Arbutus Cong C: RAM 3 GB, bảo mật vân tay đa dụng

Lõi 8, RAM 3 GB, công nghệ bảo mật vân tay đa dụng là những ưu thế nổi bật của Arbutus Cong C khi thị trường smartphone đang dần bão hoà.

Arbutus Cong C được thiết kế đặc biệt với cụm cảm biến vân tay ở mặt lưng. Đây là cảm biến chạm, không ấn, không nhấn. Thao tác mở khóa cũng rất tự nhiên và đơn giản.

Theo những kiểm nghiệm ban đầu, tốc độ mở khóa của máy chỉ rơi vào khoảng 0,03 giây. Nếu quan sát bằng mắt thường, hiệu ứng mở khóa gần như ngay tức thì khi người dùng đặt ngón tay vào Arbutus Cong C.

 

Arbutus Cong C: RAM 3 GB, bảo mật vân tay đa dụng
Theo những kiểm nghiệm ban đầu, tốc độ mở khóa của Arbutus Cong C chỉ rơi vào khoảng 0,03 giây.

Cảm biến bảo mật vân tay đa dụng

Cảm biến bảo mật vân tay của Arbutus Cong C không đơn thuần chỉ là nhận diện cho việc mở khoá màn hình mà đích thực là một công nghệ bảo mật bằng vân tay được nhận định là đa dụng nhất hiện nay.

Với vân tay đã thiết lập, người dùng có thể dễ dàng mở màn hình, kích hoạt những ứng dụng như chụp ảnh, điều khiển nghe nhạc, xem phim, xem hình ảnh trong thư viện, thay đổi giao diện màn hình, khoá các ứng dụng riêng tư như Facebook, Viber, Zalo…

 

Với vân tay đã thiết lập, người dùng có thể dễ dàng mở màn hình, kích hoạt nhiều ứng dụng.

Tích hợp xử lý đa dụng nhiều tài khoản

Tính năng hõ trợ đa nhiệm (cùng lúc xử lý vận hành nhiều ứng dụng) trên smartphone đã tạo nên một kỷ nguyên mới trong ngành công nghệ. Với smartphone Arbutus Cong C, hãng Arbutus chính thức mở ra kỷ nguyên mới - tích hợp sử dụng nhiều tài khoản trên một ứng dụng.

Điều này giúp người dùng có thể sử dụng nhiều tài khoản Facebook, Twitter mà không cần phải thoát tài khoản này để đăng nhập tài khoản khác… Đây là một trong những ưu điểm của Arbutus Cong C trong làng di động.

Arbutus Cong C là một minh chứng cho sự phát triển vượt bậc của công nghệ thông minh tích hợp vào chiếc điện thoại di động. Không những vậy, chiếc smartphone này cũng là một sự đột phá về thiết kế kiểu dáng hoà quyện với chất liệu sản xuất.

Cảm ứng thông minh

Cảm ứng thông minh hiện là xu hướng màn hình cảm ứng rất được ưa chuộng, vì giúp thao tác nhanh những tác vụ thường dùng và rất tiện lợi…

Từ màn hình tắt của điện thoại, người dùng có thể truy cập vào những ứng dụng đã tạo một cách nhanh chóng bằng việc chạm hai lần (double click) vào màn hình hoặc dùng tay vẽ ký tự lên trên màn hình để kích hoạt, truy cập và sử dụng ứng dụng.

Ngoài ra, người dùng có thể dùng cảm biến vẫy tay (air gesture) để lật sang trang ứng dụng khác, hiệu chỉnh nghe nhạc hoặc lật hình linh hoạt.

Máy được tích hợp công nghệ nghe nhạc cho chất lượng âm thanh trung thực và sống động. Khả năng lọc âm và kích âm của máy rất độc đáo.

Công nghệ chụp ảnh UltraPixel

Đây là công nghệ chụp ảnh tiên tiến nhất hiện nay. Camera chính trang bị cho Arbutus Cong C là 13 MP và phụ 8 MP dùng selfie, cộng với việc lọc ảnh và ánh sáng qua nhiều thấu kính sẽ cho những bức ảnh tinh xảo và sắc nét.

 

Công nghệ Ultra Pixel BSI 'thấu kính hội tụ ' lọc ảnh, cân bằng ánh sáng.

 

Không những thế, phần mềm chụp ảnh còn tích hợp nhiều tính năng thông minh giúp tạo ra những bức ảnh có tính mỹ thuật cao và dễ tạo ấn tượng khi chia sẻ trên mạng xã hội.

Bảo mật bằng khuôn mặt và giọng nói

Đây là những tính năng bảo mật cao và vô cùng ấn tượng, giúp người dùng an tâm lưu giữ thông tin, dữ liệu cá nhân của mình trên điện thoại một cách an toàn.

Cấu hình mạnh mẽ

Được xếp vào thế hệ Arbutus 2.0, màn hình Full HD 5 inch của Arbutus Cong C cũng được bảo vệ bởi kính cường lực từ Corning, nhưng là phiên bản Gorilla Glass 3. Để lọt vào được top “siêu phẩm số” trên thị trường smartphone tầm trung này, Arbutus Cong C phải có thanh RAM 3 GB. Ngoài ra, máy còn có nhiều ưu điểm khác như: hỗ trợ 4G, OTG và Screen Mirroring . Dùng chip MTK6753 8 nhân 64-bit | Bộ nhớ trong 16 GB và pin 3.200 mAh.

Từ ngày 23/11, Arbutus áp dụng chương trình khuyến mãi lớn cho Artubus Cong C. Theo đó, smartphone này sẽ giảm từ 3,5 triệu đồng xuống mức giá 2,95 triệu đồng. Tổng trị giá gói khuyến mãi lên đến 550.000 đồng.

