So sánh thiết kế J7 Prime, Oppo F1s và Huawei GR5 2017

Đầu tiên, cả 3 thiết bị này đều được trang bị lớp vỏ kim loại nguyên khối dạng nhám. Tuy nhiên, màu đen trên Oppo F1S và J7 Prime lại để lại mồ hôi và dấu vân tay khá nhiều, bạn phải lau thiết bị thường xuyên nếu không sẽ rất mất thẫm mĩ.

Nhìn ảnh các bạn cũng có thể thấy J7 Prime và F1s không có quá nhiều điểm khác nhau về thiết kế. Từ màu sắc, vị trí đặt logo, các góc được bo cong mềm mại. Riêng Huawei GR5 2017 nổi bật hơn bởi cụm camera kép được đặt lồi lên khá nhiều.

Nếu như cảm biến vân tay của Oppo và Samsung được đem lên nút Home ở mặt trước, thì Huawei lại đem tính năng này ra mặt lưng. Cảm biến vân tay trên GR5 2017 các bạn có thể chạm vào là sáng ngay, về khoảng này mình đánh giá Huawei cao hơn 2 đối thủ còn lại.

Lại thêm một lần nữa Huawei thể hiện sự khác biệt so với 2 đối thủ còn lại đó là đem jack tai nghe 3.5mm lên trên đầu thay vì đặt ở dưới như J7 Prime và F1s.

Tuy nhiên, anh Sam nhà ta lại đem loa ngoài lên cạnh phải. Đây là một sự thay đổi khá lạ của Samsung bở phần lớn mọi thiết bị hiện nay đều đặt loa ngoài ở cạnh dưới.

Mặt trước của cả 3 thiết bị đều rất đẹp và bóng bẩy vì sở hữu màn hình cong 2.5D nên ánh sáng phản chiếu vào sẽ tạo ra những hiệu ứng thú vị, kèm theo vuốt cũng sướng hơn nhiều.

Cạnh dưới màn hình của F1s và J7 Prime là phím Home ứng kiêm cảm ứng vân tay. Tuy nhiên, như mình đã nói ở trên, cảm biến vân tay của GR5 2017 đã được đem xuống mặt sau kèm theo nút Home sẽ được cho vào màn hình. 

Mình không đánh giá cao những nút điều hướng ảo bởi sẽ làm giảm đi một khoảng không gian màn hình. Tuy nhiên, cũng không thể trách được Huawei bởi đó là truyền thống từ bao đời nay của họ. Nhưng 'Kẻ tức thời mới là trang tuấn kiệt', có lẽ đã đến lúc Huawei nên thay đổi quan điểm của mình.

Cả 3 máy đều sở hữu camera selfie ấn tượng với độ phân giải khá cao và chức năng làm đẹp. Về khoảng này, có lẽ khó ai giành nổi phần thắng với F1s bởi sự 'lừa tình' của mình.

Cả 3 máy đều có viền màn hình khá mỏng và 'sexy' không có gì để chê.

J7 Prime, F1S, GR5 2017 đều đang chạy trên nền tảng Android 6.0 Marshmallow.

Tạm kết:

Đẹp hay xấu không có đúng sai, đó chỉ là quan điểm, sở thích và quyền của mỗi người. Theo bạn, thiết kế của chiếc máy nào là đẹp nhất, và nếu sẽ mua thì đâu là sự lựa chọn của bạn? Mời chia sẻ ngay bên dưới nhé!

[/b]


  • Trên tay Oppo F1s màu Matte Black: Lẽ ra nên xuất hiện sớm hơn
  • Mở hộp Galaxy J5 Prime: 'Kẻ huỷ diệt nhí' giá 5 triệu đồng từ Samsung

Nguồn:Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Huawei Y7 Prime - Đối thủ của OPPO F3 Lite là đây!

Vì được xem là “đàn em” của Huawei GR5 2017 Pro nên ngoại hình của Y7 Prime cũng có phần tương đồng. Điểm nhấn của chiếc smartphone mới này của Huawei đó là dung lượng pin lên đến 4000 mAh, điều mà rất ít các smartphone trong tầm giá này có được.

Huawei Y7 Prime trình làng với RAM 3GB, pin 4,000 mAh

Hôm nay, Huawei đã chính thức ra mắt chiếc điện thoại mới mang tên Y7 Prime. Y7 Prime chính là mẫu smartphone kế nhiệm của Y6 Prime được ra mắt vào năm ngoái

Huawei ra mắt Y7 Prime, Y5 và Y3 phiên bản 2017, giá từ 2.190.000 đồng

Hôm nay Huawei giới thiệu 3 chiếc điện thoại phổ thông bao gồm Y3 2017, Y5 2017 và Y7 Prime phiên bản 2017 với giá lần lượt 2.190.000 đồng, 2.990.000 đồng và 4.990.000 đồng.

