Sony chính thức ra mắt thế hệ PlayStation 4 mới tại Việt Nam

Bộ đôi PS4 mới (hay thường gọi là PS4 Slim) và PS4 Pro chuyên phục vụ cho việc chơi game, vừa được Sony giới thiệu trên toàn cầu vào tháng 9/2016 vừa qua, đã chính thức có mặt tại Việt Nam.
Sony đã chính thức ra mắt thế hệ PlayStation 4 (PS4) mới chuyên phục vụ cho việc chơi game của người dùng và công bố các sản phẩm này được phân phối bởi Sony Việt Nam.

PlayStation 4 mới (CUH-2000) vẫn giữ thiết kế đơn giản như trước đây, nhưng mỏng hơn và nhẹ hơn, bên cạnh đó, đáng chú ý là cấu tạo phần vỏ được làm từ chất liệu chống bám vân tay. Cấu tạo bên trong của PS4 mới đã được cải tiến cho phép giảm khối lượng và kích thước so với những mẫu PS4 cũ. Ngoài ra, hệ thống PS4 mới sở hữu hiệu suất tốt hơn khi mức tiêu thụ điện đã được tối ưu hơn, tiết kiệm đến 28% so với phiên bản đầu tiên (CUH-1000).


Sony chính thức ra mắt thế hệ PlayStation 4 mới tại Việt Nam

Bộ PS4 Pro và tay cầm mới


PS4 mới sẽ có 2 phiên bản bộ nhớ trong 500GB HDD và 1TB HDD sẽ chính thức được phân phối tại Việt Nam từ ngày 17/11/2016 với giá bán lần lượt là 8,990,000VNĐ và 9,990,000VNĐ.


Trong khi đó PS4 Pro (CUH-7000 series) là hệ thống giải trí cho phép tối ưu trải nghiệm chơi game thông qua khả năng xử lý hình ảnh vượt trội với chất lượng hình ảnh 4K. Bằng việc nâng cấp khả năng xử lý của cả CPU và GPU, PS4 Pro cho phép thể hiện những nội dung game với hình ảnh đồ họa sống động và vô cùng sắc nét, chân thực.



Bộ sản phẩm PS4 kết hợp với Ti vi của Sony


Ngoại hình của PS4 Pro kế thừa thiết kế từ dòng sản phẩm trước với thân máy cắt vát, cấu trúc gồm ba lớp tượng trưng cho sức mạnh xử lý bên trong thiết bị mới. Sản phẩm có kết cấu chắc chắn, logo PlayStation được hoàn thiện dạng gương bóng nằm ở chính giữa thân máy. PS4 Pro cũng đi kèm một cổng USB bổ sung ở mặt sau, thêm hai cổng USB ở phía trước, thuận tiện cho việc kết nối các thiết bị ngoại vi bao gồm hệ thống thực tế ảo PlayStation VR dự kiến sẽ được ra mắt trong thời gian sắp tới.


Dung lượng bộ nhớ trong của PS4 Pro là 1TB sẽ chính thức có mặt tại Việt Nam vào tháng 12/2016 với giá bán là 12,990,000VNĐ.



Trải nghiệm game trên sản phẩm PS4 Pro mới


Bên cạnh hai sản phẩm PS4 mới và PS4 Pro, Sony cũng giới thiệu tay cầm chơi game không dây mới đi kèm bộ đôi này với tên gọi DUALSHOCK 4, cho phép ánh sáng phát ra từ thanh đèn light bar chiếu sang bàn rê cảm ứng touch pad, tạo nên một dải màu đồng nhất tương tự màu sắc từ light bar. Nhờ vậy, game thủ được cung cấp đầy đủ và trực quan các thông tin thông qua màu sắc, chẳng hạn như số người chơi hay tình trạng sức khỏe của nhân vật mà game thủ đang nhập vai chỉ trong nháy mắt. Hơn nữa, DUALSHOCK 4 hỗ trợ giao tiếp USB, bên cạnh kết nối không dây Bluetooth trước đó, cho phép người chơi kết nối trực tiếp bằng cáp. Giá bán của tay cầm chơi game mới này là 1,390,000 VND.



Trải nghiệm game trên sản phẩm PS4 mới


Các sản phẩm mà Sony ra mắt ở trên sẽ được bảo hành trong toàn bộ khu vực Đông Nam Á với thời gian 12 tháng. Nghĩa là, khách hàng khi mua sản phẩm PS4 tại Việt Nam nếu qua các nước khác trong khu vực vẫn sẽ được Sony bảo hành chính hãng.


