Công nghệ sạc nhanh Super Charge trên Huawei Mate 9 ấn tượng như thế nào?

Trong bài đánh giá công nghệ sạc nhanh Super Charge của Huawei Mate 9, smartphone này đã thể hiện tốc độ sạc ấn tượng vượt trội so với model cũ năm ngoái.

 

Huawei Mate 9 được trang bị công nghệ sạc nhanh Super Charge mới

 

Khảo sát gần đây đã chỉ ra rằng người dùng càng ngày dành nhiều thời gian cho smartphone nhiều hơn. Cũng chính vì thế mà kéo theo nhu cầu sạc điện thoại với thời gian ngắn - hiệu quả cao cũng tăng lên. Khi đó, các nhà sản xuất sẽ liên tục cải tiến để đưa ra công nghệ sạc nhanh tốt hơn cung cấp điện năng nhanh chóng cho smartphone.

Huawei Mate 9 là một điện thoại mới đang được người dùng rất quan tâm và nó cũng sở hữu tính năng sạc nhanh Super Charge mà theo Huawei sẽ cho khả năng cung cấp điện năng lên điện thoại ấn tượng. Vậy hãy cũng kiểm tra xem công nghệ Super Charge mà Huawei đem lên Mate 9 tốt đến mức nào nhé.

 

Củ sạc trên Mate 9 có nhiều điện áp đầu ra hơn và trong khi sạc sẽ tự động thay đổi sao cho tối ưu nhất.

 

Super Charge trên Mate 9 đã được kiểm tra bởi PConline. Theo đó bộ sạc nhanh đi kèm với thiết bị hỗ trợ các đầu ra là 5V / 2A, 4.5V / 5A và 5V / 4.5A. Công suất nhanh nhất có thể đạt 22.5W, vô cùng ấn tượng so với các công nghệ sạc khác. Huawei sử dụng một thuật toán điện áp sạc thông minh trên bo mạch điện thoại kết hợp với bộ sạc để quyết định sẽ đưa vào bao nhiêu năng lượng là tối ưu cho pin của bạn. Đây là một công nghệ sạc tiên tiến hiện nay. 

 

Tốc độ sạc trên Mate 9 vượt trội so với Mate 8

 

Thuật toán mà Huawei sử dụng trên bo mạch và bộ sạc sẽ giúp dòng điện trong khi sạc được thay đổi một cách phù hợp, đảm bảo an toàn cho thiết bị.

Tốc độ sạc của Mate 9 nhanh hơn 50% so với Mate 8 và có thể đạt 58% pin chỉ trong 30 phút sạc ban đầu. Cụ thể hơn, Huawei Mate 9 đạt được 21% pin chỉ trong vòng 10 phút sạc. Trong khi Mate 8 chỉ đạt được 11% trong 30 phút thì Mate 9 đạt 57%. Và khi Mate 9 đạt 90% pin trong 60 phút thì Mate 8 vẫn ở mức 63%.

 

Công nghệ sạc nhanh Super Charge trên Huawei Mate 9 ấn tượng như thế nào?
Nhiệt độ trên Mate 9 cũng rất ổn định khi so sánh với các sản phẩm khác

 

Một câu hỏi mà cũng có khá nhiều người dùng quan tâm đó chính là vấn đề nhiệt trong lúc sạc nhanh trên Mate 9. PConline đã kiểm tra và đưa ra kết quả là Huawei đã cố gắng sử dụng dải điện áp thấp để làm giảm nhiệt bên trong mạch mà vẫn đảm bảo tốc độ sạc. Nhiệt độ của Mate 9 ghi nhận được ở 10 phút, 20 phút, 40 phút sạc pin so với Mate 8 không quá chênh lệch nhiều. Tốc độ sạc nhanh hơn rất nhiều nhưng nhiệt độ sinh ra thì vẫn ở mức cân bằng.

 

Huawei sử dụng điện áp ra thấp để đảm bảo sạc an toàn cho Mate 9

 

Ngoài việc giảm thiểu điện áp đầu ra thấp thì Huawei cũng đem lên nhiều thiết bị an toàn cho Mate 9 nhằm đảm bảo rằng trong mọi trường hợp sạc điện thoại luôn được đặt trong tình trạng an toàn và ít xảy ra sự cố cháy nổ nhất.

 

Công nghệ Super Charge trên Mate là nhanh nhất hiện nay

 

Như các bạn thấy trong hình ảnh, Mate 9 nhận được tơi 840 mAh trong 10 phút còn đối với thế hệ iPhone 7 bạn cần tới 49 phút để có được điều này. Theo Huawei, một chiếc iPhone 7 chỉ nhận được 990 mAh trong một giờ, Huawei Mate 8 là 2.590 mAh, còn Mate 9 là 3720 mAh trong cùng một khoảng thời gian. Trong quá trình sạc, nhiệt độ trên Mate 9 thấp hơn 5 độ C so với Galaxy S7 edge phiên bản chip Enxynos sau 40 phút sạc.

 

Super Charge trên Mate 9 là công nghệ sạc an toàn và nhanh nhất hiện nay

 

Rõ ràng, Mate 9 của Huawei là một thiết bị thú vị mà đi kèm với một cổng sạc USB Type-C có tốc độ sạc ấn tượng nhất hiện nay. Nó nhanh hơn các công nghệ như VOOC của OPPO hay Quick Charge 3.0 hiện nay quả Qualcomm cũng như là một đối thủ của công nghệ sạc nhanh Quick Charge 4.0 chuẩn bị ra mắt trên chip Snapdragon 835.

