Các dòng máy Meizu được phép "lên đời" hệ điều hành Flyme OS 6

Hôm nay 30.11.2016, hệ điều hành mới Flyme 6 OS đã được Meizu chính thức giới thiệu. Theo đó Meizu cũng thông tin những dòng máy được phép nâng cấp Flyme 6 OS.

 


 

Cách đây ít ngày, Meizu đã thông tin với người dùng về sự kiên ra mắt hệ điều hành mới sẽ diễn ra vào ngày hôm nay- ngày 30.11.2016 tại Trung Quốc.

Poster đầu tiên công ty này tung ra có dòng khẩu hiệu: “Make Helio Great Again” nhằm nói về một smartphone sắp tới sử dụng chip xử lý của hãng MediaTek. Còn poster sau là khẩu hiệu “Make 6 Great Again” để ám chỉ  hệ điều hành mới toan vừa được giới thiệu hôm nay là Flyme OS 6 của Meizu.

Theo nhiều thông tin rò rỉ thì smartphone Meizu sắp tới sẽ dùng vi xử lý mạnh mẽ hiện nay là MediaTek Helio P20 và được cài sẵn hệ điều hành Flyme OS 6.

 


 

Thêm vào đó, Meizu cũng đã công khai danh sách các dòng máy Meizu được nâng cấp Flyme OS 6 . Gồm các dòng máy sau: Pro 6s; Pro 6; MX6; Pro 5; MX5; MX4 Pro; MX4; U20; U10; M3 Max; E; Metal; M3 Note; M3s; M3; M2 Note;…

 


Ảnh minh họa

 

sẽ sớm cập nhật thêm thông tin xung quanh sự kiện này. Hãy thường xuyên truy cập trang tin của để theo dõi nhưng thông tin công nghệ mới nhất nhé.

Xem thêm:

- MX6 – Phiên bản giá rẻ của Meizu Pro 6

- Meizu PRO 6: Đẹp đẳng cấp - Mạnh xứng tầm

Vichan

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Meizu sẽ giới thiệu Flyme 6 OS vào ngày 30 tháng 11

Theo báo cáo mới nhất thì Meizu sẽ giới thiệu hệ điều hành mới là Flyme 6 OS cho các thiết bị của mình vào ngày 30 tháng 11 tới đây.

Helio X30 kết hợp với Flyme OS sẽ mang đến hiệu năng "bá đạo" cho Meizu Pro 7

MediaTek chia sẻ rằng Helio X30 sẽ cho một khả năng xử lý đồ họa cao bởi tích hợp GPU PowerVR 7XTP-MT4 và chuẩn RAM LPDDR4X giúp tiết kiệm 50%...

Meizu Pro 7 sẽ ra mắt cùng với Flyme OS 6?

Chỉ sau 5 tháng ra mắt Meizu Pro 6, nhà sản xuất điện thoại đến từ Trung Quốc này sẽ công bố sản phẩm tiếp theo thuộc dòng Meizu Pro vào ngày 13/9...

Meizu vừa phát hành bản cập nhật Flyme 6.1.0.0A nhiều tính năng hữu ích

Bản cập nhật này là phiên bản Flyme 6.1.0.0A dành cho các dòng máy Meizu Pro 6 Plus, Pro 6, Pro 6s, Pro5, MX4 Pro, MX6, MX4, M5 Note, M3 Note, M2 Note, M1 Note, U20, U20, M3X và nhiều hơn nữa.

Meizu phát hành phiên bản Flyme 6 OS ổn định cho một số thiết bị

Phiên bản Flyme 6 OS ổn định mang lại những thay đổi đáng kể cho thiết bị của bạn. Nó cũng cải thiện khả năng tương thích và bảo mật điện...

Smartphone giá rẻ Meizu M5c ra mắt: Màn hình 5 inch, pin 3,000 mAh, chạy Flyme 6

Meizu M5c có ngoại hình khá đẹp mắt với thiết kế nguyên khối, mặt lưng được làm từ nhựa polycarbonate kết hợp với các góc được bo cong nên cho cảm giác cầm nắm khá thoải mái.

Meizu tung bản cập nhật Flyme OS Closed Beta dưới nền tảng Android 7.0 Nougat

Meizu đang phát hành phiên bản Flyme OS Closed Beta dựa trên nền tảng Android 7.0 Nougat. Bản cập nhật mang đến sự thay đổi về máy ảnh, thanh toán...

Giao diện Fly OS hỗ trợ tốt nhất Android của Meizu và các smartphone

Hiện tại, hệ điều hành Flyme 6 OS hỗ trợ tốt nhất Android của Meizu và các smartphone .

THỦ THUẬT HAY

Một số mẹo sử dụng Gmail trên Android

Dù có gắn bó với Gmail hay không, hãy tham khảo bài hướng dẫn dưới đây của trang công nghệ Cnet Asia để khám phá những mẹo ngầm và tính năng được giấu kĩ mà bạn rất có thể đã bỏ qua.

Hướng dẫn cách cài file APK cho Droid4X

Nhưng đó không phải vấn đề quá nghiêm trọng, bởi cũng giống như BlueStacks, người dùng hoàn toàn có thể cài đặt file APK cho Droid4X bằng 2 cách đơn giản (Bài tham khảo: ' Hai cách cài đặt file APK lên BlueStacks ').

Reset password màn hình khóa Windows 10 Fall Creators Update

Có khi nào bạn quên mật khẩu khi đăng nhập Windows 10 hay không? Thông thường nếu sử dụng tài khoản Local để khóa Windows 10 thì bạn có thể phục hồi bằng USB cứu hộ, tuy nhiên nếu bạn sử dụng tài khoản Microsoft làm

Cách khắc phục lỗi kết nối MTP trên Window 10

Đầu tiên, để khắc phục nhanh lỗi không nhận kết nối MTP của smartphone Android trên Windows 10, bạn có thể thử qua một số thao tác đơn giản sau đây trước khi thực hiện các phương pháp phức tạp hơn.

Trải nghiệm Icy Installer 3 - Chợ ứng dụng dành cho thiết bị iOS đã jailbreak

Icy Installer 3 là một tiện ích mới được phát triển bởi ArtikusHG dựa trên nền tảng của Icy Installer từ phiên bản iOS 2.0 do lập trình viên người Nga - RiPDev xây dựng. Về cơ bản thì cách hoạt động tương tự như chợ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Infiniti QX60: SUV hạng sang 7 chỗ giá hơn 3 tỷ đồng

Infiniti QX60 là mẫu xe mang lại nhiều điều bất ngờ với những ưu điểm ở trang bị tiện nghi, thiết kế ngoại thất và động cơ. Dung hòa giữa 2 yếu tố thể thao và sự êm ái tưởng chừng chẳng hề liên quan.

Đánh giá tốc độ sạc của iPhone 13 Series: Liệu có nhanh hơn thế hệ cũ?

iPhone 13 Series có tốc độ sạc như thế nào? Liệu có nhanh hơn thế hệ cũ hay không? Mời bạn cùng tìm hiểu qua bài đánh giá tốc độ sạc của iPhone 13 Series ở dưới đây nhé. Đánh giá tốc độ sạc của iPhone 13 Series Trước

Đánh giá xe Honda Jazz 2018: Mẫu xe tốt nhất cho ‘chuyện ấy’

Honda Jazz 2018 khiến người ta nhớ nhất ở thiết kế Magic Seat và trở thành một trong những mẫu xe tốt nhất cho ‘chuyện ấy’.