Smartphone Nokia cao cấp sẽ trang bị ống kính Carl Zeiss

Nokia được tin là sẽ trở lại thị trường smartphone vào năm tới, bây giờ sản phẩm đánh dấu sự trở lại của hãng lại tiếp tục rò rỉ.

 

Theo một bài viết trên Weibo được gsmarena đăng tải thì smartphone mới của Nokia sẽ có hai kích thước màn hình 5.2 inch và 5.5 inch với độ phân giải QHD, sản phẩm sẽ sử dụng chip Snapdragon 820, thông tin này khá trùng khớp với những tin tức từng xuất hiện trước đó.

 

Smartphone Nokia cao cấp sẽ trang bị ống kính Carl Zeiss

Nguồn tin cũng cho biết ống kính từ thương hiệu Carl Zeiss sẽ được trang bị trên smartphone sắp tới của Nokia. Carl Zeiss là một trong những nhà sản xuất ống kính nổi tiếng nhất của Đức, trước đây hãng được xem là 'cặp bài trùng' với Nokia khi cung cấp ống kính cho loạt các smartphone của Nokia.

Các thông tin trước đó cho biết smartphone Nokia sẽ khởi chạy Android 7.0 và hỗ trợ cả chống nước tiêu chuẩn IP68 như Galaxy S7. Dự kiến, 2 mẫu smartphone cao cấp của Nokia sẽ ra mắt và lên kệ đầu tiên tại Trung Quốc sau đó mới tới những thị trường khác.

 

Nguồn:Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Smartphone Nokia sẽ có ống kính Carl Zeiss – tái hiện thời hoàng kim

Sự kết hợp giữa smartphone Nokia và ống kính Carl Zeiss hi vọng sẽ đem Nokia trở lại thời hoàng kim trước kia.

Smartphone Nokia sẽ dùng ống kính Carl Zeiss?

Trên Twitter của HMD Global, công ty sở hữu thương hiệu điện thoại Nokia, vừa thông báo: 'Xin chào, dải sản phẩm hiện tại của chúng tôi không có Carl Zeiss, đó là những gì tweet này đề cập đến. Hãy chờ các thông báo tiếp theo'.

Lộ bản vẽ siêu phẩm Nokia 9 sẽ có camera kép dùng ống kính Carl Zeiss

Nếu bức ảnh này là thật, công với một cấu hình mạnh mẽ như vi xử lý Snapdragon 835, Nokia 9 sẽ là sản phẩm rất đáng chú ý trong phân khúc cao cấp.

Nokia P cấu hình siêu cấp lộ diện với chip Snapdragon 835, RAM 6 GB

Nokia P có thể trang bị chip Snapdragon 835, RAM 6 GB và camera 23 megapixel dùng ống kính Carl Zeiss.

Nokia P cấu hình siêu cấp lộ diện

Nokia P có thể trang bị chip Snapdragon 835, RAM 6 GB và camera 23 megapixel dùng ống kính Carl Zeiss.

Nokia 7 với camera ống kính Zeiss sẽ ra mắt vào hôm nay?

Nokia 7 dự kiến có màn hình 5.2 inch độ phân giải Full HD, bên trong máy tích hợp chip Snapdragon 630 chứ không phải Snapdragon 660 như các báo...

Nokia X7 với ống kính Zeiss vừa lộ diện tại Trung Quốc

Trước đây, Nokia hay HMD Global thường sử dụng chiếc Nokia 7 plus để đăng các thôgn tin mới lên tài khoản Weibo của hãng nhưng mới đây, HMD Global đã sử dụng một chiếc điện thoại bí ẩn với tên gọi là Nokia X Series Zeiss và nhiều người cho rằng đây

Ảnh thiết kế Nokia 8 xác nhận máy có camera Zeiss

Ảnh thiết kế Nokia 8 cho thấy thiết bị sở hữu viền siêu mỏng và camera kép sử dụng ống kính do hãng Zeiss của Đức sản xuất.

THỦ THUẬT HAY

Cách kích hoạt mạng 4G trên iPhone và đo tốc độ mạng

Nhiều nơi ở Việt Nam đã phủ sóng 4G. Hãy kích hoạt ngay 4G trên chiếc iPhone của bạn để xem thử khu vực của bạn đã có thể sử dụng 4G chưa nhé.

Cách map network drive bằng Command Prompt trên Windows

Cách map network drive bằng Command Prompt trên Windows là cách nhanh nhất để bạn đọc có thể chia sẻ dữ liệu thông qua mạng LAN thay vì chúng ta phải thao tác thủ công dưới dạng một drive mới bên dưới This PC ở thư mục

5 điều cần làm để bảo mật smartphone của bạn

Smartphone rất tiện dụng và là công cụ trợ giúp đắc lực trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta, nhưng, nếu bạn không có những phương pháp bảo mật đúng cách, chúng hoàn toàn có thể bị kẻ gian lợi dụng để từ đó đánh cắp

Mách bạn 2 tính năng hay ho trên Android tránh lộ bí mật cần giấu kín trước bàn dân thiên hạ như “Tiệc trăng máu”

Với 2 tính năng hay ho trên Android được chúng tôi gợi ý trong bài viết dưới đây, người dùng điện thoại Android sẽ không phải lâm vào cảnh khốn đốn như các nhân vật trong bộ phim “Tiệc Trăng Máu” đang HOT nhất hiện

Chỉ cần 2 phút thôi, 7 website này sẽ giúp bạn thư giãn đầu óc rất hiệu quả

Thay vì mở Facebook và đọc News Feed thì hãy truy cập vào các website này để đầu óc bạn được thư giãn hiệu quả nhất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh camera Vivo Y81: Chất lượng camera đủ để sử dụng

Vivo Y81 được trang bị camera sau 13MP khẩu độ f/2.2, camera trước 5MP khẩu độ cũng là f/2.2. Camera trước có khả năng chụp selfie xóa phông, làm đẹp khuôn mặt bằng AI, cả camera trước và sau đều có tính năng HDR.

Bắt trọn mọi khoảnh khắc lung linh với camera chống rung OIS trên Galaxy A52s 5G

Trang bị những công nghệ hàng đầu mà vô cùng thiết thực, Galaxy A52s 5G với camera chính chống rung quang học OIS và Chụp một chạm, giúp lưu giữ khoảnh khắc đắt giá chỉ với một lần nhấn chụp. Tiên phong camera chống