iPhone 7 đọ sức với 5 đối thủ Android: Cái kết thật bất ngờ

iPhone 7 là 1 trong 2 siêu phẩm được Apple ra mắt cách đây không lâu. Vậy sản phẩm này có xứng đang là chiếc smartphone mạnh mẽ nhất trong năm 2016 khi so sánh với các đối thủ đầu bảng từ Android hay không?

Techradar vừa đưa ra kết quả bài thử nghiệm so kè tốc độ giữa iPhone 7 với hàng loạt các siêu phẩm đình đám đến từ Android như: Samsung Galaxy S7, Google Pixel, HTC 10, LG G5, Sony Xperia XZ.

Những siêu phẩm này phải vượt qua 8 ứng dụng cực kỳ nặng đến từ các thể loại khác nhau như: Game, chỉnh sửa video-ảnh hay thậm chí phải xử lý cả tập tin 3D. Các thiết bị phải hoàn tất mở từng ứng dụng trước khi kết thúc bài test, sau đó tổng hợp lại thời gian để cho kết quả chính xác nhất.

Danh sách 8 ứng dụng phải vượt qua trong bài test tốc độ:

1. DAC music player - the phone must load a DAC file then play and pause the track

2. Boot up Asphalt 8

3. Boot up Fruit Ninja

4. Boot up N.O.V.A 3 then load the first level

5. Export a pre-made project in Adobe Premiere Clip - @1080p and with several filters

6. Export a photo in Snapseed with pre-made filters 

7. Open up a heavily layered 3D project in 3DC.io 

8. Take a photo with the camera

Hoàn tất cả 2 bài test với tổng thời gian chỉ 1 phút 11 giây bỏ xa đối thủ ở vị trí thứ 2 là Google Pixel đến 52 giây. Thật khủng khiếp, như vậy iPhone 7 của Apple chiến thắng tuyệt đối và trở thành chiếc smartphone chạy nhanh nhất thế giới.

Thật sự Apple đã tạo ra 1 sản phẩm mà hiệu năng cũng như tốc độ của nó đã vượt qua 'phần còn lại' của thế giới khá nhiều. Một lần nữa xin chúc mừng cho Apple với sản phẩm iPhone 7 của mình.


Nguồn:Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Xem iPhone 7 cho loạt siêu phẩm Android hít bụi về hiệu năng

Trang Techradar đã tiến hành so sánh hiệu năng iPhone 7 với 5 smartphone Android đình đám khác và nhận thấy sự chênh lệch rất lớn.

Đánh giá hiệu năng Sony Xperia XZ: Khả năng xử lý đồ họa tốt, tốc độ load game chậm

Xperia XZ được trang bị vi xử lý Snapdragon 820 và thanh RAM 3GB, máy mang đến những trải nghiệm giải trí tuyệt vời, không thua kém thiết bị cấp nào.

iPhone Xs Max có thời lượng pin vượt hơn so với các đối thủ lớn hiện nay

Đáng chú ý là iPhone Xs Max có dung lượng pin nhỏ nhất (3.174 mAh) trong cả bốn điện thoại được đem ra thử nghiệm. Dung lượng pin của Pixel 3 XL, Galaxy Note 9 và Xperia XZ3 lần lượt là 3.430 mAh, 4.000 mAh và 3.300 mAh.

[Speedtest] iPhone 7 Plus và Google Pixel: Cuộc đối đầu giữa những cái "nhất"

Đại chiến Google Pixel và iPhone 7 Plus, cuộc đấu giữa những cái nhất. Một bên là smartphone Android mạnh nhất, bên còn lại là sản phẩm iPhone tốt nhất.

Xuất hiện video trên tay nhanh Galaxy S21+, test game và chất lượng ảnh chụp với iPhone 12 Pro Max

​Chỉ còn một cho đến hai tuần nữa là chúng ta đã đến năm 2021, nhưng cơn sốt thông tin về các mẫu smartphone mới trong năm tới đã bắt đầu khuấy đảo cộng đồng mạng trong thời gian vừa qua, đặc biệt là thông tin về dòng sản phẩm Galaxy S21 mới của

Đọ tốc độ hiệu năng iPhone 7 Plus vs Galaxy S8 Plus

iPhone 7 Plus và Galaxy S8 Plus là 2 smartphone 'kỳ phùng địch thủ' được đem lên bàn cần để so sánh nhiều nhất hiện nay. Hãy kiểm chứng lần cuối cùng để xem, đâu là smartphone có hiệu năng mạnh nhất hiện nay?

So sánh nhanh cấu hình Samsung Galaxy S9 và S9+ với iPhone X

Hai siêu phẩm Samsung Galaxy S9 và S9+ đã chính thức trình làng tại MWC 2018. Hãy cùng so sánh nhanh cấu hình bộ đôi này với iPhone X nhé!

iPhone XS Max tỏ ra hoàn toàn vượt trội so với Pixel 3 X trong cuộc đua hiệu năng

Theo trang BGR, xét về phần cứng thì Google Pixel 3 XL và iPhone XS Max có khá nhiều điểm tương đồng khi đều sở hữu chipset mạnh mẽ nhất của Qualcomm và Apple ở thời điểm hiện tại là Snapdragon 845 và A12 Bionic. Cả hai đều có 4GB và hoạt động trên

THỦ THUẬT HAY

Cách remap nút Bixby trên Galaxy Note 9

Như các bạn đã biết, Galaxy Note 9 có mọi thứ cần thiết để trở thành một ứng cử viên hàng đầu cho điện thoại thông minh tốt nhất trong năm. Nó cũng là chiếc Note hoàn hảo nhất mà công ty Hàn Quốc giới thiệu. Và như các

5 công dụng bất ngờ từ file hosts trên Windows

File hosts cho phép người dùng xác định được các tên miền (website) được liên kết với những địa chỉ IP nào.

Hướng dẫn cách kiểm tra tình trạng khóa iCloud trên iPhone

Nếu bạn sắp mua lại iPhone từ một người khác thì bước quan trọng nhất chính là kiểm tra thiết bị này bị khóa iCloud chưa. Nếu bỏ qua, trong một số trường hợp điện thoại của bạn có nguy cơ thành chặn giấy.

5 tuyệt chiêu sử dụng iPhone nhanh và tiện hơn

Mặc dù Apple đã cập bến iOS 10 cho các thiết bị từ iPhone 5 trở lên. Mặc dù iOS 10 mang đến vô số các tính năng mới, hay ho. Tuy nhiên có lẽ bản...

Cùng đánh giá OPPO A39 (Neo 9s) sẽ dùng được bao lâu ?

Quay phim luôn là một trong những hoạt động tốn pin nhiều nhất trên điện thoại. Thử nghiệm quay phim độ phân giải Full HD trên OPPO A39 (Neo 9s), tốn 16% pin cho 30 phút quay phim.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Chưa đến 4 triệu đồng, có nên mua Samsung Galaxy A03s vừa trình làng không?

Galaxy A03s vừa được trình làng tại Việt Nam hôm 23/8 vừa qua. Hiện tại, máy đã chính thức lên kệ tại Viettel Store với mức giá 3.490.000 đồng. Đây là đối thủ nặng ký của nhiều thiết bị trong phân khúc giá rẻ. Tuy