Bộ đôi Huawei Y7 Prime & Huawei Y3 2017 chờ đợi ra mắt tháng 7

Huawei vừa cho ra mắt Y7 Prime và Y3 2017, đây là cặp đôi được dự đoán sẽ nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người dùng.

Huawei Y7 Prime 2019 vừa mới xuất hiện trên Geekbench

Huawei có xu hướng đổi tên các smartphone dòng Enjoy được bán tại Trung Quốc thành Y hoặc Y Prime cho thị trường quốc tế. Rất có thể Huawei Y7 Prime 2019 là phiên bản quốc tế của Enjoy 9, và model này vừa mới xuất hiện trên Geekbench.

Huawei vừa ra mắt smartphone tầm trung Y7 Prime (2018) mới

Về thiết kế, Y7 Prime sở hữu vẻ ngoài khá bắt mắt với khung làm từ kim loại và hai mặt làm bằng kính bóng bẩy. Được biết, chiếc smartphone này có thiết kế tràn viền với màn hình kích thước 5,99 inch tỉ lệ 18:9 theo xu hướng hiện.

Huawei Y7 Prime 2019 với dung lượng pin 3900 mAh được FCC chứng nhận

Một chiếc smartphone mới của Huawei có tên mã “DUB-LX3” vừa được FCC (Mỹ) chứng nhận. Cơ quan này cũng tiết lộ máy có dung lượng pin 3.900 mAh.

Huawei Y5 Prime (2018) chính thức có mặt trên trang web của Huawei

Nhìn vẻ bề ngoài, máy sở hữu viền bezel không được mỏng cho lắm, logo thương hiệu của Huawei xuất hiện ở cả mặt lưng và đáy máy, phím bấm vật lý tích hợp ở cạnh phải.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách tải game Đấu Trường Chân Lý Mobile

Bạn đã từng chơi game Đấu Trường Chân Lý trên máy tính, tựa game này đang khá hot thời gian gần đây. Hiện tại, nó cũng có thể chơi được trên nền tảng điện thoại, hãy tham khảo bài viết dưới đây.

Hướng dẫn nâng cấp lên iOS 12 thông qua chương trình thử nghiệm công khai

Không lâu sau khi phát hành iOS 11.4.1 Public beta 4, Apple tiếp tục tung ra bản thử nghiệm đầu tiên của iOS 12 và cho phép người dùng tiến hành cập nhật mà không cần tới cấu hình từ nhà phát triển. Sau đây là hướng

Loại bỏ các ứng dụng chạy ngầm trên Windows đơn giản nhất

Một trong những nguyên nhân khiến máy tính chạy chậm có thể do các ứng dụng đang chạy ngầm trên máy tính mà người dùng không hề tiết. Các ứng dụng chạy ngầm này được thêm vào menu phần mềm khởi động cùng hệ thống trong

Dùng ứng dụng B612 để tự biến mình thành các nhân vật siêu bựa và chia sẻ với mọi người

Trên B612 có rất nhiều tính năng, có thể kể qua như chat video theo kiểu tự biến mất trong vòng 24h tương tự Snapchat, hay thêm các bộ lọc màu sắc,...nhưng có lẽ chẳng ai dùng ứng dụng này để chat cả vì đã có Zalo,

5 thủ thuật giúp bạn sử dụng Google Chrome nhanh và ổn định hơn

Tuy là một trong những trình duyệt phổ biến nhất hiện nay, nhưng độ tối ưu của Google Chrome lại chưa thật sự tốt, nhiều khi xảy ra hiện tượng chậm, giật, hao tài nguyên máy. Hôm nay TECHRUM sẽ giới thiệu cho các bạn 5

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Honda Winner 150: Mạnh ở khả năng vận hành

Mẫu côn tay Honda Winner 150 vận hành êm ái trên đường trường, vượt đường khó, leo đồi dễ dàng nhờ gầm cao và động cơ khỏe. Tuy nhiên, kiểu dáng thiết kế không thực sự bắt mắt.

Combo Strix RX 570 và TUF B450M liệu có đáng tiền?

Khuyến mãi mua ASUS ROG RX 570 Strix tặng TUF B450M – Gaming Plus gần đây của Phong Vũ cũng như của AMD Việt Nam dường như đã làm nguôi đi phần nào nhu cầu xây dựng dàn máy của game thủ. Xét chung về combo này thì bạn