Galaxy C7 Pro lộ cấu hình với RAM 4GB, chip Snapdragon 625

Galaxy C7 Pro đang gần với ngày ra mắt hơn bao giờ hết và mới đây, smartphone này bị phát hiện đang được thử nghiệm trên Geekbench.


Theo Phonearena, Galaxy C7 Pro đã xuất hiện trên Geekbench với điểm số hiệu suất đơn lõi là 1.000 điểm, đa lõi là 5.679 điểm. Thiết bị có tên mã SM-C7010, chạy trên vi xử lý Snapdragon 625 tốc độ 2.21 GHz cùng bộ nhớ RAM 4 GB, hệ điều hành Android 6.0.1.

Các thông tin trước đó cũng cho thấy Galaxy C7 Pro sẽ trang bị màn hình 5.7 inch Full HD. Hỗ trợ cả NFC và công nghệ thanh toán di động Samsung Pay.Ngoài ra, Galaxy C7 Pro cũng được tin là đang được thử nghiệm tại thị trường Ấn Độ.

Galaxy C7 có độ mỏng chỉ 6.7 mm vì vậy rất có thể Galaxy C7 Pro cũng có độ dày tương tự mà thôi. Dự kiến máy sẽ ra mắt vào tháng 12 tới đây, cùng chờ thêm thông tin nhé.


Nguồn:Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Galaxy C7 Pro lộ cấu hình sức mạnh trên Geekbench

Dự kiến mẫu smartphone Samsung Galaxy C7 Pro sẽ chính thức ra mắt vào tháng tới và chiếc điện thoại này vừa bị bắt gặp đang được thử nghiệm hiệu suất trên Geekbench.

Galaxy S8 Active siêu bền xuất hiện trên Geekbench với chip Snapdragon 835, Android 7.0

Nếu bạn còn nhớ thì vào năm ngoái, Galaxy S7 Active đã ra đời, năm 2015 là Galaxy S6 Active, vì vậy nếu đúng như truyền thống thì sắp tới, Galaxy S8 Active sẽ ra mắt.

Galaxy M30 với chip Exynos 7885, RAM 4GB và chạy Android 8.1 được phát hiện trên Geekbench

Điểm hiệu năng của Galaxy M30 vừa bất ngờ lộ diện trên Geekbench với điểm số khá ấn tượng cho một chiếc máy tầm trung của Samsung.

Samsung SM-G9600 dùng chip Snapdragon 840 xuất hiện trên Geekbench: Có phải Galaxy S8 Lite?

Cụ thể hơn, mới đây một chiếc điện thoại mới của Samsung đã xuất hiện trên Geekbench, với tên mã là SM-G9600. Thật thú vị, model này sử dụng vi xử...

Rò rỉ thông tin Samsung Galaxy A72 4G xuất hiện trên Geekbench

Samsung dự kiến ​​sẽ công bố Galaxy A72 vào đầu năm sau. Nó sẽ có các phiên bản 4G và 5G, tương ứng với ký hiệu model SM-A725F và SM-A726B.

Galaxy C7 Pro lộ diện tất tần tật: Snapdragon 626, RAM 4 GB

Sau khi xuất hiện trên Geekbench và AnTuTu thì bây giờ chiếc smartphone Galaxy C7 Pro tiếp tục được ghi nhận trên GFXBench. Theo đó trang tin uy...

Galaxy A50 trang bị vi xử lý 10 nm 8 nhân Exynos 9610 có mặt trên Geekbench

Mẫu smartphone tầm trung Galaxy A50 trang bị vi xử lý 10 nm 8 nhân Exynos 9610 vừa bị phát hiện đang được thử nghiệm trên Geekbench.

Samsung Galaxy C7 Pro vỏ kim loại bất ngờ xuất hiện với màn hình 5.7 inch

Theo Phonearena, Galaxy C7 Pro có tên mã SM-C7010 đã được vận chuyển tới thị trường Ấn Độ cho mục đích thử nghiệm tuy nhiên vẫn chưa rõ khi nào máy sẽ ra mắt chính...

THỦ THUẬT HAY

5 ứng dụng và trò chơi smartphone Android phổ biến nhất trên Google Play

Mới đây, trang tin tức Androidandme đã bình chọn ra danh sách 5 ứng dụng và trò chơi dành cho smartphone Android phổ biến nhất trên Google Play tuần qua (từ ngày 19/3 đến 25/3), mời các bạn cùng tham khảo và tải về

Cách mang Task Manager cũ trở lại Windows 10

Windows Task Manager đã có một diện mạo mới trong Windows 8.1 và cũng đang được sử dụng trong Windows 10. Mặc dù, bạn có thể làm rất nhiều điều với Task Manager phiên bản mới này nhưng một số người vẫn thích giao diện

12 mẹo giúp chạy quảng cáo Facebook hiệu quả

Theo nghiên cứu gần đây, tổng số lượt nhấp chuột vào các quảng cáo Facebook tăng đến 70% mỗi năm đồng thời tỉ lệ nhấp chuột đến các liên kết website (CTR) tăng đến 160%, tạo ra một cơ hội lớn cho các nhà bán lẻ phát

Hướng dẫn cách xem tên của smart tivi LG 2018

LG là một trong những thương hiệu tivi được người dùng Việt Nam ưa chuộng với nhiều mức giá, cùng như các phân khúc tivi khác nhau. Chính vì vậy, mỗi dòng tivi đều sẽ có các tên, ký tự khác nhau mà bạn không năm được.

Hướng dẫn tắt thông báo Tab Post(thẻ bài viết)trên Facebook

Hiện nay, Facebook đang sử dụng tính năng Tab Post (thẻ bài viết) cho nhiều tài khoản người dùng. Tính năng này hiển thị thông báo dưới dạng cửa sổ pop-up của các bài viết mà bạn được tag tên gây nhiều phiền phức cho

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Mobiistar LAI Zumbo J: Đáng giá từng xu

Có mức giá chỉ hơn 2 triệu đồng, nhưng Mobiistar LAI Zumbo J lại được trang bị kính 2,5D nhằm mang đến trải nghiệm tốt hơn cho người.

Trên tay POCO C3: Helio G35, pin 5000mAh, 3 camera sau, giá từ 2.4 triệu

POCO C3 là smartphone giá rẻ nhất của thương hiệu trên thị trường. Tuy nhiên, điện thoại vẫn sở hữu khá nhiều tính năng hấp dẫn như màn hình lớn, pin khủng và chip xử lý tập trung vào chơi game.

Cái nhìn rõ nét về Galaxy S9 khi so sánh với Galaxy S7

Dự kiến năm nay nhà sản xuất Hàn Quốc sẽ đem tới cho Galaxy S9 những cải tiến mạnh mẽ về camera, cảm biến vân tay, thông số kỹ thuật và nhiều điều thú vị khác. Chắc hẳn lúc này nhiều người dùng Galaxy S7 đang hết sức