HP chuẩn bị ra mắt smartphone Windows Phone cao cấp


Mặc dù không mấy thành công với chiếc smartphone cao cấp Elite X3 nhưng có vẻ HP vẫn chưa từ bỏ nỗ lực với hệ điều hành Windows Phone.

Theo đó HP được tin là đang hợp tác với Microsoft để phát triển một mẫu smartphone Windows Phone khác, sản phẩm có thể sẽ ra mắt vào tháng 2/2017, trang tin phonearena cho biết.

Thông tin có vẻ đáng tin cậy bởi HP đã xác nhận rằng sẽ tiếp tục phát triển và bán ra các smartphone trong tương lai. Trong khi Microsoft cũng sẽ hỗ trợ các nhà sản xuất, cụ thể hãng sẽ cung cấp cho HP các công nghệ trên smartphone Lumia như Glance, ClearBlack, double tap cùng các tính năng cao cấp trong camera.

Hiện tại vẫn chưa có thông tin chi tiết về cấu hình smartphone sắp tới của HP nhưng chúng ta có thể kỳ vọng đây sẽ là sản phẩm cao cấp kế thừa chiếc smartphone Elite X3.


Nguồn:Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

HP chuẩn bị cho ra mắt chiếc smartphone tiếp theo chạy Windows Phone

HP đã từng cho ra mắt một chiếc điện thoại chạy Windows Phone vào đầu năm ngoái, theo những tin đồn rất có thể họ sẽ cho ra mắt thêm một chiếc vào đầu năm 2017.

Microsoft dừng bán smartphone Lumia ở một loạt thị trường

Thế giới di động - Windows Phone là một thất bại không thể chối cãi của Microsoft, và hệ lụy là dòng sản phẩm Lumia cũng dần chìm vào quên lãng. Trong một diễn biến...

Microsoft dừng bán smartphone Lumia ở một loạt thị trường

Thế giới di động - Windows Phone là một thất bại không thể chối cãi của Microsoft, và hệ lụy là dòng sản phẩm Lumia cũng dần chìm vào quên lãng. Trong một diễn biến...

Smartphone Windows Phone 8.1 đầu tiên của Prestigio lộ ảnh

Theo trang web công nghệ cao của Nga, Prestigio - một trong những đối tác phần cứng mới của Microsoft đang chuẩn bị cho ra mắt Smartphone Windows Phone 8.1 đầu tiên của mình.

Lenovo sẽ cho ra mắt smartphone Windows Phone 8.1 đầu tiên vào cuối năm nay

Lenovo sẽ giới thiệu thiết bị chạy Windows Phone 8.1 đầu tiên vào cuối năm nay. Ông Lui Jun, Chủ tịch Mobile Division của Lenovo, đã chính thức xác nhận những tin tức này trong một cuộc phỏng vấn trao đổi với trang web mobilegeeks.de của Đức.

Microsoft giã từ sân chơi smartphone để chuyên tâm vào hai mảng này!

Sau một thời gian kinh doanh và phát triển trên mảng smartphone của mình, Microsoft giờ đây đã chính thức tạm biệt với dòng điện thoại Windows...

Microsoft Lumia 430 Dual SIM ra mắt với giá 1,6 triệu đồng

Lumia 430 Dual SIM, mẫu smartphone mới của Microsoft được trang bị chip lõi kép, RAM 1GB, chạy hệ điều hành Windows Phone 8.1 giá chỉ 1,6 triệu đồng.

Đâu là chiếc điện thoại Windows Phone phổ biến nhất thế giới?

Trang tin GSMArena dẫn nguồn từ AdDuplex vừa cho biết thống kê mới nhất của họ về các dòng điện thoại phổ biến nhất thế giới.

THỦ THUẬT HAY

Windyty - Ứng dụng có khả năng theo dõi mọi cơn bão tới từng chi tiết nhỏ

Với sự phát triển của khoa học công nghệ ngày nay, chúng ta chỉ cần một kết nối Internet và một phần mềm thời tiết, theo dõi khí tượng là có thể 'nắm trong lòng bàn tay' hướng di chuyển của cơn bão để có thể phòng

10 bước đơn giản để bảo mật máy tính và các tài khoản của bạn

Xâm nhập dữ liệu, hack, và phần mềm không an toàn khiến hacker dễ dàng truy cập vào dữ liệu của bạn. Những bước đơn giản sau có thể giảm thiểu điều đó xảy ra.

Vào Gmail khi không lưu mật khẩu trên máy tính an toàn

Cách lập Gmail dễ dàng cũng như sử dụng đơn giản cho nên số lượng người dùng Gmail ngày càng tăng lên. Kéo theo đó là sự bảo mật thông tin mỗi tài khoản khá quan trọng, khi mà mỗi khi đăng nhập hệ thống đều yêu cầu bạn

Công nghệ kết nối DLNA trên máy tính, tivi, điện thoại,… là gì?

DLNA là phương thức chia sẻ các tập tin đa phương tiện như hình ảnh, nhạc, video giữa các thiết bị điện thoại, tivi, máy tin, đầu đĩa, máy nghe nhạc,… qua 1 mạng Internet.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá tai nghe in-ear AKG tặng kèm Galaxy S8

Trong sự kiện ra mắt vừa qua, ngoài tâm điểm là chiếc Galaxy S8 với vẻ ngoài mê hoặc, người dùng có thể sẽ quan tâm hơn đến phụ kiện kèm theo của...

Đánh giá Meizu M6s: Đánh dấu bước chuyển mình của Meizu sau 1 thời gian dài

Chắn chắn, Meizu cũng hiểu được điều này nên hãng đã tích hợp cho M6s những tính năng cực kì quan trọng để giúp cho trải nghiệm sử dụng màn hình 18:9 nói riêng và tổng thể máy nói chung rất ấn tượng so với hầu hết đối