Smartphone 4USD sự thật chỉ là trò lừa đảo che logo bằng ... bút xóa

Nhà sản xuất smartphone Ấn Độ - Ringing Bells đã gây rúng động thế giới công nghệ tuần qua khi công bố chiếc smartphone Freedom 251, với mức giá 'không thể tin nổi' chỉ 4 USD, tuy nhiên sự thật cả thế giới đã bị Ringing Bells lừa chỉ với chiếc bút xóa.

 Logo hãng sản xuất bị che bằng bút xóa

 Adcom mới là hãng sản xuất chiếc smartphone này, không phải Ringing Bells

'Siêu phẩm' smartphone 4 USD sau khi đến tay các phóng viên công nghệ đã gây bất ngờ khi đây là một sản phẩm khác hoàn toàn so với những gì công bố. Điều gây ngạc nhiên hơn cả là logo của hãng sản xuất thực được phủ bởi một lớp ... bút xóa, hiện nguyên hình chỉ là một sản phẩm điện thoại giá rẻ Trung Quốc có tên Adcom Ikon 4.

Cho tới lúc này Ringing Bells mới nhận ra rằng có gì đó sai sai. Hoặc chính họ tới giờ này mới biết chiếc smartphone đình đám do họ sản xuất trông như thế nào. Giải pháp khắc phục của Ringing Bells cũng rất nhanh nhạy và hợp thời cuộc. Họ thay đổi hình ảnh quảng cáo trên trang web của mình để ít nhất sản phẩm quảng cáo trông giống với sản phẩm đã được bán ra.

 Đây là quảng cáo cũ của Freedom 251

 Còn đây là quảng cáo mới được cập nhật

Tuy nhiên, một điều được thắc mắc là tại sao Ringing Bells có thể bán chiếc điện thoại này với giá chỉ 4 USD ??? chỉ bằng 1/14 giá gốc của máy.

Nhưng có gì đó không ổn khi phóng viên tiếp tục khởi động chiếc điện thoại này lên. Máy chạy hệ điều hành Android 5.1 nhưng lại có giao diện của Iphone.

Bạn có thấy giao diện này khá quen thuộc hay không?

Một điều nữa là chính nhà sản xuất gốc của chiếc Freedom 251 là Adcom cũng không hề biết sản phẩm của họ được gắn mác một công ty khác. Trong khi đó Ringing Bells khẳng định với báo giới rằng đây chỉ là 'phiên bản dùng thử', liệu phiên bản thật sẽ ra sao? và làm cách nào để chỉ với 4 USD có thể sản xuất được chiếc smartphone này? Hãy cùng chờ xem.

 

Từ khoá : smartphone giá rẻ

TIN LIÊN QUAN

Công ty Ringing Bells lừa đảo người dùng với chiếc điện thoại 4 USD

Tháng trước Ringing Bells đã gây xôn xao giới công nghệ khi tung ra thông tin sẽ sản xuất chiếc smartphone rẻ nhất thế giới với giá chỉ 4 USD kèm hợp đồng nhà mạng tại Ấn Độ.

Smartphone rẻ nhất thế giới giá 4USD Freedom 251 bán ra vào 30/6

Sau khi vấp phải những chỉ trích từ người dùng và bị chính phủ Ấn Độ điều tra, hãng sản xuất chiếc điện thoại rẻ nhất thế giới Ringing Bells mới đây cho biết sẽ bán ra chiếc Freedom 251 có giá 3,7 USD vào ngày 30/6 tới.

Tin nhanh - Ảnh trên tay Freedom 251: smartphone 4 USD rẻ nhất thế giới của Ấn Độ

Ringing Bells, nhà sản xuất điện thoại Ấn Độ mới thành lập năm 2015, vừa chính thức ra mắt smartphone rẻ nhất thế giới, chỉ có 251 rupee (khoảng 4 USD).

