên điện thoại di động.

 


 

Điều thú vị là Asus Zenfone 3 Zoom đã được nhìn thấy trên TENAA, có nghĩa là chiếc smartphone này sắp được công bố tại Trung Quốc. Điện thoại được liệt kê dưới tên gọi “Z01HDA” và dự kiến ​​sẽ gia nhập gia đình Zenfone 3, bao gồm các phiên bản Laser, Max và Deluxe.

Về cấu hình, chiếc Asus ZenFone 3 Zoom “Z01HDA” sở hữu màn hình AMOLED Full HD 5,5 inch với độ phân giải 1920 x 1080 pixel, bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 625 2GHz, 3 phiên bản 2GB / 3GB / 4GB RAM, 16/32 / 54GB bộ nhớ trong, và pin dung lượng 4850 mAh. Các lựa chọn màu sắc có thể có của ASUS ZenFone 3 Zoom bao gồm Luxury Gold, Navy Black và New Crafts Silver.

Xem thêm: Kế hoạch 'dàn quân' ra thị trường toàn cầu của Xiaomi

DominV

Theo AndroidCommunity

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Asus ZenFone Zoom sắp bán tại Việt Nam giá 13,5 triệu đồng

Sau rất nhiều lần trì hoãn thì cuối cùng Asus cũng chuẩn bị bán chiếc smartphone chuyên chụp ảnh ZenFone Zoom tại Việt Nam với giá 13,5 triệu đồng

Asus Zenfone 3 Zoom đã được FCC cấp chứng nhận

Sau khi bất ngờ xuất hiện với thiết kế camera kép và viên pin khủng, Asus Zenfone 3 Zoom tiếp tục được FCC (Ủy ban truyền thông Liên bang Mỹ) cấp chứng nhận.

Asus Zenfone 4 Pro sẽ có cam kép, 2x zoom và chạy Android 7.1.1

Nguồn tin lần này được rò rỉ bởi website DDay.it của Ý, trong đó Asus Zenfone 4 Pro dự kiến sẽ được trang bị camera kép ở phía sau, đi kèm là công nghệ 2x zoom và độ phân giải của cảm biến sẽ rơi vào khoảng 21 MP.

ZenFone 3 Zoom bất ngờ xuất hiện với camera kép, pin 5.000 mAh

ASUS ZenFone 3 Deluxe là smartphone mạnh nhất của Asus, sản phẩm này đã ra mắt cùng với ZenFone 3 và ZenFone 3 Ultra tuy nhiên ZenFone 3 Zoom bây giờ mới xuất hiện.

Lộ ảnh Zenfone 3 Zoom với camera kép giống iPhone 7 Plus

Zenfone 3 Zoom có thể xuất hiện tại triển lãm CES vào đầu tháng 1 năm sau.

Thông tin về ASUS ZenFone Zoom S trước ra mắt

Dòng sản phẩm Zoom của Asus nhắm đến những khách hàng đam mê nhiếp ảnh. Cụ thể, Zenfone Zom được tung ra trước đó là khả năng phóng to (zoom) quang học 3x.

ASUS nâng cấp Android 6.0 cho bộ đôi Zenfone Zoom và Asus Zenfone Selfie

Bản cập nhật Android 6.0 này mang đến những tính năng mới nhất của Android 6.0 và bên cạnh đó còn bỏ đi số lượng lớn phần mềm cài sẵn của Asus. Ngoài ra, sau...

ASUS ZenFone Zoom và ZenFone Selfie nhận được Android 6.0 Marshmallow

Hôm nay, Asus đã bắt đầu cập nhật Android 6.0 Marshmallow mới nhất cho 2 smartphone của mình là ZenFone Zoom và ZenFone Selfie.

THỦ THUẬT HAY

8 ứng dụng dành cho Android đang miễn phí và giảm giá

Tiếp tục cập nhật danh sách 'Free App' hằng ngày dành cho smartphone Android, TCN đã tổng hợp thêm khá nhiều ứng dụng và game trả phí đang được miễn phí. Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi bị tính phí trở

Facebook Messenger siêu nhẹ cho smartphone siêu yếu

Messenger Lite là phiên bản thu gọn của ứng dụng chat Messenger với kích thước chỉ vỏn vẹn 10 MB, nhỏ hơn rất nhiều so với ứng dụng gốc nhưng vẫn đầy đủ các tính năng quan trọng nhất.

Cách khắc phục lỗi gõ tiếng việt trong Skype

Lỗi Skype gõ mất dấu tiếng Việt nói chính xác hơn là gõ tiếng Việt nhưng một số chữ cái khi bạn nhấn phím cách sẽ bị mất đấu, thực chất đây không phải là lỗi đến từ phần mềm hỗ trợ gõ tiếng Việt mà điển hình là Unikey,

8 dấu hiệu của người có tính cách mạnh mẽ

Sở hữu tính cách mạnh mẽ khiến bạn trở nên rất đặc biệt trong mắt người khác.

Cách thiết lập hình nền vô cực trên Galaxy S8

Màn hình viền mỏng và vô cự độc đáo của Samsung Galaxy S8 luôn là tâm điểm thu hút sự chú ý của người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Để 'thích nghi' với màn hình vô cực này, Samsung đã đưa ra các mẫu hình nền vô vực

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thời lượng pin Samsung Galaxy Tab A 2016 S-Pen

Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng nhau đánh giá thời lượng pin của Galaxy Tab A 2016 S-Pen, để xem liệu với 7.300 mAh máy sẽ hoạt động trong bao lâu.

Đánh giá ưu nhược điểm của Subaru Forester 2019 thế hệ mới

Đánh giá Subaru Forester 2019 thế hệ mới vừa ra mắt: Dù là một mẫu xe hoàn toàn mới nhưng Subaru Forester 2019 không có nhiều thay đổi mang tính đột phá trong thiết kế, tuy nhiên các tính năng an toàn được hãng xe Nhật

Đánh giá camera Infinix Zero 4: Chi tiết tốt, chụp đêm khá

Thế giới di động - Infinix Zero 4 là mẫu smartphone phân khúc tầm trung mới được ra mắt vào tháng 1 năm nay. Nhấn mạnh vào khả năng lấy nét laser cùng chống rung...