Hình ảnh thiết kế Huawei P10 mới không có nút home đẹp miễn chê

Hôm nay, Huawei P10 tiếp tục xuất hiện thêm hình ảnh thiết kế mới trên mạng nhưng lần này nó không có nút Home như trong lần rò rỉ trước đó.

 


Hình ảnh thiết kế Huawei P10 mới

 

Huawei đã thực sự trở lại mạnh mẽ sau khi ra mắt Huawei P9 với camera kép sử dụng ống kính Leica vào đầu năm nay. Thiết kế đẹp mắt với khung kim loại nhôm nguyên khối. cấu hình mạnh mẽ và một giá bán rất hợp lý so với mặt bằng chung hiện tại. Gần đây, hình ảnh của điện thoại kế nhiệm chiếc P9 là Huawei P10 cũng đã rò rỉ trên mạng cho thấy flagship tiếp theo của công ty sẽ sở hữu một màn hình cong ấn tượng.

Có vẻ như Huawei đang đi theo hướng mà Samsung đang áp dụng trên khá nhiều smartphone cao cấp gần đây của mình bao gồm Galaxy S7 edge và Galaxy Note 7. Những hình ảnh thiết kế Huawei P10 cho thấy các cạnh bên của màn hình được thiết cong tương đồng như những gì chiếc Note 7 từng có.

Ở một khía cạnh khác, nhìn vào mặt sau của điện thoại, chúng ta cũng dễ nhận ra rằng cụm camera kép của P10 vẫn sử dụng các ống kính của Leica. Qua đây có thể khẳng định thêm mối quan hệ mật thiết giữa Huawei và Leica. Tuy nhiên, một điều đáng quan tâm không kém chính là thông số phần cứng của smartphone này lại không được tiết lộ. Nhưng chắc chắn rằng sẽ có nhiều nâng cấp trên Huawei P10 về cả sức mạnh xử lý và khả năng chụp ảnh.

Một sự thay đổi khác trong thiết kế đó là hình dạng của các cảm biến vân tay ở mặt lưng. Nếu như trên Huawei P9, đó là một hình vuông thì trên hình ảnh thiết kế P10 mới là hình tròn. Bên cạnh đó, nút Home phía trước cũng đã biến mất không giống các hình ảnh trước đó bị rò rỉ.

Là hai trong số những sự kiện lớn nhất trong ngành công nghiệp điện thoại thông minh, CES và MWC sẽ diễn ra vào đầu năm tới, mình hy vọng rằng Huawei sẽ công bố Huawei P10 tại một trong các sự kiện nêu trên.

Xem thêm: Cả 2 phiên bản Huawei P10 cùng xuất hiện

Ngọc Bình
Theo gizmochina

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Mở hộp Huawei Mate 9 Pro: Đẹp tựa Galaxy Note 7

Huawei Mate 9 Pro vừa ra mắt có màn hình cong và khung kim loại nguyên khối đầy cao cấp làm chúng ta liên tưởng đến chiếc Galaxy Note 7 của Samsung

Huawei Mate 10 và Mate 10 Pro: Đối thủ của iPhone 8 và Galaxy Note 8

Theo chuyên gia công nghệ Evan Blass cho biết, Huawei sẽ tung ra bộ đôi Mate 10 và Mate Pro có tên mã là Marcel, sẽ ra mắt vào ngày 16/10.

"Thả thính" về Mate 10, Huawei vẫn không quên đá xoáy Galaxy Note 8

Cho đến nay, vẫn còn vài tháng nữa cho đến khi thiết bị flagship kế nhiệp của Huawei được trình làng. Tuy nhiên ngay khi Samsung ra mắt mẫu Galaxy...

Huawei P10 sẽ có màn hình cong, sạc không dây

Huawei có thể ra mắt 2 bản P10 trong đó một bản dùng màn hình cong. Thiết bị này cũng sẽ hỗ trợ màn hình độ phân giải Quad HD.

Flagship 2018 của Huawei rò rỉ hình ảnh mặt trước

Có vẻ như Huawei đã bắt đầu tập trung chuẩn bị cho việc ra mắt một flagship cao cấp cho năm 2018 từ bây giờ, với tên gọi Honor V10. Mới đây thì...

Huawei xác nhận Huawei P20 trình làng vào ngày 27/3

Hôm nay (24/2), Huawei đã chính thức xác nhận chiếc flagship tiếp theo được ra mắt là Huawei P20 thông qua teaser mới với slogan “SEE MOOORE WITH AI”. Nhằm nhấn mạnh 3 camera hỗ trợ tính năng trí tuệ thông minh nhân...

Samsung đăng ảnh quảng cáo Galaxy Note 9: “Vẻ đẹp thực sự của màn đêm”

Hôm qua (19/10), Samsung đã chính thức đăng tải một hình ảnh quảng cáo như là câu trả lời của hãng đối với Huawei. Hình ảnh quảng cáo với tiêu đề “Vẻ đẹp thực sự của màn đêm”, đi kèm với đó là Galaxy Note 9 và bức ảnh chụp đêm từ siêu phẩm này.

Tấm nền màn hình Huawei P10 lộ diện: Có nút Home mặt trước, cảm biến vân tay siêu âm

Hôm nay, tấm nền màn hình Huawei P10 đã lộ diện thông qua một số hình ảnh rò rỉ trên mạng cho thấy nó sở hữu nút Home ở mặt trước khác biệt với P9.

THỦ THUẬT HAY

Microsoft phát hành bản build Windows 10 Redstone 4 Preview

Bản cập nhật Windows 10 Fall Creators Update(có tên mã là Redstone 3) dự kiến sẽ được phát hành vào tháng tới này. Đồng thời công ty cũng đang có kế hoạch bắt đầu triển khai các bản build đầu tiên cho phiên bản Windows

Làm 9 điều này trong lần gặp đầu tiên với ai đó, họ sẽ không thể nào quên bạn được

Bí quyết khiến người khác mãi nhớ về bạn dù chỉ gặp duy nhất một lần.

Cách định dạng ô có điều kiện trong Google Sheets

Trên Google Sheets có tính năng Conditional Formatting định dạng ô có điều kiện. Với tính năng này bạn có thể nhập dữ liệu với các giá trị khác nhau.

Hướng dẫn cách tải video từ Instagram về điện thoại và máy tính

Ngày nay Instagram được vô cùng nhiều bạn trẻ ưa chuộng sử dụng để bay tỏ sở thích của mình lên mạng xã hội.

Lựa chọn tốc độ SSD theo nhu cầu sử dụng bao nhiêu thì đủ?

Tương tự như CPU hay RAM, ổ cứng cũng là 1 thành phần rất quan trọng tạo nên máy tính. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết về ổ cứng loại ổ cứng SSD và so sánh tốc độ SSD và HDD trong bài viết dưới đây. Ổ cứng SSD là gì? Ổ cứng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Điện thoại giá rẻ Samsung Galaxy A03 và những điểm cần lưu ý

Galaxy A03 – mẫu smartphone tích hợp những công nghệ tốt nhất trong phân khúc với Bộ đôi camera 48MP sắc nét, camera xóa phông nghệ thuật và bộ lọc phong phú mở rộng giới hạn sáng tạo của giới trẻ. Bên cạnh đó, dung