 

Ngọc Bình

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Công nghệ sạc Super Charge của Huawei thế hệ mới sẽ có công suất đầu ra 40W

Ngày nay, hầu hết các nhà sản xuất điện thoại thông minh đang đến với công nghệ sạc nhanh, đảm bảo rằng thiết bị được sạc lên trong thời gian ít nhất có thể. Có một số công nghệ như vậy, bao gồm Qualcomm Quick Charge, OnePlus Dash Charge, Samsung

Lộ hình ảnh, cấu hình, giá bán của bộ đôi Huawei Mate 10 và Mate 10 Pro

Mới đây, đã rò rỉ hình ảnh mặt trước và một loạt thông số cấu hình đi kèm với giá bán của siêu phẩm Mate 10 và Mate Pro sắp ra mắt của Huawei .

Hé lộ ngày mở bán của Huawei Mate 20 và Mate 20 Pro, 3 camera, vân tay dưới màn hình

Rất nhiều người đang mong đợi Huawei Mate 20 và Mate 20 Pro, tin vui là chỉ vài ngày nữa thôi, bộ đôi này sẽ ra mắt và lên kệ.

Huawei Mate 20 sẽ bắt đầu bán ra từ ngày 17/10

Mate 20 có màn hình với notch tai thỏ hình giọt nước, cảm biến vân tay mặt sau, trong khi Mate 20 Pro có notch tai thỏ rộng hơn, tích hợp công...

Huawei Mate 20 Pro có thể sạc đầy 100% viên pin 4.200 mAh trong 68 phút

Theo kết quả kiểm tra, sau 15 phút sạc đầu tiên Huawei Mate 20 có ngay 36% pin, và sau 50 phút đã đạt tới 95% pin. Tuy nhiên, kể từ thời điểm đó, tốc độ sạc bắt đầu chậm lại, phải mất thêm gần 20 phút mới sạc đầy 100% pin cho điện thoại.

Lộ diện tùy chọn bộ nhớ của Huawei Mate 20, Mate 20 Pro và Mate 20 Porsche Design

Huawei Mate 20, Mate 20 Pro và Mate 20 Porsche Design chính thức trình làng vào ngày 16/10 tới đây tại London. Dự kiến cả 3 sẽ dùng chip Kirin 980 với 3 camera mặt sau, chạy Android 9 Pie lúc ra mắt.

Bộ đôi Huawei Mate 10 & Mate 10 Pro lộ ảnh thực tế trước giờ ra mắt

Vào ngày mai (16/10), bộ đôi Huawei Mate 10, Mate 10 Pro sẽ chính thức trình làng. Mới đây, 2 smartphone cao cấp này đã lộ ảnh thực tế trên tay...

Huawei Mate X2 được chứng nhận với sạc 66W

Huawei Mate X2 vừa có thêm chứng nhận khác. Điều này cho thấy điện thoại sẽ sớm được công bố trong thời gian tới.

THỦ THUẬT HAY

ChatGPT / ChatGPT Pro là gì ? Làm sao để truy cập và đăng ký tại Việt Nam

ChatGPT là một mô hình ngôn ngữ được huấn luyện bởi OpenAI, một công ty nghiên cứu trí tuệ nhân tạo. ChatGPT được xây dựng sử dụng công nghệ mô hình học sâu (deep learning) và được huấn luyện trên lượng dữ liệu lớn để

Lưu ngay mẹo nghe nhạc trên Google Maps, giúp bạn tiện sử dụng hơn khi đi đường

Trong khi di chuyển trên đường với khoảng thời gian dài, những bài nhạc đôi khi sẽ giúp bạn trở nên thoải mái và không nhàm chán nếu biết cách nghe hợp lý và không lạm dụng nhiều. Giờ đây bạn đã có thể nghe nhạc trên

Tìm vị trí điện thoại bằng cách huýt sáo cực kì độc đáo

Chắc hẳn ai cũng đã từng một lần để quên điện thoại đâu đó nhưng không thể nhớ ra và tốn rất nhiều thời gian tìm kiếm. Hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ cho các bạn đãng trí một cách tìm điện thoại cực kì tiện dụng, đó

Những cách tải video trên Facebook về máy tính

Hằng ngày, chúng ta đều gặp những đoạn video thú vị mà bạn bè hay những người dùng khác đăng lên Facebook, và nếu cảm thấy thích thú một video bất kì nào đó và muốn tải về máy để xem sau, tại sao bạn không làm theo

Thay đổi giọng nói trong cuộc gọi vui vẻ hơn với VoiceChanger X

Bất ngờ khi trong tuần này, Limneos đã cập nhật và phát hành tweak VoiceChanger X. Bây giờ, bạn có thể sống lại cùng một tweak vui nhộn mà bạn có thể đã trải nghiệm trong năm 2013 trên tất cả các máy chạy iOS 11 và đã

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Xiaomi Mi Max 3: Màn hình lớn, tuổi thọ pin tuyệt vời

Xiaomi đã thành công trong thị trường điện thoại màn hình lớn và năm nay, họ giới thiệu Mi Max 3 với kích thước màn hình to hơn 6.9 inch. Nhiều người có thể lo ngại vì kích thước lớn như vậy, nhưng với thiết kế màn

Đánh giá nhanh điện thoại OPPO F1s

Giá rẻ với chất lượng hoàn thiện cao, thiết kế đẹp và cấu hình đủ dùng chính là những điểm nhấn của sản phẩm F1s của OPPO.

Đánh giá OnePlus 5: Sức mạnh siêu phàm trong một thân hình hơi nhàm

Ở phiên bản mới nhất là OnePlus 5, ngoài việc kế thừa hai thế mạnh đó, máy còn được trang bị thêm một món ăn chơi là cụm camera kép kèm tính năng Portrait Mode giống như iPhone 7 Plus.