Meizu X xuất hiện với camera kép, thiết kế nhôm kính bóng bẩy

Tuần trước, Meizu đã gửi lời mời sự kiện ra mắt smartphone mới vào ngày 30/11 tới đây, một hộp đựng smartphone với tên gọi Meizu X cũng xuất hiện và bây giờ, smartphone này đa lộ ảnh thực tế.

Theo đó, hình ảnh mới nhất cho thấy Meizu X được trang bị bộ camera kép mặt sau, bên cạnh là cổng lấy nét laser và đèn flash kép. Trước đó một vài bức ảnh vẽ trên giấy của smartphone này cũng đã rò rỉ và mọi thứ khá là tương đồng với nhau.

 


 

Có sự khác biệt nhẹ giữa bản vẽ và hình ảnh thực tế, cụ thể, trong bản vẽ Meizu X có đèn flash tròn trong khi ảnh thực tế nó có đèn flash kép dạng hình elip dài. Dự kiến Meizu X sẽ được ra mắt vào ngày 30/11 tới cùng với Meizu M5 Note.

Cho đến nay, xét về mặt cấu hình bên trong, chúng ta chỉ mới biết rằng Meizu X sẽ là smartphone đầu tiên chạy trên giao diện mới mẻ Meizu Flyme 6, bộ giao diện mới này sẽ được chạy trên nền tảng Android 7.0.

Ngoài ra, với hình ảnh mới bị rò rỉ và những thông tin gần đây thì gần như có thể khẳng định Meizu X sẽ có thiết kế với mặt sau bằng kính, bóng bẩy và ấn tượng hơn. Chỉ trong tuần tới mọi thứ sẽ sáng tỏ, cùng chờ nhé.

Xem thêm: Meizu Pro 7 tiếp tục lộ diện hình ảnh với camera kép

NHT

Theo Phonearena

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Lộ ảnh Meizu M6 Note với camera kép và cụm 4 đèn flash LED

Theo dự kiến, Meizu sẽ ra mắt chiếc phablet M6 Note của mình vào ngày 23 tháng 8 tới. Tuy nhiên mới đây, một số hình ảnh trên tay của thiết bị đã bị rò rỉ.

Smartphone giá rẻ Meizu E2 lộ ảnh: đèn flash siêu độc

Ảnh mặt lưng cho thấy đèn flash LED của Meizu E2 là một dải đèn mảnh nằm ngang, trùng lên đường anten của máy. Dải đèn này dường như cũng được làm nhiều tone màu để đánh sáng dịu và chính xác hơn.

Meizu M6S / Blue Charm S có thể sẽ ra mắt vào ngày 4/1 tới đây

Trong vài tuần qua, đã có nhiều thông tin về Meizu M6S / Blue Charm S và cả Meizu 15 Plus. Dự kiến Meizu M6S sẽ là smartphone đầu tiên của Meizu bỏ nút Home mBack. Vì vậy, cảm biến vân tay đã được di chuyển ra mặt sau.

Meizu 16s sẽ dùng chip Snapdragon 8150 và ra mắt vào tháng 5/2019

Meizu đã ra mắt 3 smartphone thuộc dòng Meizu 16 gồm Meizu 16, 16 Plus và 16X. Hai smartphone đầu tiên dùng chip Snapdragon 845 mới mẻ, vì vậy dự kiến phiên bản kế nhiệm cũng sẽ làm điều tương tự.

Meizu X8 là smartphone đầu tiên của Meizu có màn hình với notch tai thỏ viền cạnh trên

Gần đây, CEO Meizu - Jack Wong cũng đã tiết lộ giá bán của 3 mẫu smartphone sắp tới gồm Meizu 16, Meizu 16 Plus và Meizu X8, nó có giá từ 1.500 – 2.000 NDT (từ 220 – 296 USD). Các mẫu smartphone này sẽ không có nút Home vật lý mà sẽ dùng các nút

Ngày 27 tháng 1 rất có thể Meizu sẽ cho ra mắt Meizu M5s

Nhiều tin đồn cho rằng Meizu sẽ cho ra mắt Meizu M5s vào ngày 27 tháng 1, trong một sự kiện của hãng.

Meizu X2 sẽ ra mắt vào cuối năm 2018 và trang bị chip Snapdragon 845

Meizu đã tung ra Meizu X trang bị bộ vi xử lý Helio P20 vào tháng 11 năm 2016. Mới đây, Phó chủ tịch (VP) Meizu là Li Nan đã tiết lộ một số thông số cấu hình về chiếc smartphone kế nhiệm Meizu X là Meizu X2.

THỦ THUẬT HAY

Ứng dụng tạo ảnh nền động theo chủ đề Anime khá thú vị

Đầu tiên, bạn cần tải về ứng dụng ảnh nền động cho smartphone Android qua liên kết phía dưới nhé. Lưu ý là mình đã dùng thử KC2LiveWP trên smartphone của Xiaomi và Lenovo thì tất cả đều hoạt động tốt, hiệu ứng chuyển

Lỡ tay xóa biểu tượng Mach_portal? Đây là cách xử lý

Nếu đã lỡ tay xóa biểu tượng mach_portal thì xin mời bạn đọc hãy giải quyết bằng cách sau đây.

Localhost và cách cài đặt Localhost bằng XAMPP

Localhost là từ ghép của hai chữ 'local' và 'host' . Local có nghĩa là máy tính của bạn nếu dịch theo nghĩa IT, Host theo nghĩa IT có nghĩa là máy chủ. Localhost có nghĩa là một máy chủ được vận hành trên máy tính của

Tự tạo kiểu rung thông báo theo nhịp điệu ưa thích trên iPhone

Tương tự như việc thay đổi kiểu chuông bạn cũng có thể tự tạo các kiểu rung mới theo nhịp điệu tùy thích trên iPhone để cài đặt cho từng số điện thoại liên hệ. Theo dõi bài viết sau đây của chúng tôi để thực hiện nhé.

Bạn đang dùng loại bảo mật gì cho điện thoại của mình?

Mời anh em chia sẻ loại bảo mật mà anh em đang sử dụng kèm lý do nhé. Riêng mình vẫn thích bảo mật bằng vân tay nhất vì tiện, nhanh và không cần làm gì khiến những người…

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Honor 7A: Quá nhiều yếu tố hấp dẫn với giá 2,89 triệu đồng

Màn hình 18:9 dẫn đầu xu hướng smartphone 2018 với nhiều ưu điểm như hiển thị được nhiều thông tin khi lướt web hơn, những bộ phim tỷ lệ 21:9 hiển thị tốt hơn so với 16:9 trước đây. Đặc biệt là khi làm màn hình dài hơn

Tại sao iPhone 13 lại có camera đặt chéo thay vì đặt thẳng như iPhone 12?

iPhone 13 ra mắt với thiết kế không có quá nhiều thay đổi so với iPhone 12. Điểm thay đổi lớn nhất là phần notch tai thỏ nhỏ hơn 20% và cụm camera có cách bố trí khác. Vậy tại sao iPhone 13 lại có camera đặt chéo thay

Sở hữu “món hời” Galaxy A03s pin khủng 5000mAh, màn hình lớn cùng nhiều ưu đãi độc quyền từ Samsung

Mùa tựu trường đã đến, cơ hội để GenZ săn deal Galaxy A03s mới ra mắt – một thiết bị giá rẻ với thời lượng sử dụng pin ấn tượng, màn hình lớn, trải nghiệm mượt mà đáp ứng nhu cầu học tập và giải trí tại nhà mùa giãn