Những lý do khiến Meizu M5 sẽ gây bão ở phân khúc tầm trung

Th trường điện thoại tầm trung gần đây đang sôi nổi với sự ra mắt của Meizu M5 trong tháng 11 vừa qua và có nhiều khả năng nó sẽ trở thành một cơn bão to lớn làm mưa làm g khi chiếc smartphone này chính thức lên kệ. Hôm nay, hãy cùng FPTShop tìm kiếm nguyên nhân khiến meizu M5 sẽ gây bão trong ở phân khúc này.

Thông tin thêm

  • Mở hộp Meizu M5: Nhựa nguyên khối, trẻ trung, cứng cáp
  • Đánh giá hiệu năng Meizu M5: game nặng vẫn cân được.
  • Đánh giá pin Meizu M5: 3070 mAh trụ được bao lâu

 
Thiết kế đẹp - độ hoàn thiện tốt

Vừa được ra mắt không lâu Meizu M5 đã gây ấn tượng với người dùng với thiết kế nguyên khối cứng cáp với nhiều màu sắc trẻ trung, năng động. Dù chỉ được làm bằng nhựa polycarbonate nhưng sau khi đc sơn nhám, làm giả kim ở mặt lưng thì Meizu M5 tạo ra cảm giác trên tay tương tự như một chiếc điện thoại kim loại đắt tiền. Mặt trước được trang bị màn hình cong 2.5D với kích thước 5.2 inch và thân máy được bo tròn mềm mại các cạnh làm cho chiếc điện thoại có cảm giác nằm trọn trong lòng bàn tay khi sử dụng.  Đây quả là một trong những thiết kế đẹp và hoàn thiện của loạt sản phẩm đến từ nhà sản xuất này.

 


 


Cấu hình tốt - hiệu năng đáp ứng được nhiều nhu cầu giải trí

Bên cạnh đó, Meizu M5 được trang bị chip xử lý tầm trung mới nhất của công ty sản xuất chip đến từ trung quốc, đó là Mediatek MT6750 có 8 nhân cortex A53 cùng với bộ nhớ Ram 2GB. Đây tuy là con chip tầm trung nhưng hiệu năng của nó rất tốt trong phân khúc này khi có điểm số Antutu  lên đến 40 ngàn. Như vậy, với con chip MT6750, Meizu M5 có thể hoạt động tốt các ứng dụng thông thường như Facebook, Zalo, Instagram...  hoặc chơi một số game có setting trung bình không bị lag, văng ra ngoài.


Meizu M5 còn được trang bị camera chính với độ phân giải 13MP f2.2 với công nghệ lấy nét theo pha nên có thể dễ dàng tạo nên những bức ảnh đẹp, sắc nét trong trường hợp ánh sáng tốt. Nhưng khi chụp ở môi trường có ánh sáng không tốt thì ảnh sẽ bị noise do khẩu độ của máy không cao. Camera trước của máy có độ phân giải 5MP cùng khẩu độ lớn f2.0 giúp chụp ảnh selfie tốt hơn trong điều kiện ánh sáng thấp. Nếu đem so với những chiếc Smartphone tầm trung khác Meizu M5 có camera khá ổn đối với người tiêu dùng muốn một chiếc điện thoại vừa rẻ vừa có thể chụp ảnh tốt.

Đây là một số ảnh thực tế được chụp bằng Meizu M5:

 


 


 


 

Công nghệ bảo mật vân tay rất nhạy

 

Điểm ấn tượng nhất là dù là chiếc smartphone tầm trung nhưng Meizu M5 vẫn được trang bị công nghệ bảo mật vân tay tiên tiến,mTouch2.1 với tốc độ khá nhanh chỉ mất 0.2 giây để mở máy, tích hợp với nút home đa nhiệm đặc trưng của Meizu (Mback). Tính năng này thường chỉ xuất hiện ở những dòng cao cấp như Meizu Pro 6, dòng cao cấp nhất của Meizu hiện tại. Ngoài ra, Meizu còn đươc trang bị một viên pin với dung lượng khá cao 3070mAh. Với dung lượng này Meizu M5, chiếc điện thoại đã được tối ưu rất tốt giữa phần cứng phần mềm cùng với việc chạy điều hành FlymeOS 5.2 trên nền tảng Android 6.0 Marshmallow, có  thế có thời gian sử dụng khá cao.

 


 

Như vậy, sau khi đưa ra một số đặc điểm nổi bật trên thì việc thị smartphone tầm trung Việt Nam sẽ có một cơn bão lớn mang tên Meizu M5 là rất có khả năng. Và ngày chính thức lên kệ của Meizu M5 cũng sắp cận kề, Trong thời gian nao nức chờ đợi này, hãy cùng FPTShop tìm hiểu về chiếc Smartphone ở những bài viết khác bạn nhé! .

PhatNT

 

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Meizu chuẩn bị ra mắt smartphone giá rẻ Meizu M6 vào ngày 25/09

Theo thông tin rò rỉ từ mạng xã hội Weibo, Meizu M6 sẽ chính thức được trình làng vào ngày 25/09.

