Microsoft dừng bán smartphone Lumia ở một loạt thị trường


Windows Phone là một thất bại không thể chối cãi của Microsoft, và hệ lụy là dòng sản phẩm Lumia cũng dần chìm vào quên lãng.

Trong một diễn biến mới nhất thì Microsoft đã chính thức ngừng bán hoàn toàn dòng smartphone Lumia tại Mỹ và nhiều khu vực khác, chuyên trang mspoweruser cho biết.

Thật ra Microsoft đã dừng bán smartphone Windows Phone tại Mỹ vào cuối năm 2016 vừa qua, người dùng sẽ được gợi ý các sản phẩm thay thế khác như Acer M330 hay HP Elite X3.

Điều này không chỉ xảy ra ở Mỹ, tại Ireland Microsoft cũng không còn kinh doanh smartphone Windows Phone nào nữa, tại Pháp thì chỉ còn duy nhất Lumia 550 vẫn còn được bán ra, trong khi ở Anh thì tất cả các sản phẩm trên cửa hàng trực tuyến đều trong tình trạng hết hàng.

Trước đây từng có thông tin cho rằng Lumia 650 sẽ là chiếc Lumia cuối cùng mà Microsoft trình làng, sau đó dòng sản phẩm này sẽ được thay thế bởi Surface Phone, có lẽ đây là những động thái của quá trình chuyển đổi này.


Từ khoá : Microsoft, smartphone, Lumia

TIN LIÊN QUAN

Microsoft dừng bán smartphone Lumia ở một loạt thị trường

Thế giới di động - Windows Phone là một thất bại không thể chối cãi của Microsoft, và hệ lụy là dòng sản phẩm Lumia cũng dần chìm vào quên lãng. Trong một diễn biến...

Rò rỉ hình ảnh và thông số kỹ thuật Microsoft Lumia 435

Rò rỉ smartphone Windows Phone giá rẻ Microsoft Lumia 435.

Những dòng thiết bị Lumia bất ngờ quay trở lại trên kệ Microsoft Store

Trước đây, Microsoft đã từng tuyên bố rằng họ hoàn toàn vô vọng với tương lai của Windows Phone. Tuy nhiên, họ chưa hề có lời khẳng định nào về số phận của những chiếc điện thoại Lumia, mặc dù vào năm ngoái hãng đã thẳng tay 'tiễn' hàng loạt dòng

Microsoft chính thức phát hành Windows 10 Mobile cho các thiết bị chạy Windows Phone 8.1

Đúng như thông báo trước đó, rạng sáng ngày 19/3, Microsoft chính thức phát hành bản cập nhật Windows 10 Mobile dành cho các thiết bị cũ vốn đang chạy Windows Phone 8.1.

Microsoft Lumia 430 Dual SIM ra mắt với giá 1,6 triệu đồng

Lumia 430 Dual SIM, mẫu smartphone mới của Microsoft được trang bị chip lõi kép, RAM 1GB, chạy hệ điều hành Windows Phone 8.1 giá chỉ 1,6 triệu đồng.

Bản cập nhật Lumia Denim của Microsoft sẽ có những cải tiến lớn về máy ảnh

Microsoft đã bắt đầu tung ra một bản cập nhật Windows Phone mới cho dòng các thiết bị Lumia, bản cập nhật mới nhất Lumia Denim mang lại một số cải tiến đáng kể cho camera Lumia 830, Lumia 930, Lumia Icon, và Lumia 1520.

Nokia Lumia 625 sẽ được cập nhật GDR3 và Lumia Black

Mới đây, Nokia Lumia 625 tại nhiều quốc gia khác nhau trên thế giới đã nhận được thông báo về sẽ cập nhật Windows Phone 8 GDR3 và Lumia Black. Lumia 625 cũng vừa mới chính thức được cập nhật GDR3 và Lumia Black.

Nokia Lumia 930 và 630 sẽ được công bố tại hội nghị Build 2014

Bản cập nhật Windows Phone 8.1 cùng Nokia Lumia 930 và 630 dự kiến sẽ được ra mắt tại hội nghị BUILD Microsoft, bắt đầu từ ngày 02 tháng 4 tới.

THỦ THUẬT HAY

Tổng hợp 8 mẹo tiết kiệm pin cho iPhone

iPhone ngày càng trở nên mỏng hơn, kèm theo đó thời lượng pin của thiết bị di động phổ biến này cũng ngày càng trở nên ngắn hơn.

Hướng dẫn tải Office 2016 Full Product Key - Đảm bảo hoạt động vĩnh viễn 100% thành công

Microsoft phát hành công cụ văn phòng chuyên nghiệp là Office 2016 vào ngày 9 tháng 7 năm 2015, bao gồm các ứng dụng cốt lõi như Word 2016, Excel 2016, Powerpoint 2016 và Outlook 2016, hỗ trợ nhu cầu cơ bản của người

Bạn có thể thêm chữ, sticker, chỉnh bộ lọc màu và nhiều hơn thế nữa với iMessage iOS 12

Như một số bạn đã biết, iOS 11 đã mang lại cho iMessage một số tính năng chỉnh sửa ảnh đơn giản. Khi cập nhật iPhone lên iOS 12, người dùng có thể tuỳ biến mạnh mẽ hơn những bức ảnh của mình ngay trên ứng dụng nhắn tin

Hướng dẫn Crack AutoCAD 2010 miễn phí mới nhất

Trong ngành kiến trúc và kỹ thuật dân dụng, phần mềm được sử dụng nhiều nhất là AutoCAD. AutoCAD thường được biết là được sử dụng cho các ứng dụng thiết kế ở dạng 2D hoặc 3D. Ứng dụng này cực kỳ mạnh mẽ và được rất

Hướng dẫn tra cứu thông tin tiền điện qua Zalo

Tương tự như tra cứu điểm tiêm vắc xin gần nhất, tính năng này cũng xuất thông qua một Page. Nhờ đó, bạn dễ dàng theo dõi tiền cước chưa thanh toán, giá bán điện, điểm thu tiền, cũng như có thể theo dõi biểu đồ tiêu

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Yamaha NVX: “Bom tấn” trên thị trường xe ga Việt Nam

Sở hữu kiểu dáng với các đường nét thiết kế vô cùng đẹp mắt, trang bị động cơ BlueCore 155cc, đèn hậu và đèn pha LED, màn hình hiển thị LCD, khóa thông minh, phanh ABS… Yamaha NVX xứng đáng được gọi là “bom tấn” trên

Điều gì khiến Asus Zenfone 4 Max 2018 trở thành tâm điểm những ngày qua

Có giá bán ra chỉ 2,49 triệu đồng, máy vẫn mang đến trải nghiệm, hiệu năng và những tiện ích không thể bỏ qua. Hãy cùng nhìn xem điều gì đã biến một sản phẩm “nhỏ nhưng có võ” trở thành tâm điểm trong những ngày qua.