Mẫu Nokia N80 này sẽ trở lại trong năm 2018?

Nokia N80 được sản xuất trong năm 2006, chiếc điện thoại này chạy trên nền tảng Symbian Series 60, nó thực sự gây ấn tượng với người dùng với bàn phím trượt, thoải mái sử dụng.

Còn bây giờ, Nokia N80 sẽ trở lại với một phong cách mới mẻ hơn, được thiết kế bởi Michael Muleba và bàn phím trượt vẫn được giữ lại. 

Mẫu Nokia N80 này sẽ trở lại trong năm 2018?

Lần này, nó có màn hình kép, máy ảnh kép Kodak và đây cũng là chiếc smartphone có màn hình trượt mỏng nhất thế giới. Đặc biệt, tác giả còn trang bị cho Nokia N80 bộ nhớ trong lên tới 256 GB. 

Phần camera trước quả thực trông rất hầm hố, kết cấu thiết kế của máy có một chút gì đó giống với sản phẩm đến từ BlackBerry hơn là điện thoại Nokia cổ điển. 

Theo bạn thì mẫu thiết kế này liệu có hấp dẫn người dùng? Liệu bạn có mong đợi nó sẽ ra mắt trong năm 2018 này như tác giả của mẫu thiết kế?

Nguồn concept-phones

TIN LIÊN QUAN

Xuất hiện nguyên mẫu Nokia N95 thế hệ mới với thiết kế trượt ngang bắt mắt

Bạn còn nhớ Nokia N95 chứ? Đây là một chiếc điện thoại cao cấp sở hữu thiết kế trượt ngang mà bao người ao ước sở hữu.

[MWC 2018] HDM Global giới thiệu điện thoại Nokia 8110 nắp trượt độc đáo có 4G

Mới đây, tại MWC 2018, HDM đã ra mắt người dùng chiếc điện thoại Nokia 8110 với thiết kế nắp trượt độc đáo.

Nokia 5300 đẳng cấp và thời thượng

Được 'hồi sinh' dưới tay Đạt Nobita, Nokia 5300 đẳng cấp và thời thượng hẳn lên. Máy vẫn dõi theo cơ chế trượt truyền thống nhưng màn hình lại được hình dung là loại cảm ứng đa điểm để có thể dễ dàng thao tác trên hệ điều hành Android. Nhìn bản

[MWC 2018] Những hình ảnh đầu tiên về Nokia 8110 đã "một thời làm mưa làm gió"

Nokia 8110 phiên bản 2018 được uốn cong mượt mà và sở hữu một thanh trượt giúp bạn trả lời và kết thúc cuộc gọi gợi lại cho chúng ta cảm giá sở hữu những chiếc điện thoại nắp trượt của Nokia nhiều năm về trước.

Nokia XL được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD

Nokia XL smartphone chạy Android của Nokia sẽ được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD.

Xuất hiện ảnh concept Nokia 8 độc đáo trước giờ ra mắt

Nokia 8 có thiết kế với các cạnh phẳng trông rất mạnh mẽ, các góc được bo tròn mềm mại. Đặc biệt là viền cạnh của máy siêu mỏng, kết cả cạnh trên và cạnh dưới. Ngoài ra, bên dưới màn hình là nút Home hình elip thuôn dài, trên đó tích hợp cả cảm

Nokia chính thức tung ra sản phẩm mới tại Việt Nam: Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6

Nokia vừa tổ chức họp báo ra mắt chính thức bộ ba smartphone Android của họ là Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6 tại thị trường Việt Nam với mức giá rất tốt.

Nokia dự định hồi sinh huyền thoại 6300 và 8800

HMD Global, công ty đứng sau thương hiệu Nokia, có thể ra mắt hai thiết bị mới dựa trên mẫu Nokia 6300 và Nokia 8xxx series. Theo WinFuture, HMD Global sẽ ra mắt hai thiết bị mới mang tên Nokia 6300 và Nokia 8000. Nokia 6300 mới là phiên bản “hồi

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn ẩn hoạt động like Fanpage Facebook

Khi người dùng nhấn thích hoặc theo dõi bất cứ một Fanpage nào trên Facebook thì mặc định hoạt động đó sẽ xuất hiện trên News Feed của bạn bè. Vậy làm sao để có thể ẩn những hoạt động like Fanpage trên Facebook?

Lướt web thoải mái hơn với thẻ nạp Datacode của MobiFone

Khách hàng của MobiFone hoàn toàn có thể sử dụng thẻ nạp dung lượng data (hay còn gọi là Datacode) để thoải mái lướt web với chi phí hợp lý mà không cần đăng ký cố định gói cước 3G, 4G.

ChromaCam - ứng dụng xóa phông, lồng PowerPoint, logo khi gọi video hay stream qua webcam

ChromaCam là một ứng dụng khá hay cho phép chúng ta tùy biến nền, thêm hiệu ứng khi thực hiện video call hay stream trên các nền tảng như Facebook, YouTube. ChromaCam do Personify phát triển và mình nghe nói là có

Tạo khoảng trống trên màn hình Home iPhone khoe ảnh nền mà không cần Jailbreak

Thủ thuật này thực chất chỉ là tạo ra một icon trong suốt nhưng thực tế khi thực hiện thì sẽ có cảm giác như bạn tạo ra một khoảng trong suốt trên màn hình.

Cách xem video Youtube offline trên iPhone

YouTube – dịch vụ xem và chia sẻ video lớn nhất thế giới hiện nay là lựa chọn được hầu hết người dùng tìm đến khi muốn thưởng thức video thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau, với chất lượng cao nhất. Tuy nhiên, thiết bị của

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mở hộp và đánh giá nhanh HTC U11+: smartphone màn hình tràn viền đầu tiên của HTC

HTC U11+ là chiếc smartphone có màn hình tràn viền đầu tiên của HTC, nó đã đáp ứng được những kỳ vọng của người dùng khi là sự nâng cấp hoàn hảo của HTC U11.

BMW 320i 2018 có những ưu, nhược điểm gì?

Có thể nói, BMW 320i 2018 là mẫu xe làm say lòng người lái bởi cảm giác chân thực, mạnh mẽ, khả năng vận hành linh hoạt, công nghệ tiên phong nay còn được trang bị thêm hàng loạt các chi tiết hiện đại như đèn pha công