Hình ảnh thiết kế Nokie Hayen xuất hiện, đẹp miễn chê

Trong bài viết, xin chia sẻ thêm cho các bạn những hình ảnh thiết kế của Nokia Hayen đẹp chẳng thua kém bất kì một smartphone có ở thị trường hiện nay.

 


Hình ảnh thiết kế Nokie Hayen

 

Michael Muleba là một trong những thiết kế tên tuổi nhất của concept-phones. Ông luôn đưa ra các thiết kế mới mẻ cho nhiều smarpthone có tiếng trên thị trường và đối tượng tiếp theo chính là những điện thoại sắp ra mắt của Nokia. Thiết bị được Michael gọi là Nokia Hayen hay còn gọi là Nokia Edge bởi 2 cạnh của chúng đều được làm tràn ra bên viền.

Đây thực sự là một bản thiết kế vô cùng ấn tượng, chạy Android và sở hữu một camera chính 23 MP trang bị ống kính huyền thoại Carl Zeiss một thời của Nokia. Các màn hình phụ của Nokia Hayen được đặt ở phía cạnh trên đỉnh máy để hiện thị thông báo văn bản, các ứng dụng đa phương tiện. Trong khi đó các nút âm lượng là dạng ảo. Ngoài ra, máy còn được trang bị một máy quét mống mắt, máy quét vân tay.

 


 

Có lẽ điểm bất hợp lý nhất trên thiết kế của Nokia Hayen đó chính là việc tác giả sử dụng giao diện người dùng của Galaxy S7 edge. Có lẽ Michael muốn lấy cảm hứng từ TouchWiz UI của Samsung để làm ra concept này. Điểm gây ấn tượng nhất trên điện thoại đó chính là cụm camera chính phía sau được mạ crôm sáng bóng và có đèn Flash vòng nổi bật xung quanh camera. Toàn bộ thân máy Nokia Hayen được làm bằng kim loại cùng kính ở hai bên và phía trước.

Xem thêm: Chiêm ngưỡng Nokia Edge màn hình tràn hai cạnh cực đỉnh

Ngọc Bình
Theo 24gadget

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Tan chảy với Nokia Edge màn hình tràn cạnh, camera 23 MP ống kính Carl Zeiss

Nokia Edge sở hữu màn hình tràn ra cả hai cạnh bên, viền trên và dưới cũng được tiết giảm tối đa nhằm tăng tỉ lệ hiển thị của màn hình, phía sau là khung vỏ kim loại chắc chắn.

Ngắm Nokia Edge màn hình tràn cạnh, camera 23 MP Carl Zeiss

Những ngày qua thông tin về smartphone Nokia liên tục xuất hiện làm người hâm mộ ngày càng háo hức, bây giờ để tăng thêm không khí mình sẽ giới...

Nokia Edge hiện lên chân thực qua bàn tay thiết kế của người Việt

Ấn tượng trước ý tưởng Nokia Edge đang bão cộng đồng mạng, chàng trai 18 tuổi người Việt quyết định đưa bản concept đến gần hơn với mọi người.

4 vũ khí sẽ giúp Nokia Edge đánh bại iPhone 7 ngay khi xuất hiện

Hãy cùng xem những yếu tố nào sẽ giúp Nokia Edge chiến thắng iPhone 7 trên thị trường di động năm sau nếu nó được hiện thực hóa.

Chiêm ngưỡng Nokia Edge màn hình tràn hai cạnh cực đỉnh

Nokia Edge xuất hiện với màn hình tràn hai cạnh cực sáng tạo và đẹp mắt

Nokia Edge hiện lên tuyệt đẹp trong video mới nhất

Hãy cùng chiêm ngưỡng chiếc Nokia Edge đang rất được yêu thích qua video chân thực mới xuất hiện.

Concept Nokia Edge: Màn hình cong, viền siêu mỏng với camera Zeiss khẩu độ lớn

Trước đây chúng ta đã từng nghe thông tin về việc HMD sẽ ra mắt một mẫu Nokia Edge màn hình cong như Galaxy S8 và bây giờ, chuyên trang Concept...

Nokia XL được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD

Nokia XL smartphone chạy Android của Nokia sẽ được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD.

THỦ THUẬT HAY

Apple heart study - phần mềm có khả năng cảnh báo bị rung tâm nhĩ

Rung tâm nhĩ là nguyên nhân chính dẫn đến đột quỵ với khoảng 130,000 ca tử vong và 750,000 ca phải nhập viện hàng năm chỉ tính riêng tại Mỹ.

Hướng dẫn sử dụng chế độ Night Sight của Google cho điện thoại Pixel

Hiện tại, Night Sight vẫn chưa chính thức xuất hiện. Google cho biết sẽ triển khai tính năng mới cho Pixel 3 và các thiết bị Pixel khác vào tháng sau. Tuy nhiên, mới đây, một thành viên cấp cao của trang XDA có

Cài đặt tinh chỉnh FullScreenX cho các game và ứng dụng chưa hỗ trợ trên iPhone X

Về cơ bản, tweak này sẽ nhân đôi những khoảng trống trong thiết kế của ứng dụng, nhằm kéo dài giao diện cho phù hợp với tỉ lệ khung hình và nâng cao khả năng hiển thị trên iPhone X. Để tải về FullScreenX, bạn cần thực

Cách bật đèn flash thông báo khi có cuộc gọi hay tin nhắn trên Android

Flash On Call là ứng dụng vô cùng hữu ích giúp bạn dễ dàng nhận biết mọi cuộc gọi hay tin nhắn đến, ngay cả khi đặt điện thoại ở chế độ im lặng hoặc khi bạn đang ở xa điện thoại của mình.

Hướng dẫn xem thời tiết 10 ngày tới trên iPhone

Ứng dụng thời tiết này sẽ giúp các bạn biết chính xác nhiệt độ theo giờ, trời mưa hay nắng ở các thành phố khác nhau. Mọi thứ đưa lên đều chính xác để các bạn có thể sắp xếp công việc cũng như các hoạt động khác ở

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Maxus D90 - Là đối thủ tương lai của Toyota Fortuner

Thương hiệu Maxus của Trung Quốc có lẽ vẫn còn khá xa lạ với nhiều người dùng ô tô. Thuộc sở hữu của công ty mẹ SAIC, Maxus là thương hiệu chuyên sản xuất xe thương mại hạng nhẹ đã được thành lập vào tháng 3/2011. Để

So sánh nhanh cấu hình OPPO A83 với các đối thủ khác cùng tầm giá

Những sản phẩm được lựa chọn đế so sánh với OPPO A83 trong bài viết là Zenfone 4 Max Pro và TECNO Camon CX, hai thiết bị cùng có giá bán với OPPO A83 ở mức 4.9 triệu đồng.

Đánh giá nhanh thiết kế Xiaomi Max 6,44 inches, liệu có đút vừa túi quần?

Với giá bán ở mức 5,1 triệu đồng, phablet cỡ lớn của Xiaomi mới ra mắt đang được giới truyền thông và người dùng săn đón. Vậy thực hư chiếc phablet Xiaomi Max 6,44 inch này ra sao?