Galaxy C7 Pro lộ cấu hình sức mạnh trên Geekbench

Dự kiến mẫu smartphone Samsung Galaxy C7 Pro sẽ chính thức ra mắt vào tháng tới và chiếc điện thoại này vừa bị bắt gặp đang được thử nghiệm hiệu suất trên Geekbench.

Theo đó, trên Geekbench, Galaxy C7 Pro có tên model là SM-C7010, máy sử dụng chip Snapdragon 625 tốc độ 2.21 GHz, bộ nhớ RAM 4 GB và chạy trên nền tảng Android 6.0.1.

 


 

Trước đó, Galaxy C7 Pro cũng đã xuất hiện trên trang nhập khẩu smartphone Zauba Ấn Độ và nguồn tin này hé lộ máy có màn hình 5.7 inch Full HD. Đã có 4 chiếc Galaxy C7 Pro được vận chuyển vào Ấn Độ để thử nghiệm, mỗi chiếc có giá tương đương 199 USD (khoảng 4.5 triệu đồng). Tất nhiên đây chỉ là giá chuyển tới để thử nghiệm còn giá bán thực tế khi ra mắt thị trường sẽ khác.

Với việc xuất hiện trên Geekbench, chúng ta có thể thấy Galaxy C7 Pro có hiệu suất đơn lõi là 1.000 điểm, đa lõi là 5.679 điểm, mức điểm đơn lõi không ấn tượng nhưng điểm đa lõi như vậy là khá tốt đối với một smartphone tầm trung.

 


 

Galaxy C7 có độ mỏng chỉ 6.7 mm vì vậy rất có thể Galaxy C7 Pro cũng sẽ có độ mỏng tương đương. Ngoài ra, Galaxy C9 Pro đã ra mắt thì thông thường Galaxy C7 Pro cũng có thiết kế tương tự. Máy cũng sẽ trang bị cảm biến vân tay trên nút Home và cả công nghệ NFC.

Xem thêm: Rò rỉ Samsung Galaxy C7 Pro với màn hình 5.7 inch, vỏ kim loại

NHT

Theo phonearena

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Samsung SM-G9600 dùng chip Snapdragon 840 xuất hiện trên Geekbench: Có phải Galaxy S8 Lite?

Cụ thể hơn, mới đây một chiếc điện thoại mới của Samsung đã xuất hiện trên Geekbench, với tên mã là SM-G9600. Thật thú vị, model này sử dụng vi xử...

Galaxy M30 lộ diện cấu hình trên Geekbench với tên model SM-M305F

Sau khi Galaxy M10, M20 lần lượt rò rỉ các thông tin quan trọng thì bây giờ đến lượt Galaxy M30. Mới đây, smartphone này đã lộ cấu hình trên Geekbench với tên model SM-M305F.

Galaxy M30 với chip Exynos 7885, RAM 4GB và chạy Android 8.1 được phát hiện trên Geekbench

Điểm hiệu năng của Galaxy M30 vừa bất ngờ lộ diện trên Geekbench với điểm số khá ấn tượng cho một chiếc máy tầm trung của Samsung.

Galaxy C7 Pro lộ cấu hình với RAM 4GB, chip Snapdragon 625

Galaxy C7 Pro đang gần với ngày ra mắt hơn bao giờ hết và mới đây, smartphone này bị phát hiện đang được thử nghiệm trên Geekbench.

Rò rỉ thông tin Samsung Galaxy A72 4G xuất hiện trên Geekbench

Samsung dự kiến ​​sẽ công bố Galaxy A72 vào đầu năm sau. Nó sẽ có các phiên bản 4G và 5G, tương ứng với ký hiệu model SM-A725F và SM-A726B.

Samsung Galaxy C9 lộ cấu hình trên GeekBench với RAM 6GB

Như vậy là sau khi kích thước màn hình Samsung Galaxy C9 được tiết lộ, chúng ta cũng biết được cấu hình chi tiết của thiết bị cầm tay này.

Galaxy A8 (2018) chạy Android 9 Pie lộ điểm hiệu năng trên Geekbench

Galaxy A8 (2018) được cài sẵn Android 7.1.1 Nougat khi bán ra, và sau đó được lên đời Android 8.0 Oreo. Bây giờ trên cơ sở dữ liệu của Geekbench cho thấy máy đang chạy thử nghiệm Android 9 Pie.

Galaxy S8 Active siêu bền xuất hiện trên Geekbench với chip Snapdragon 835, Android 7.0

Nếu bạn còn nhớ thì vào năm ngoái, Galaxy S7 Active đã ra đời, năm 2015 là Galaxy S6 Active, vì vậy nếu đúng như truyền thống thì sắp tới, Galaxy S8 Active sẽ ra mắt.

THỦ THUẬT HAY

Cách khắc phục tạm thời sự cố treo máy sau khi nâng cấp lên Windows 10 April 2018 Update

Ngoài việc xác nhận lỗi, Microsoft còn chia sẻ hai phương án khắc phục tạm thời sự cố trên bất kỳ hệ thống nào đã nâng cấp lên Windows 10 April 2018 Update.

Concept camera kép được trang bị trên iPhone 7

Apple đang cần phải làm mới các mẫu iPhone nhằm theo kịp các đối thủ bên phía Android. Mới đây, nhiều thông tin khẳng định iPhone 7 sẽ sở hữu một cụm camera kép.

Ba cách tải audio trên Google Translate

Thường chúng ta chỉ cần tới Google Dịch khi muốn dịch một vài từ hoặc đoạn văn ngắn, nhưng ít ai biết rằng, chính tính năng phát âm, đọc mẫu mới là ưu điểm lớn nhất của Google Translate. Bởi đó là giọng chuẩn, giúp

Start Menu không hoạt động? Các ứng dụng thay thế và mẹo nhỏ dưới đây sẽ giúp bạn

Bạn có thể tương tác Windows Start Menu hàng chục lần một ngày, tuy nhiên theo thông tin mới nhất hiện nay từ người dùng, phiên bản Windows 10 Creators Update khi tìm kiếm phần mềm trong Start Menu xong, click vào phần

Cách kiểm tra kết nối IPv6

Có rất nhiều người thắc mắc về việc làm thế nào để kiểm tra khả năng kết nối IPv6. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách kiểm tra kết nối IPv6 nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Samsung Galaxy J7 Prime: Đủ mạnh cho các vụ thông dụng

Galaxy J7 Prime sở hữu phần cứng mạnh mẽ với hiệu năng tốt so với nhiều thiết bị cùng tầm giá.

Đánh giá vòng đeo tay thông minh DT No.1 F5, kiểu dáng thể thao, giá chỉ 1 triệu đồng

Ở bài viết lần trước, TCN đã có bài đánh giá trên tay sản phẩm vòng đeo tay thông minh DT No.1 F4, lần này TCN mang tới sản phẩm mới nhất của thương hiệu DT No.1 là chiếc F5 – vòng đeo tay thông minh thích hợp cho

So sánh cấu hình Vivo X51 với OPPO Reno4 Pro 5G và OnePlus 8T

Trong bài viết ngày hôm nay, hãy cùng TCN so sánh 3 smartphone khá nổi bật trong phân khúc cận cao cấp hiện nay là Vivo X51, OPPO Reno4 Pro 5G và OnePlus 8T để xem liệu đâu mới là lựa chọn tốt hơn cho người dùng.