Trên tay Nokia E72 màu tím mộng mơ, “vang bóng một thời”

Trước E72 còn có E71, E62 và E61 đều là những máy làm nên tên tuổi cho dòng E-series. Chiếc E72 trong bài này có màu Tím, là phiên bản giới hạn được Nokia Việt Nam giới thiệu vào đầu năm 2010.

 

Tuy nhiên vào thời điểm đó thì các máy Android xuất hiện ngày càng nhiều, cộng với việc hệ điều hành Symbian gần như dậm chân tại chỗ nên không mấy ai để ý đến nó nữa. Đây cũng là một trong những nguyên nhân chính khiến cho E72 phiên bản màu Tím gần như biến mất khỏi thị trường Việt Nam. Nhưng hôm nay thì mình đã có dịp được trên tay một chiếc E72 Tím còn rất đẹp, nhìn như mới. Mời các bạn cùng xem.

 

Nokia E72 có màn hình nằm ngang kích thước 2.4', độ phân giải 320x240. Dùng hệ điều hành Symbian S60v3 danh tiếng một thời.

 

Đây là 'Homescreen' của Nokia E72, bên dưới ngoài các phím cơ bản ra còn có thêm 4 phím shortcut rất hay và tiện dụng.

 

Nokia E72 đẹp, mạnh, chạy nhanh, có QWERTY, nhưng đáng tiếc lại được sinh ra vào thời điểm mà Symbian không còn ở lúc đỉnh cao nữa.

 

 

Theo Tinhte

TIN LIÊN QUAN

Hoài niệm với loạt ảnh trên tay điện thoại Nokia E72

Loạt hình ảnh trên tay điện thoại Nokia E72 dưới đây sẽ giúp bạn hồi tưởng lại một thời hoàng kim của hãng điện thoại đến từ Phần Lan và những kỷ niệm đã qua.

Mẫu Nokia N80 này sẽ trở lại trong năm 2018?

Nokia N80 được sản xuất trong năm 2006, chiếc điện thoại này chạy trên nền tảng Symbian Series 60, nó thực sự gây ấn tượng với người dùng với bàn phím trượt, thoải mái sử dụng.

Nokia N-Series có thể được hồi sinh

Nokia đã đệ đơn xin cấp bản quyền thương hiệu “N-Series” huyền thoại. Đây là dấu hiệu cho...

Nokia chính thức tung ra sản phẩm mới tại Việt Nam: Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6

Nokia vừa tổ chức họp báo ra mắt chính thức bộ ba smartphone Android của họ là Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6 tại thị trường Việt Nam với mức giá rất tốt.

Xuất hiện smartphone Nokia chạy Windows Phone 8, bàn phím QWERTY

Theo phonearena, chiếc điện thoại Nokia chạy Windows Phone 8 với bàn phím QWERTY có tên mã Nokia RX-100, sản phẩm này đã lộ diện tại Trung Quốc. Tuy nhiên nguồn tin cũng cho biết đây chỉ là bản thử nghiệm từ năm 2012 và nó đã không được trình làng.

Nokia XL được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD

Nokia XL smartphone chạy Android của Nokia sẽ được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD.

Lộ diện điện thoại Nokia chạy Windows Phone với bàn phím cứng

Mẫu điện thoại mã RX-100 của Nokia chạy Windows Phone 8, màn hình AMOLED, bộ nhớ trong chỉ 2GB.

Nokia 3, Nokia 5, Nokia 6 sẽ được lên đời Android 8.0

Ai đang sở hữu hay chuẩn bị mua Nokia 3 thì đây chính là một tin vui, theo đó, Nokia 3 được xác nhận sẽ lên đời Android 8.0 trong thời gian...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn điều chỉnh nguyện vọng xét tuyển trực tuyến bằng Firefox hoặc Chrome

Cổng thông tin tuyển sinh của Bộ giáo dục là địa chỉ uy tín giúp thí sinh và các bậc phụ huynh rất nhiều trong việc tìm hiểu thông tin, tra cứu và đăng ký các nguyện vọng của mình. Tuy nhiên, do Cốc Cốc và một số trình

Cài đặt phiên bản Dolby Atmos trích xuất từ Lenovo A7000 trên bất kỳ smartphone Android nào

Dolby Atmos là một hệ thống âm thanh vòm giúp mang đến cho người dùng những trải nghiệm âm thanh tốt hơn do hãng Dolby Laboratories phát triển và một số ít thiết bị đi động được trang bị công nghệ này.

Điểm danh nhữn ứng dụng tải hình nền phong phú và miễn phí

Có rất nhiều ứng dụng thay đổi hình nền Android tự động cũng như có nhiều địa chỉ để tìm thấy hình nền iPhone đẹp. Điều gì khiến danh sách dưới đây trở nên đặc biệt? Chúng khác một chút so với các hình nền thông thường

Cách kết nối đồng hồ BeU với điện thoại để bạn theo dõi cơ thể tốt hơn

Để tối ưu tốt nhất cho đồng hồ thông minh BeU thì bạn cần kết nối nó với điện thoại. Hôm nay, hãy xem ngay cách kết nối đồng hồ BeU với điện thoại của chúng ta nhé.

Hướng dẫn chuyển đổi video bằng công cụ YTD Video Downloader

YTD Video Downloader không những hỗ trợ người dùng tải video từ YouTube, mà còn chuyển đổi tập tin tải về sang bất cứ định dạng nào để tương thích với iPhone, iPad, iPod, PSP hoặc thậm chí xuất sang iTunes.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá sơ bộ iPhone X: một bước tiến lớn về mặt phần cứng

Sau nhiều tháng chờ đợi, chúng ta cuối cùng đã có được iPhone X để trải nghiệm thực sự. Apple cho biết đó là một sản phẩm để kỷ niệm 10 năm sau cuộc cách mạng mà họ tạo ra trong mảng kinh doanh điện thoại trên thế giới.

Đánh giá nhanh Isuzu mu-X 2018 giá 820 triệu đồng mới ra mắt

Isuzu mu-X 2018 mới cũng góp phần làm cho phân khúc xe SUV 7 chỗ cỡ trung tại Việt Nam cạnh tranh mạnh hơn trong vài tháng gần đây, kể từ khi các đối thủ của mu-X đã lần lượt có các phiên bản mới gồm Chevrolet

So sánh chất lượng của camera thông thường giữa Xiaomi Mi A1 và Huawei Nova 2i

Dưới đây là các ảnh chụp từ Xiaomi Mi A1 và Huawei Nova 2i bằng cả camera trước và sau trong nhiều điều kiện ánh sáng khác nhau. Các ảnh chụp so sánh đều ở chế độ tự động, lấy nét, đo sáng cùng vào một điểm và vị trí