Samsung không bán Galaxy Note 7 dạng tân trang

Gần đây đã xuất hiện thông tin Samsung sẽ bán trở lại chiếc Galaxy Note 7 dưới dạng hàng tân trang với giá rẻ. Tuy nhiên, đó chỉ là những bản tin bị nhầm lẫn về thời gian.

Hầu hết các trang tin đều lấy nguồn từ Korea Herald - một kênh thông tin uy tín tại Hàn Quốc. Nhưng có lẽ là do biên tập viên của trang SamMobile sơ xuất khi đăng lại tin này mà không chú ý đến việc nó đã được Korea Herald đưa từ ngày 26/9. Đó là thời điểm mà Samsung mới thu hồi Note 7 đợt đầu và có nhiều giả thuyết được đưa ra để giải quyết vấn đề này của họ.

Nguồn tin gốc đã được đăng từ ngày 26/09/2016.
Như vậy, cho đến thời điểm này, chưa có thông tin chính thức nào cho thấy Galaxy Note 7 sẽ được bán lại dưới dạng refurbished. Thay vào đó Samsung đang dồn toàn lực phát triển dòng A cũng như gấp rút chuẩn bị cho flagship Galaxy S8 ra mắt. Sau khi loạt Note 7 đã thay pin vẫn phát nổ, Samsung đã nhấn mạnh việc thu hồi và tiêu hủy hoàn toàn dòng smartphone kém may mắn này.

SamMobile đã tham khảo và đăng lại mới đây.


Cũng phải nói thêm là việc Note 7 quay trở lại thị trường là rất khó khăn bởi Samsung đang có những động thái cương quyết trong việc muốn người dùng mang trả lại Note 7, thậm chí họ còn cảnh báo sẽ sử dụng giải pháp vô hiệu hóa smartphone từ xa. Những chiếc Note 7 đã thu hồi chắc chắn sẽ bị tiêu hủy hết chứ Samsung hoàn toàn không giữ lại để tân trang.


Giả sử Samsung có bán trở lại Note 7 thì đây cũng là quyết định hết sức mạo hiểm, bởi nếu tiếp tục có trường hợp Note 7 phát nổ thì Samsung sẽ càng thiệt hại thêm về danh tiếng và chi phí, trừ khi họ đã tìm được chính xác nguyên nhân của vụ việc. Mà cho đến nay, nguyên nhân vụ khủng hoảng Note 7 vẫn chưa được công bố.


Nhưng rõ ràng, so với giải pháp sửa và bán rẻ lại một flagship có chi phí linh kiện cao như Note 7, thì việc Samsung tập trung phát triển những mẫu máy kế cận là một bước đi khôn ngoan hơn.


Theo Nghenhinvietnam

TIN LIÊN QUAN

Samsung mua pin từ LG để 'hồi sinh' Galaxy Note 7?

Theo The Korea Herald, Samsung đang xem xét sử dụng pin từ LG Chem (một công ty con của LG) và đặt mức quan...

Samsung Galaxy Note 7 phá kỷ lục đặt hàng trước của Galaxy S7

Samsung Galaxy Note 7 có đến 200.000 đơn đặt hàng trước chỉ sau 2 ngày tại quê nhà Hàn Quốc, gấp đôi so với Samsung Galaxy S7 trước đó

Samsung bán hết 400.000 máy Galaxy Note FE chỉ sau 2 tháng

Việc 400.000 máy Galaxy Note FE tiêu thụ hết chỉ sau 2 tháng tại Hàn Quốc có thể khiến hãng cân nhắc mở rộng ra thị trường khác.

Galaxy Note FE "cháy hàng" tại Hàn Quốc, Samsung không có ý định bán thêm

Theo tờ The Korea Herald, Samsung hiện tại đã bán được khoảng 400.000 chiếc Galaxy Note FE tại Hàn Quốc. Sự khác biệt rõ ràng nhất của FE so với Note 7 nằm ở viên pin dung lượng 3200mAh, ít hơn và an toàn hơn.