Essential Phone có cách để che giấu các logo mà những hãng smartphone khác nên học hỏi theo

Chiếc smartphone Essential Phone mới của Andy Rubin được thiết kế với chủ nghĩa tối giản, thậm chí đến mức công ty còn không đặt logo thương hiệu riêng cho mình lên chiếc điện thoại. Và trên thực tế, chúng ta không thể tìm thấy bất kì một biểu

Lộ diện smartphone Nokia: Logo huyền thoại đã quay trở lại

Đầu năm sau Nokia sẽ chính thức quay lại thị trường smartphone với sản phẩm cao cấp Nokia P cùng một thiết bị tầm trung, bây giờ hình ảnh thực tế của một trong hai sản phẩm đã lộ diện.

Freedom 251: Smartphone 4 đô la bắt đầu được phân phối ngày 30 tháng 6

Freedom 251 là tên chiếc điện thoại giá siêu rẻ của Ấn Độ, chỉ 4 đô la, sẽ bắt đầu được phân phối từ ngày 30 tháng 6

Xuất hiện một mẫu smartphone của Nokia với 3 ống kính ở mặt sau

Trước khi ra mắt mẫu flagship Nokia 9 Pureview với 5 ống kính thì HMD Global sẽ ra mắt một mẫu flagship với 3 ống kính ở mặt lưng.

Galaxy S8 sẽ có một phần màn hình chỉ để hiển thị logo Samsung?

Theo đó, trước đây Samsung có thói quen sẽ in logo của mình lên phần mặt trước của smartphone. Nhưng với Galaxy S8, vì thiết kế viền màn hình siêu mỏng nên logo này không...

THỦ THUẬT HAY

Truy cập nhanh ứng dụng trên Android từ Sidebar với Meteor Swipe

Meteor swipe là ứng dụng tạo sidebar truy cập nhanh giống như Galaxy S7 edge dành cho bất kỳ người dùng Android nào. Cho phép bạn mở các ứng dụng yêu thích, phím tắt hoặc danh sách liên hệ chỉ với một thao tác vuốt từ

Hướng dẫn tải video YouTube bằng trợ lý ảo Siri trên iOS 12

Có rất nhiều cách để tải youtobe, nhưng để tải youtobe bằng trợ ký ảo Siri trên iOS 12 là điều vô cùng thú vị, đặc biệt. Vậy tải như thế nào hãy xem bài viết dưới đây nhé.

Hướng dẫn tắt tiếng trang web gây ồn ào trên Chrome

Mặc dù, Chrome đã từng cho phép tắt tiếng bằng tính năng Mute Tab, nhưng giờ đây sẽ nâng cấp lên thành Mute Site. Người dùng có thể tắt vĩnh viễn âm thanh phát ra từ trang web đang truy cập.

Cách lưu và chia sẻ đường link lên Facebook dễ dàng

Trong quá trình lướt web gặp những trang web hay muốn chia sẻ cho bạn bè trên Facebook, bạn thường phải tìm tới nút chia sẻ trên trang đó hoặc copy link rồi paste vào khung chia sẻ trên tường. Rất bất tiện phải không

Hướng dẫn kiểm tra lỗi RAM trên Windows đơn giản nhất

Nếu máy tính của bạn thường xuyên bị khởi động lại, hoặc gặp màn hình xanh,... thì nhiều khả năng RAM bị lỗi chính là nguyên nhân của tất cả các vấn đề này. Hôm nay, TCN sẽ hướng dẫn các bạn cách kiểm tra và check lỗi

ĐÁNH GIÁ NHANH

ThinkPad X1 Yoga: Laptop cho doanh nhân trẻ, năng động và thành đạt

Tổng thể của X1 Yoga hoàn toàn chỉ là một màu đen trông rất đơn giản. Điều này gợi nhớ đến những dòng Macbook của Apple cũng được thiết kế với triết lý đơn giản mà tinh tế.

Đánh giá WD My Passport SSD, thiết kế như HDD, nhỏ gọn hơn, nhanh hơn gấp 5 lần

Ổ cứng di động là một trong những giải pháp hiện được nhiều người sử dụng khi có quá nhiều dữ liệu cần phải mang bên mình, với các hãng ổ cứng di động hiện tại WD – Western Digital là một trong những nhà sản xuất ổ