Chương trình này sẽ kết thúc vào ngày 10/12, số lượng giới hạn 2.000 chiếc. Độc giả tham khảo thêm sản phẩm khác và mua hàng từ xa tại đây.

 

Mộc Trà

Theo - Zing.Vn

Từ khoá : Arbutus, Cong, RAM, tay

TIN LIÊN QUAN

6 đặc điểm của smartphone Arbutus mới ra mắt

Khác biệt hoàn toàn với những dòng máy trước đây chạy chip Mediatek, Arbutus trang bị cho sản phẩm mới Gigaset vi xử lý snapdragon 615 và nâng cấp dung lượng pin lên đến 3.320 mAh.

Arbutus AR3 cháy hàng sau 2 ngày đầu bán ra.

Sang trọng và đẳng cấp có thể xem là hai cụm từ chính xác để diễn tả về smartphone AR3 đến từ hãng ARBUTUS công nghệ Nhật đang được ưa chuộng hiện nay.

Vivo X20 sẽ có chip Snapdragon 660, mở khóa máy bằng khuôn mặt chỉ mất 0.1 giây

Dự kiến, thiêt bị mới của Vivo là X20 sẽ được trang bị bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 660 và công nghệ mở khóa bằng khuôn mặt chỉ trong 0.1 giây.

Cách mở khóa cực nhanh bằng nút Home trên iOS 10

Từ trước tới nay, để mở khóa một chiếc iPhone, người dùng quen với thao tác: nhấn nút Home một lần (hoặc nút nguồn) để mở, sau đó kéo màn hình sang phải, nhập mật...

Đâu mới là điểm đặt cảm biến vân tay trên smartphone lý tưởng nhất?

Đầu tiên có thể thấy, cảm biến vân tay cạnh sẽ không làm mất diện tích ở phần ở mặt trước hoặc sau của thiết bị. Từ đây, các nhà sản xuất có thể thu gọn phần viền bezel của máy và giúp cho thiết bị có được thiết kế 'Full View', ngoài ra, việc loại

Mở khóa bằng Face ID: Biểu tượng ổ khoá có cần phải mở trước?

Sáng nay chúng ta thấy video của các anh bên BKAV làm: dùng mặt nạ đánh lừa Face ID và đã mở khoá thành công. Tuy nhiên có một điểm mình thấy hơi lạ đó là ở giây thứ 00:46, iPhone X mở khóa thành công nhưng biểu tượng ổ khóa trên màn hình vẫn chưa

Các nhà khoa học tìm ra tế bào não điều khiển tốc độ lão hóa

Việc tìm ra tế bào não kiểm soát tốc độ lão hóa có thể giúp các nhà khoa học làm chậm, thậm chí đảo ngược quá trình.

Hacker bẻ khóa iOS 11 thành công chỉ 3 tuần sau khi ra mắt

Tuy nhiên, việc bẻ khóa iOS 11 ở giai đoạn này chỉ nhằm chứng tỏ rằng bảo mật của nền tảng từ Apple vẫn có thể bị đánh bại.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn khắc phục lỗi cập nhật iOS 12

Tuy nhiên theo phản hồi của người dùng rất nhiều gặp lỗi khi đang cập nhật iOS 12, cụ thể trong quá trình cập nhật lại gặp phải lỗi không thể xác minh “Unable to Verify Update”. Lỗi này không phải lần đầu gặp phải khi

Học được gì qua 4 quy tắc tâm linh của người Ấn Độ?

Không có điều gì trên đời này xảy ra một cách ngẫu nhiên cả.

Hướng dẫn cách khai báo y tế trên PC Covid rất hữu ích mọi người nên sử dụng

Nhằm thống nhất phương án kiểm soát và phòng chống dịch bệnh Covid-19, ứng dụng PC Covid đã chính thức ra mắt. Ngay từ bây giờ bạn đã có thể dùng nó để khai báo di chuyển nội địa, khai báo y tế. Trong bài viết này mình

Tải về ứng dụng chat Zalo Beta cho điện thoại Windows Phone

Ngoài phiên bản chính thức của Zalo cho các dòng điện thoại Windows Phone thì mới đây, VNG cho phát hành phiên bản Beta của ứng dụng này với nhiều tính năng mới.

Cách đổi tên Gmail trên điện thoại, máy tính một cách đơn giản và nhanh chóng

Hướng dẫn bạn cách đổi tên Gmail trên điện thoại, máy tính để có thể phân biệt được với những tài khoản khác của bạn một cách đơn giản. Click xem ngay!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo Yoga Book: Chiếc tablet của tương lai.

Lenovo Yoga Book là một trong những chiếc tablet có 1 không 2 trên thị trường nhờ kiểu dáng và tính năng đặc biệt. Hãy cùng FPTShop đánh giá chiếc tablet này.

Đánh giá pin Lenovo Yoga Book: Vừa đủ sài

Lenovo Yoga Book có thiết kế rất giống một cuốn sách, dù mỏng 9.6mm nhưng lại sở hữu viên pin 8500 mAh. Hãy cùng FPTShop đánh giá pin của thiết bị này

Đánh giá Galaxy S8: Smartphone tốt nhất đến từ... tương lai

Galaxy S8 sẽ được trang bị cấu hình mạnh mẽ nhất hiện nay với vi xử lý Snapdragon 835, RAM 6 GB, màn hình có độ phân giải 4K và pin dung lượng 3250 mAh. Đây chắc chắn sẽ là một con quái thú mới trong làng điện thoại di