5 smartphone Dual Sim giá dưới 5 triệu đồng mới ra mắt tại Việt Nam

Infinix Hot Note (2,5 triệu đồng)

 

Hot Note X551 có màn hình 5,5 inch với độ phân giải 720 x 1280, pin lithium polymer 4000mAh cho thời lượng sử dụng 2 ngày, trong đó có thể thực hiện 21 tiếng gọi thoại, 8 tiếng sử dụng chức năng video, 40 tiếng nghe nhạc và 6,3 tiếng lướt web. Về khả năng sạc, máy được sạc 75% pin trong vòng 55 phút và có thể dùng được trong vòng 7 tiếng với 20 phút sạc.

 

 

Ngoài ra, Hot Not X551 được trang bị vi xử lý lõi tám, tốc độ 1,4GHz, RAM 2GB, bộ nhớ trong 16GB. Máy có camera chính 8MP, camera phụ 2MP có góc chụp 75 độ. Máy có 2 khe SIM hoạt động cùng lúc.

 

Mobiistar Lai Zumbo (2,79 triệu đồng)

 

Điện thoại Mobiistar Lai Zumbo nhắm đến nhóm khách hàng nam giới với thiết kế cứng cáp, cấp hình khá.Mobiistar Lai Zumbo sử dụng bộ xử lý Spreadtrum SC7731, 4 nhân xung nhịp 1,2 GHz, RAM 2 GB, bộ nhớ trong 8 GB, có thể mở rộng thông qua khe cắm thẻ nhớ ngoài. Máy trang bị màn hình IPS 5,5 inch, độ phân giải HD, giao diện Star Launcher được Mobiistar tùy biến khá đẹp và thân thiện với người dùng. Máy chạy hệ điều hành Android 5.1.

 

 

Toàn bộ thân máy được làm bằng nhưa, phần khung giả kim loại giúp máy trông cứng cáp hơn. Camera chính có độ phân giải 8 MP, sử dụngcảm biến OmniVision, khẩu độ f/2.2 đi kèm đèn Flash LED trợ sáng. Camera trước có độ phân giải 5 MP. Máy hỗ trợ 2 sim 2 sóng và pin dung lượng lên đến 3.000 mAh.

 

Huawei Y6 (3,19 triệu đồng)

 

Máy có thiết kế nhỏ gọn với màn hình IPS 5 inch độ phân giải HD. Y6 chạy Android 5.1 với giao diện Emotion UI 3.1 do Huawei phát triển riêng. Camera trước chỉ có độ phân giải 2 megapixel, thấp so với các model cùng phân khúc, trong khi camera sau 8 megapixel. Y6 có tính năng Ultra-fast snapshot cho phép chụp ảnh ngay cả khi màn hình đang ở chế độ khóa, bằng cách bấm liên tục hai lần vào phím âm lượng.

 

 

Máy hỗ trợ 2 sim 2 sóng và pin có dung lượng 2.200 mAh có thể tháo rời. Cấu hình của Y6 gồm chip Snapdragon lõi tứ tốc độ 1,1 GHz, RAM 1 GB và bộ nhớ trong 8 GB có thể mở rộng bằng thẻ nhớ.

 

Gionee S Plus (4,39 triệu đồng)

 

Gionee S Plus sở hữu màn hình AMOLED 5,5 inch độ phân giải HD (1.280x720 pixel) gia cố thêm kính cường lực Gorilla Glass 3, bộ xử lý 8 nhân Mediatek MT6753 xung nhịp 1,3GHz, đồ họa Mali-T720 GPU tích hợp, RAM 3GB, bộ nhớ trong 16GB, camera chính 13MP kèm đèn flash LED, camera selfie 5MP, 2 khay SIM hỗ trợ LTE, pin dung lượng 3.150mAh và chạy Android Lollipop với giao diện Amigo đặc trưng.

 

 

Với sức mạnh từ SoC tầm trung Mediatek MT6753 xung nhịp 1,5GHz, đồ họa Mali-T720 MP4, RAM 2GB, Gionee S Plus về cơ bản có thể đáp ứng hầu hết tác vụ sử dụng thường ngày như lướt web, cập nhật thông tin mạng xã hội, giải trí với game đồ họa nhẹ nhàng hoặc phim ảnh trực tuyến.

 

Meizu M2 Note (4,5 triệu đồng)

 

 

Mới đây, Meizu đã chính thức công bố chiếc điện thoại Meizu M2 Note (hay còn gọi là Blue Charm Note 2) một bản nâng cấp của M1 Note với màn hình lớn, cấu hình tốt, thiết kế vỏ nhựa khá thời trang. M2 Note có thiết kế khá giống với chiếc iPhone 5c với vỏ nhựa cao cấp, màu sắc thời trang. Cụ thể ở đây, máy sở hữu 5 phiên bản vỏ màu là xanh lá, xanh dương, vàng, trắng và hồng. Meizu M2 Note sở hữu màn hình 5.5 inch Full HD, và được hỗ trợ bởi chip MediaTek MT6753 64-bit tám nhân.

 

 

Ngoài ra, chiếc điện thoại này cũng có tính năng SIM kép, có camera 13MP phía sau, camera mặt trước 5MP, RAM 2GB và một pin 3100mAh.

TIN LIÊN QUAN

Mobiistar bất ngờ ra mắt Zumbo S3 Dual: Thiết kế hiện đại, màn hình lớn, camera kép

Zumbo S3 Dual có thiết kế nguyên khối, mặt sau được bo cong ở các viền cạnh, phủ kính bóng bẩy và sang trọng, tích hợp cụm camera đơn cùng cảm biến vân tay tròn ở bên dưới.

