Tin nhanh - Ảnh trên tay Freedom 251: smartphone 4 USD rẻ nhất thế giới của Ấn Độ

Ringing Bells, nhà sản xuất điện thoại Ấn Độ mới thành lập năm 2015, vừa chính thức ra mắt smartphone rẻ nhất thế giới, chỉ có 251 rupee (khoảng 4 USD).

Sản phẩm này có tên gọi là Freedom 251, ra đời dựa trên sáng kiến 'Sản xuất tại Ấn Độ' (Make in India), chương trình nhằm cổ vũ những ý tưởng sáng tạo của doanh nghiệp bản địa.

Về cấu hình, máy có màn hình cảm ứng IPS LCD 4 inch độ phân giải 960 x 540 pixel và được trang bị vi xử lý lõi tứ 1.3GHz, RAM 1GB, bộ nhớ trong 8GB, có khe cắm thẻ nhớ ngoài, camera chính 3.2MP phía sau và 0.3MP, pin 1450 mAh. Điện thoại này hiện chạy Android 5.1, hỗ trợ một SIM và các kết nối 3G, Wi-Fi, Bluetooth, Mobile hotspot, GPS cùng đài FM.

TT

Theo NDTV.com

TIN LIÊN QUAN

Smartphone rẻ nhất thế giới giá 4USD Freedom 251 bán ra vào 30/6

Sau khi vấp phải những chỉ trích từ người dùng và bị chính phủ Ấn Độ điều tra, hãng sản xuất chiếc điện thoại rẻ nhất thế giới Ringing Bells mới đây cho biết sẽ bán ra chiếc Freedom 251 có giá 3,7 USD vào ngày 30/6 tới.

Công ty Ringing Bells lừa đảo người dùng với chiếc điện thoại 4 USD

Tháng trước Ringing Bells đã gây xôn xao giới công nghệ khi tung ra thông tin sẽ sản xuất chiếc smartphone rẻ nhất thế giới với giá chỉ 4 USD kèm hợp đồng nhà mạng tại Ấn Độ.

Smartphone 4USD sự thật chỉ là trò lừa đảo che logo bằng ... bút xóa

Nhà sản xuất smartphone Ấn Độ - Ringing Bells đã gây rúng động thế giới công nghệ tuần qua khi công bố chiếc smartphone Freedom 251, với mức giá 'không thể tin nổi' chỉ 4 USD, tuy nhiên sự thật cả thế giới đã bị Ringing Bells lừa chỉ với chiếc bút

Freedom 251: Smartphone 4 đô la bắt đầu được phân phối ngày 30 tháng 6

Freedom 251 là tên chiếc điện thoại giá siêu rẻ của Ấn Độ, chỉ 4 đô la, sẽ bắt đầu được phân phối từ ngày 30 tháng 6

Giá bán của Google Pixel 3 và Pixel 3 XL tại Canada khá hợp lý

Freedom Mobile đã vô tình để lộ giá bán của Google Pixel 3 và Pixel 3 XL trên trang web chính thức của hãng trong vòng một vài giờ. Ngoài giá bán, thông số kỹ thuật, dung lượng bộ nhớ cũng như các biến thể màu sắc của chúng cũng được đăng tải.

Galaxy Xcover 4 độ bền chuẩn quân đội, chống nước IP 68, Android 7 lên kệ giá từ 5.5 triệu

Đầu tháng 6, các thông tin cho rằng Bell sẽ là công ty bán sản phẩm này tại Canada, tuy nhiên mới đây, một báo cáo khẳng định rằng còn hai công ty nữa cũng sẽ cung cấp thiết bị này là Rogers và Freedom Mobile.

Thông số kỹ thuật và giá bán của Google Pixel 3 và 3 XL bị rò rỉ ở Canada

Vẫn còn 2 ngày cho các tin đồn về Google Pixel 3, Pixel 3 XL (ra mắt vào ngày 9/10), bây giờ là giá bán và cấu hình của bộ đôi smartphone này cũng...

Ra mắt bộ đôi thương hiệu Việt Life 4.5 Plus/5 Plus giá rẻ

FPT chính thức ra mắt 2 sản phẩm điện thoại giá rẻ Made in Vietnam mang tên Life 4.5 Plus và Life 5 Plus nhằm cạnh tranh với dòng điện thoại giá rẻ đang làm mưa làm gió ZenFone 4 và ZenFone C.

THỦ THUẬT HAY

Cách chụp ảnh cận cảnh(Macro Photography)trên iPhone 13 Pro

Cách chụp ảnh và quay video cận cảnh (Macro Photography) trên iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max, giúp các bạn có thêm nhiều hình ảnh vô cùng thú vị với nhiều góc quay mới lạ...

Tìm hiểu chi tiết Folder: ‘’bức tường lửa’’ bảo mật dữ liệu

Đầu tiên Secure Folder là trình bảo mật mặc định được Samsung tích hợp vào một số smartphone mới ra mắt (Galaxy S8/ Galaxy Note 8/ Galaxy J7 Plus,..).

Cách tìm mật khẩu facebook đang dùng trên Chrome

Trước khi nghĩ đến chuyện lấy lại mật khẩu Facebook thì hãy kiểm tra xem trên trình duyệt Google Chrome có lưu lại mật khẩu Facebook của bạn không trước nhé. Ví có một tính năng giúp bạn tìm mật khẩu Facebook trên

Tiện ích Password Alert giúp bảo vệ tài khoản Google của bạn

Password Alert là trình cài đặt nhanh từ cửa hàng Chrome trực tuyến.

Ba cách tải audio trên Google Translate

Thường chúng ta chỉ cần tới Google Dịch khi muốn dịch một vài từ hoặc đoạn văn ngắn, nhưng ít ai biết rằng, chính tính năng phát âm, đọc mẫu mới là ưu điểm lớn nhất của Google Translate. Bởi đó là giọng chuẩn, giúp

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Xiaomi Redmi K30S: Màn 144Hz, Snapdragon 865, 3 camera 64MP, pin 5000mAh, giá từ 9 triệu

Xiaomi Redmi K30S có hầu hết mọi thứ của Mi 10T cao cấp như màn hình tốc độ làm tươi cao, chip Qualcomm hàng đầu, pin lớn và khả năng sạc siêu nhanh.

Trải nghiệm trực tiếp iPhone XS Max sau 10 ngày sử dụng

Dưới đây là trải nghiệm khi sử dụng iPhone XS Max. Bài viết được so sánh trực tiếp chiếc điện thoại Note 9 cùng phân khúc. Nào hãy cùng TCN tìm hiểu chiếc iPhone XS Max có những tính năng nổi trội nào nhé !

Vsmart Active 1+ đối đầu Realme 2 Pro: Cùng mức giá, cùng cấu hình đâu là lựa chọn tốt hơn

Vsmart Active 1+ và Realme 2 là hai sản phẩm đáng quan tâm trong tầm giá 6,3 triệu đồng với cấu hình nổi bật và nhiều yếu tố hấp dẫn.