CSGT Đà Nẵng tiếp dân qua Facebook

Phòng cảnh sát giao thông PC67, Công an TP. Đà Nẵng, cho biết đơn vị này đã chính thức ra mắt trang Facebook 'Cảnh sát giao thông CATP Đà Nẵng' để tiếp nhận ý kiến đóng góp của người dân, đây cũng là kênh để giám sát tác phong CSGT.

Tuy chỉ mới công bố từ vài ngày này trước, nhưng hiện trang Facebook của CSGT TP. Đà Nẵng đã thu hút hơn 2000 thành viên tham gia.

Với trang Facebook này, người dân có thể tương tác, cung cấp thông tin, hình ảnh vi phạm về trật tự, an toàn giao thông và những bất cập trong tổ chức giao thông... Cũng nhờ đó, lực lượng CSGT thành phố sẽ tiếp nhận, kiểm tra, xác minh, xử lý và khắc phục nhằm xây dựng thành phố Đà Nẵng an toàn về trật tự giao thông.

Trên Zing.vn, đại tá Lê Ngọc, Trưởng phòng CSGT Công an TP Đà Nẵng, cho biết: 'Mọi thông tin ngoài mục đích nêu trên khi đưa lên sẽ bị loại mà không cần báo trước'. Theo vị này, người dân có thể tố giác những hành vi không chuẩn mực của CSGT: 'Những thông tin này sẽ được chúng tôi xác minh và xử lý nếu có cán bộ, chiến sĩ vi phạm'.

Bên cạnh đó, các thủ tục, quy định liên quan đến lĩnh vực giao thông sẽ được cập nhật thường xuyên và người dân cũng có thể trao đổi hoặc được tư vấn thông qua trang Facebook này.


Theo Vnreview

Nguồn:Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Nhờ định vị từ xa, CSGT theo dấu và tóm gọn kẻ trộm xe

Đeo bám dấu vết suốt quãng đường hơn 100 km, các chiến sĩ CSGT thuộc Đội CSGT tuần tra - dẫn đoàn (PC67, Công an TP HCM) đã tóm gọn được kẻ trộm...

Mời bạn tải về ứng dụng Facebook cực nhẹ với giao diện phẳng

Mới đây, một lập trình viên trên diễn đàn XDA đã ra mắt một phiên bản Facebook với giao diện phẳng và dung lượng cực nhẹ. Mời các bạn tham khảo...

Làm sao đổi giao diện Facebook, đẹp và chuyên nghiệp hơn?

Bạn cảm thấy nhàm chán với giao diện nền web Facebook mặc định. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn thay đổi giao diện Facebook trở nên đẹp mắt và hiện đại hơn.

Phát sốt với ứng dụng tùy biến giao diện Facebook theo sở thích trên Chrome và CocCoc

Fabulos là một tiện tích trên trình duyệt Chrome và CocCoc, cho phép người dùng tùy chỉnh giao diện Facebook theo sở thích.

Facebook đã suýt bị thâu tóm bởi Microsoft với giá 24 tỷ USD vào năm 2010

Trong cuộc phỏng vấn với kênh truyền hình CNBC vào ngày hôm qua, Steve Ballmer chia sẻ: Cách đây sáu năm, Microsoft đã từng đề nghị mua lại Facebook với giá 24 tỷ USD

Cách tải video từ Facebook, Youtube và hơn 2000 website khác cực nhanh

Nhu cầu xem và tải video hiện nay không thể thiếu đối với mỗi chúng ta. Vậy làm cách nào để có thể download những video từ Facebook, Youtube hay...

Facebook Messenger (Android) được cập nhật giao diện phẳng

Sau thông báo của Phó Chủ tịch bộ phận Messenger, Facebook đã đưa vào thử nghiệm giao diện phẳng trên ứng dụng Messenger dành cho Android.

Facebook bất ngờ bị sập mạng vào tối ngày 22/2

Mới đây, người dùng Facebook tại Việt Nam không truy cập được vào mạng xã hội Facebook trên desktop hay smartphone.

THỦ THUẬT HAY

[Hỏi] Tại sao máy tính của tôi không có âm thanh?

Máy tính mất tiếng, mất âm thanh thì phần nhiều là do vài nguyên nhân sau. Nếu máy tính không có âm thanh, bạn hãy thử làm những bước này để khắc phục xem nhé.

Biến điện thoại iPhone thành camera cho laptop một cách dễ dàng

Ứng dụng đó có tên iVcam, có giao diện thân thiện, bất kỳ ai cũng có thể sử dụng được. Tuy nhiên, người dùng cần phải cài iVCam lên cả máy tính và iPhone và hai thiết bị này đều kết nối chung một mạng wifi.

Windows 10 sử dụng điện toán đám mây để giải phóng không gian ổ đĩa

Trung tâm của bản cập nhật này là lưu trữ đám mây OneDrive. Kể từ bản update mùa thu mới nhất, Windows 10 đã sử dụng một hệ thống giữ chỗ file thông minh để sử dụng OneDrive liền mạch. Nhờ tính năng này, danh mục

10 tính năng mới trên iOS 15 chính thức tốt nhất cho iPhone của bạn

iOS 15 chính thức đã được Apple phát hành, đây là 10 tính năng iOS 15 được yêu thích nhất dành cho iPhone. Phiên bản iOS 15 có hàng tá thay đổi, nhưng đây là những là tính năng nổi bật nhất...

Hướng dẫn tra cứu đầy đủ thông tin về giải đấu World Cup 2018 sắp diễn ra

Không cần phải tìm kiếm đâu xa, chỉ với Google là người dùng đã có thể xem toàn bộ thông tin của các trận đấu trong khuôn khổ của World Cup 2018, từ lịch thi đấu, bảng xếp hạng cho đến thông tin cầu thủ.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Lumia 830 khi lên W10M: Nhớ về Nokia

Gần đây, một loạt tin tức về việc tượng đài Nokia sắp quay trở lại thị trường smartphone khiến cộng đồng yêu công nghệ háo hức. Sẵn có Lumia 830...

Kết quả kiểm tra độ bền Samsung Galaxy Z Fold3 5G: Vượt qua mọi thử thách một cách nhẹ nhàng

Galaxy Z Fold3 5G là một trong hai mẫu smartphone màn hình gập vừa được Samsung trình làng giữa tháng 8 vừa qua. Bên cạnh những tính năng và giá bán thì độ bền của X Fold3 5G rất được quan tâm. Ngay bây giờ chúng ta đã

Điều gì khiến Asus Zenfone 4 Max 2018 trở thành tâm điểm những ngày qua

Có giá bán ra chỉ 2,49 triệu đồng, máy vẫn mang đến trải nghiệm, hiệu năng và những tiện ích không thể bỏ qua. Hãy cùng nhìn xem điều gì đã biến một sản phẩm “nhỏ nhưng có võ” trở thành tâm điểm trong những ngày qua.