Đánh giá chi tiết camera của Mobiistar Lai Zumbo J

Có một mức giá khá tốt (2,3 triệu), Mobiistar Lai Zumbo J được trang bị camera sau có độ phân gỉai khiêm tốn 8MP, song chất lượng ảnh lại dễ chấp nhận được.

Mobiistar Zumbo S2 Dual - smartphone đáng mua tầm 4 triệu

Model mới của thương thiệu Việt Mobiistar mang đến khả năng selfie tốt trong mức giá phải chăng.

Những điểm nổi bật trên bộ đôi "selfie cho mọi nhà" Mobiistar Zumbo S2, J2

Giờ đây, dù bạn chụp ảnh, video call, Live Stream từ camera sau hay trước đều có chất lượng tương đương nhau. Do camera chính/phụ trên Mobiistar Zumbo S2 và Zumbo J2 đều có chung độ phân giải 13MP.

Đây chính là ảnh selfie cực chất từ Mobiistar Zumbo S2 Dual mới ra mắt

Vài ngày trước, Mobiistar đã chính thức ra mắt Zumbo S2 Dual tại Techforum 2017. Và như các bạn đã biết, sản phẩm này được hãng sản xuất Việt Nam...

Smartphone selfie "Đông Đủ Đẹp" Zumbo S2 ra mắt, giá chỉ 3.79 triệu đồng

Zumbo S2 Dual có khả năng chụp đẹp ngang ngửa với các máy selfie cao cấp trên thị trường. Trong cuộc khảo sát người dùng theo phương pháp “thử mù”...

LAI Zumbo J - OPPO Neo 5: Smartphone tầm 2 triệu nào đáng mua dịp tựu trường?

Mobiistar LAI Zumbo J và OPPO Neo 5 có mức giá gần như tương đồng. Vậy đâu là sản phẩm phù hợp cho dịp tựu trường này?

Zumbo S2 Dual: Smartphone camera selfie kép giá rẻ nhất thị trường

Những công nghệ trước đây chỉ có trên smartphone cao cấp dã lần lượt đổ bộ xuống phân khúc tầm trung hay giá rẻ. Bên cạnh màn hình xu hướng vô cực...

THỦ THUẬT HAY

Nghe nhạc khi tắt màn hình, xem YouTube ngoại tuyến trên iPhone đơn giản

Đầu tiên bạn cần tải ứng dụng iPlay trên kho Appstore. iPlay là ứng dụng hỗ trợ người dùng nghe Radio (số lượng kênh tùy vào khu vực bạn sống), tìm kiếm bất kỳ video/nhạc trên Youtube, Soundcloud và lưu về để phát

Đừng lãng phí lưu lượng Internet của bạn, hãy sử dụng 5 công cụ hạn chế băng thông này

Hạn chế băng thông trên máy tính sẽ ngăn chặn dữ liệu bị lãng phí vào những thứ bạn không muốn. Nó rất hữu ích cho những người sử dụng dữ liệu mạng giới hạn và có thể giúp bạn tránh bị tính thêm phí. Bài viết này giới

Mở nhanh thư mục trên Windows bằng nút cuộn chuột

Giả lập Android trên Windows 5 cách khắc phục lỗi khi chạy Windows Update Sửa lỗi ổ cứng trên máy tính Windows và Mac 5 điều nên cân nhắc trước khi nâng cấp máy tính Nhắn tin miễn...

Hướng dẫn cách sử dụng Glyph trong Adobe Photoshop

Sử dụng glyph như lối tắt trang trí dự án thiết kế đồ họa tức thì. Chỉ cần bắt đầu bằng font thích hợp. Bạn sẽ thấy một vài font chữ thảo bên cạnh những glyph tốt nhất. Bạn có thể xem bộ ký tự mở rộng trên bảng Glyph

Những nhân tố không ngờ có thể khiến bạn trượt phỏng vấn xin việc (phần 1)

Mọi chuyện không chỉ đơn giản là xuất hiện và thể hiện tốt nhất mà còn có cả hàng tá những chi tiết nhỏ khác có thể tác động (dù hoàn toàn hiển nhiên hay chỉ trong suy nghĩ) tới cách mà nhà tuyển dụng nhìn nhận bạn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Moto Z2 Play: Chiếc điện thoại chỉ dành cho những người thích sự khác biệt

Moto Z2 Play là chiếc smartphone cao cấp nhất của Motorola tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm này sở hữu độ mỏng ấn tượng chỉ 6mm và thiết kế không giống bất cứ thiết bị nào hiện nay.

Trên tay và đánh giá nhanh Gionee Gpad G5: Smartphone 5,5 inch chuẩn bị được giảm giá sốc

Tương tự Elife S5.5, Gpad 5.5 là chiếc smartphone nằm trong đợt giảm giá sốc hoặc thấp nhất từ trước đến nay. Mặc dù đã được ra mắt từ khá lâu, hồi tháng 8/2014 nhưng Gpad 5.5 vẫn sở hữu khá nhiều điểm nổi bật như có...

Đánh giá camera HTC U Ultra Sapphire: camera chụp ảnh tốt nhất trong tầm giá dưới 6 triệu

U Ultra trang bị camera sau 12MP với công nghệ UltraPixel 2, khẩu độ f/1.8, lấy nét cả theo pha + laser, hỗ trợ công nghệ chống rung quang học OIS. Máy có giao diện chụp ảnh trực quan, hỗ trợ nhiều chế độ chụp ảnh và