Samsung tăng cường giữ bí mật cho Galaxy S8 sau sự cố Note 7

Theo Korea Herald, Samsung đang nỗ lực ngăn chặn các thông tin về Galaxy S8 bị tuồn ra ngoài. Trong e-mail nội bộ, hãng Hàn Quốc yêu cầu nhân viên ý thức cao hơn trong...

Samsung tăng cường bí mật cho Galaxy S8 sau sự cố Note 7

Dù phải nửa sau tháng 2/2017 mới ra mắt nhưng Galaxy S8 đã bị rò rỉ thông tin...

Galaxy Note 8 sẽ ra mắt vào ngày 26/08 tới đây tại New York

Theo trang Korea Herald, Samsung đang lên kế hoạch giới thiệu Galaxy Note 8 vào tuần thứ ba hoặc thứ tư của tháng 8. Cũng như Note 7, bút thông minh S Pen mới cũng sẽ có mặt tại sự kiện này.

Khách hàng của Note 7 sẽ được giảm giá khi mua Galaxy S8 và Note 8

Theo báo cáo mới nhất từ Korea Herald, Samsung đang xem xét liệu có nên giảm giá Galaxy S8 hoặc Galaxy Note 8 cho những người đã mua Galaxy Note 7 hay không. Nguồn tin rò rỉ cho biết, giám đốc điều hành của hãng có...

THỦ THUẬT HAY

Những cách khắc phục lỗi tìm kiếm trên Outlook hiệu quả mà bạn nên biết

Chức năng tìm kiếm của ứng dụng email Outlook là một công cụ hữu ích, cho phép người dùng tìm kiếm thông tin cụ thể trong một email bằng cách sử dụng toán tử tìm kiếm dành riêng cho Outlook. Nếu chức năng tìm kiếm của

“Đọc vị” tính cách qua cách sắp xếp và trang trí bàn làm việc

Cách thú vị để 'check' ngay tính cách của đồng nghiệp đang ngồi bên cạnh!

Gắn thẻ mọi người trên Facebook đơn giản với vài cú click chuột

Trên Facebook, 'gắn thẻ' là cách tiện lợi để liên kết nhiều người hay nhóm người khác nhau vào cùng một bài đăng. Tự gắn thẻ bản thân hoặc bạn bè là cách thú vị để chia sẻ thông tin và kỷ niệm với người quen hoặc bạn

[Cập nhật mới nhất] hướng dẫn kết nối OPPO Watch với smartphone

OPPO Watch có thể kết nối được với cả điện thoại Android và iOS. Tuy nhiên, bạn lại không biết cách kết nối hai thiết bị này với nhau. Vậy thì hãy làm theo hướng dẫn kết nối OPPO Watch với smartphone dưới đây, cách làm

Cách xem trực tiếp bóng đá C1 trên UEFA tại Việt Nam

Vì vấn đề bản quyền và một vài yếu tố khác nên người hâm mộ Việt Nam không được theo dõi các trận đấu Champions League và Europa League trên sóng truyền hình.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Xiaomi Redmi Note 13: Ấn tượng với thiết kế và trải nghiệm độc đáo

Xiaomi Redmi Note 13 4G là mẫu smartphone tầm trung mới của Xiaomi, thuộc dòng Redmi Note nổi tiếng. Điểm đặc biệt của Redmi Note 13 4G là phiên bản 4G, rẻ nhất trong dòng Redmi Note 13. Máy vẫn giữ phong cách thiết kế

Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy A32

Mình có dịp được trải nghiệm Samsung Galaxy A32 ngay khi nó vừa được công bố và bài viết này sẽ chia sẻ nhanh những trải nghiệm của mình đối với thiết bị này.

Đánh giá nhanh Galaxy Tab A6 10.1 S-Pen

Samsung vừa chính thức mở bán Galaxy Tab A6 10.1 S-Pen, đây là phiên bản nâng cấp đáng giá của chiếc Tab A6 màn hình 10.1 inch ra mắt hồi tháng 7.