Galaxy S8 sẽ dùng âm thanh stereo chất lượng cao

Galaxy S8 đang đến gần hơn với chúng ta và tất nhiên nhiều tin đồn đã rò rỉ trong thời gian gần đây. Mới đây chính là thông tin về bộ loa mới trên Galaxy S8.

 

Các báo cáo gần đây cho thấy Galaxy S8 sẽ có 2 phiên bản gồm màn hình 5.7 inch và 6.2 inch tràn cạnh. Ngoài ra, Galaxy S8 cũng được tin là không sử dụng camera kép nhưng vẫn là module camera đơn chất lượng hàng đầu.

Tuy nhiên chưa hết, nguồn tin mới đây từ Gsmarena vừa chia sẻ rằng Galaxy S8 sẽ đi kèm với bộ loa stereo chất lượng cao, bộ loa này có thể sẽ đến từ thương hiệu Harman. Trước đó, Samsung đã mua lại thương hiệu này với giá 8 tỷ USD và bây giờ đã đến lúc nó “phát huy tác dụng”.

Trước đó, CEO của Harman từng tuyên bố rằng công nghệ loa mới sẽ áp dụng trên smartphone Samsung vào năm 2018 tuy nhiên có vẻ như gã khổng lồ Hàn Quốc muốn nhanh hơn nữa, áp dụng ngay trên S8 của năm sau.

 

Nguồn:Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Samsung Galaxy S8 sẽ có loa stereo công nghệ Harman?

Theo một báo cáo mới nhất thì nhiều khả năng Samsung Galaxy S8 sẽ có nhiều cải tiến về âm thanh với loa kép stereo cùng công nghệ nổi tiếng Harman.

Galaxy S8 và S8 Edge sử dụng loa của Harman Kardon

Gần đây, giới công nghệ đã nóng lên bởi những tin đồn về bộ đôi S8 và S8 Edge và hôm nay có thông tin cho rắng bộ đôi này sẽ sử dụng loa của Harman Kardon

Galaxy S9 và Note 9 sẽ dùng âm thanh Harman cao cấp

Galaxy S9 sẽ sở hữu công nghệ âm thanh từ Harman. Samsung gần đây gây sự...

Galaxy S8 sẽ có 2 phiên bản, 5.7 inch và 6.2 inch độ phân giải 4K

Hôm nay có khá nhiều thông tin về Galaxy S8, sau tin đồn về tích hợp bộ loa stereo Harman thì mới đây, các nguồn tin còn xác nhận Galaxy S8 sẽ có 2 kích thước màn hình khác nhau.

Bộ đôi smartphone Galaxy J4+, Galaxy J6+ chính thức trình làng

Galaxy J4+, Galaxy J6+ sẽ có sự khác biệt về bộ nhớ, Galaxy J6+ có RAM 3/4 GB + ROM 32/64 GB. Trong khi Galaxy J4+ sẽ có RAM 2/3 GB + ROM 16/32 GB.

Samsung Galaxy S9/S9+ có viền màn hình mỏng hơn Samsung Galaxy S8/S8+

Samsung Galaxy S8 là chiếc điện thoại nổi tiếng màn hình viền mỏng, nhưng Galaxy S9 thậm chí còn có màn hình viền mỏng hơn thế.

Smartphone camera kép Galaxy C8 - Tên gọi độc quyền của Galaxy J7+ tại Trung Quốc

Cũng tương tự như Galaxy J7+ tại Việt Nam, Galaxy C8 có màn hình Super AMOLED 5.5 inch độ phân giải Full HD. Thiết bị này có nút Home tích hợp cảm...

Samsung Galaxy On6 ra mắt với màn hình AMOLED 5.6 inch

Samsung mới đây đã chính thức ra mắt phiên bản Galaxy On mới nhất của mình tại Ấn Độ, nó được gọi là Galaxy On6. Chiếc điện thoại này thực ra là một biến thể từ Galaxy J6 với màn hình 5.6 inch 18.5:9 Super AMOLED, chip Exynos 7870 cùng RAM 4GB.

THỦ THUẬT HAY

10 cách đơn giản để cải thiện kỹ năng giao tiếp của bạn?

'Một cuộc trò chuyện tốt cũng giống như một chiếc váy ngắn: ngắn - đủ để gây hứng thú, nhưng cũng đủ dài để bao trùm các chủ đề'. Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn 10 cách đơn giản để có được một cuộc trò chuyện như vậy.

Cách thiết lập Face ID trên iPhone X

Như các bạn đã biết, Face ID là giải pháp thay thế tuyệt vời cho Touch ID và chính Apple đã lên tiếng công nhận rằng tính năng bảo mật sinh học này của iPhone X an toàn hơn. Tuy nhiên, nhiều người sẽ đặt ra câu hỏi làm

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng WinRAR để nén và giải nén dữ liệu

Chính vì sở hữu những ưu điểm nổi trội như tốc độ nén và giải nén nhanh, dung lượng nhỏ gọn, rất dễ sử dụng nên WinRAR luôn được người dùng tin tưởng sử dụng. Tuy nhiên, một số người lại chưa biết cách cài đặt cũng như

Hướng dẫn cập nhật lên iOS 11.2.5 Beta 6 mới nhất

Bản cập nhật này chủ yếu tập trung vào cải thiện hiệu năng và sửa lỗi của các phiên bản trước đó. Vì phiên bản Beta là phiên bản thử nghiệm nên thường xuất hiện rất nhiều lỗi nhưng không quá ảnh hưởng đến máy.

Cách chụp màn hình và quay video trên máy chơi game Nintendo Switch

Nintendo Switch có một nút dành riêng để chụp màn hình và bây giờ thậm chí nó có thể quay các video trong một số trò chơi. Những ảnh chụp màn hình và video này sẽ được lưu vào bộ lưu trữ nội bộ của Switch hoặc thẻ nhớ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Honda CBR1000RR FireBlade giá chỉ 560 triệu đồng

Honda CBR1000RR FireBlade 2018 đang là chiếc siêu mô tô mạnh mẽ nhất của Honda (cùng với CBR1000RR FireBlade SP). Vừa cập bến mảnh đất hình chữ S vài ngày trước, sự xuất hiện lần đầu của CBR1000RR FireBlade đang khiến

Đọ camera kép xóa phông giấu mặt: Xiaomi Mi A1 và Huawei Nova 2i

Trong bài viết cách đây 2 ngày, TCN đã đọ khả năng chụp ảnh từ camera thông thường của hai chiếc smartphone tầm trung đáng chú ý hiện nay đến từ hai hãi điện thoại Trung Quốc là Xiaomi và Huawei.

So sánh nhanh Galaxy Note 8 và iPhone 7 Plus: Kẻ tám lạng người nửa cân

Samsung vừa cho ra mắt chiếc điện thoại Galaxy Note 8 được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại và tính năng hấp dẫn. Dự đoán sẽ là một đối thủ đáng gờm của iPhone 7 Plus hoặc thậm chí là iPhone 8 sắp được ra mắt. Chúng