Meizu M6 lộ hình ảnh thực tế trước khi ra mắt vào ngày 20/09

Meizu M6 sẽ chính thức ra mắt vào ngày 20/09 tới đây. Hình ảnh của thiết bị này vừa được rò rỉ với thiết kế kim loại nguyên khối cao cấp.

Meizu X2 sẽ ra mắt vào cuối năm 2018 và trang bị chip Snapdragon 845

Meizu đã tung ra Meizu X trang bị bộ vi xử lý Helio P20 vào tháng 11 năm 2016. Mới đây, Phó chủ tịch (VP) Meizu là Li Nan đã tiết lộ một số thông số cấu hình về chiếc smartphone kế nhiệm Meizu X là Meizu X2.

Meizu 16s sẽ dùng chip Snapdragon 8150 và ra mắt vào tháng 5/2019

Meizu đã ra mắt 3 smartphone thuộc dòng Meizu 16 gồm Meizu 16, 16 Plus và 16X. Hai smartphone đầu tiên dùng chip Snapdragon 845 mới mẻ, vì vậy dự kiến phiên bản kế nhiệm cũng sẽ làm điều tương tự.

Meizu bắt đầu gửi lời mời sự kiện ra mắt Meizu M6 Note

Hôm qua, Meizu M6 Note được xuất hiện trong một vài bức ảnh bị rò rỉ cho chúng ta biết một số thông tin về cấu hình của nó. Theo đó, máy sẽ sở hữu...

Meizu X8 là smartphone đầu tiên của Meizu có màn hình với notch tai thỏ viền cạnh trên

Gần đây, CEO Meizu - Jack Wong cũng đã tiết lộ giá bán của 3 mẫu smartphone sắp tới gồm Meizu 16, Meizu 16 Plus và Meizu X8, nó có giá từ 1.500 – 2.000 NDT (từ 220 – 296 USD). Các mẫu smartphone này sẽ không có nút Home vật lý mà sẽ dùng các nút

Smartphone giá rẻ Meizu M5c ra mắt: Màn hình 5 inch, pin 3,000 mAh, chạy Flyme 6

Meizu M5c có ngoại hình khá đẹp mắt với thiết kế nguyên khối, mặt lưng được làm từ nhựa polycarbonate kết hợp với các góc được bo cong nên cho cảm giác cầm nắm khá thoải mái.

Mở hộp Meizu M5: Nhựa nguyên khối, trẻ trung, cứng cáp

Meizu M5 là chiếc điện thoại mới nhất thuộc phân khúc giá rẻ của Meizu với thiết kế mới gồm nhiều màu sắc, trẻ trung và năng động

THỦ THUẬT HAY

Cách download video trên youtube về máy tính đơn giản nhất

Download video trên Youtube không được hỗ trợ trực tiếp từ youtube nên người sử dụng muốn download video từ youtube phải sử dụng công cụ từ nhà phát triển thứ 3. Hôm nay sẽ giới thiệu cho bạn một số công cụ...

Cách chặn trang web hiển thị thông báo trên các trình duyệt

Hiện nay các trình duyệt web đều cho phép các trang web hiển thị thông báo tới người dùng. Một cửa sổ pop-up hiện ra hỏi người dùng có muốn nhận thông báo từ trang web hay không. Vậy làm sao để tắt hiển thị thông báo

Cài và chơi game Plants vs. Zombies trên máy tính

Tựa game hoa quả nổi giận Plants vs. Zombies vẫn luôn thu hút được sự chú ý của rất nhiều người chơi, bởi lối chơi đơn giản nhưng vô cùng thú vị.

Cách sửa lỗi không nhận được tin nhắn trong Group chat trên Skype

Khi bạn làm việc trong Group chat trên Skype, bỗng nhiên không thể nhận được tin nhắn mà người khác gửi đến, ảnh hưởng khá nhiều đến công việc. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách khắc phục lỗi không

Anh em muốn Mod review gì ở iPhone X?

Trong bài hỏi này bọn mình muốn biết anh em muốn bọn mình sẽ review gì từ đó để bài review nó thực tế hơn nữa. Bọn mình không chắc là sẽ làm hết được yêu cầu của anh em. Nhưng sau khi có kết quả thống…

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh iPhone 12 Mini và iPhone 11: Có đáng để nâng cấp hay không?

So sánh iPhone 12 Mini và iPhone 11 để xem những nâng cấp mà Táo khuyết mang lại có đủ sức thuyết phục để bạn nâng cấp hay không nhé!

[Đánh giá xe] Suzuki Vitara - Trẻ trung, cá tính và năng động

Suzuki Vitara thế hệ đầu tiên ra đời năm 1988. Nó là một trong những mẫu SUV thành thị cỡ nhỏ đầu tiên trên thị trường, góp phần tạo ra sự bùng nổ của phân khúc này.

iPhone 13 Pro màu nào đẹp nhất trong 4 tùy chọn: Đen nhám, Bạc, Xanh và Vàng?

iPhone 13 series là là tâm điểm trong những ngày qua. Và tiếp tục câu chuyện về màu sắc của những chiếc iPhone mới này. Theo bạn iPhone 13 Pro màu nào đẹp nhất trong 4 tùy chọn Apple vừa giới thiệu hôm 15/9 vừa qua?