Để chào mừng sự kiện ra mắt sản phẩm mới này Sony đưa ra cho người dùng hàng loạt khuyến mãi đáng chú ý như: Từ 16/11 đến hết 31/01/2017, đối với những khách hàng mua sản phẩm PS4 sẽ nhận được một tai nghe Extra Bass MDR-XB450AP trị giá 1,490,000VNĐ; Không dừng lại tại đó, tất cả khách hàng khi mua TV Bravia sẽ có ngay cơ hội mua ưu đãi 20% giá cho sản phẩm PS4 mới phiên bản 500 GB (CUH-2006A) và tặng kèm thêm 2 tựa game PS4 hấp dẫn: Uncharted 4 và PES 2017 trong thời gian từ 01/12 – 31/01/2017; Từ ngày 16/11-15/12, chương trình đặt hàng trước PS4 Pro, nhận ngay một tựa game 4K miễn phí sẽ dành cho 100 khách hàng đầu tiên đăng kí tham gia chương trình.


Theo ictnews.vn

TIN LIÊN QUAN

Ảnh Sony PlayStation 4 Slim giá từ 8,9 triệu tại VN

Sony vừa chính thức giới thiệu đến thị trường Việt Nam mẫu PlayStation 4 mới với thiết kế mỏng gọn...

Khui hộp Sony PlayStation 4 Slim - Mỏng hơn, mạnh hơn, đa năng hơn

Toàn bộ thân máy là nhựa nhám chống bám vân tay thay vì nhám bóng kết...

Sony tính chuyện đưa game PlayStation lên Android và iOS

Sony sẽ thành lập một công ty con mang tên ForwardWorks có nhiệm vụ thiết kế lại những tựa game PlayStation để phù hợp với các nền tảng Android và iOS.

Sony sẽ mang loạt tựa game Playstation lên iOS và Android

Sony mới đây đã công bố sẽ mang ít nhất 5 tựa game từ Playstation lên nền tảng di động iOS và Android. Theo đó trang tin appadvice cho hay công ty...

Game PlayStation cho iOS và Android sẽ ra mắt trong tháng 12

Sony từng cho biết sẽ mang loạt tựa game PlayStation lên các nền tảng di động, có lẽ người dùng sẽ không còn đợi lâu nữa. Theo đó ForwardWorks...

Sony ra mắt điện thoại mới vào tháng 12

Sony Xperia đang chuẩn bị ra mắt sản phẩm mới nhưng với một chủ đề khác. Lần này công ty không tập trung vào chức năng chụp ảnh nữa mà hướng sự chú ý vào game.

Sony Show 2016 sắp diễn ra tại TP.HCM và Hà Nội

Đến hẹn lại lên, chuỗi sự kiện công nghệ thường niên Sony Show sắp chính thức diễn ra tại hai thành phố lớn là TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội.

Sony sẽ đẩy mạnh phát triển game mobile

Từ trước đến nay, có lẽ những người thích và đam mê game không thể không biết đến Play Station của Sony cùng với những trò chơi tuyệt vời. Và mới...

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để kiểm tra tình trạng pin trên watchOS 7?

Khi nâng cấp hệ điều hành, bạn có thể kiểm tra tình trạng pin trên watchOS 7 ngay trên chiếc đồng hồ thông minh của mình với chỉ vài thao tác đơn giản. Cách kiểm tra tình trạng pin trên watchOS 7 đơn giản Khi bạn nâng

ứng dụng iOS độc lập cho phép quay Animoji lên tới thời lượng 20 giây

Một trong những tính năng hấp dẫn người dùng iPhone X là Animoji. Tính năng cho phép người dùng quay video với gương mặt biểu cảm của những nhân vật Animoji.

Cách tải và cài đặt phần mềm Wireless Network Watcher

Bạn có thể trích xuất danh sách các thiết bị này theo dạng html/text/csv/xml hoặc copy vào clipboard và paste vào Excel hay ứng dụng bảng tính khác.

Hướng dẫn cách tạo chữ ký trong Gmail

Chữ ký trong Gmail là một phần tưởng đơn giản nhưng lại khá quan trọng, nhất là với những người thường xuyên làm việc, trao đổi thông tin qua dịch vụ này của Google.

Xử lý nhanh màn hình iPhone không lên/ bị đen

TCN sẽ hưỡng dẫn độc giải cách giải quyết tạm thời màn hình iPhone/iPad bị đen trong khi các chức năng vẫn hoạt động bình thường.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá HP Pavillion Gaming 15: Đối thủ cạnh tranh đáng gờm phân khúc 25 triệu

Phiên bản của mình trải nghiệm có giá khoảng 25 triệu đồng cho cấu hình CPU i5-8300H, GTX 1050 4GB, 8GB RAM và 128GB SSD. Phía bên kia chiến truyến, Dell G7, Asus FX504, Lenovo Legion Y530, Acer Helios 300, MSI

Đánh giá Lenovo A7010: 'Ngon, bổ, rẻ!'

Có giá chỉ 5 triệu đồng nhưng smartphone trung cấp Lenovo A7010 vẫn được tích hợp nhiều công nghệ thú vị, hiệu năng ổn định, thời lượng pin dài và đặc biệt là những công nghệ âm...

So sánh iPhone 12 Pro và 12 Pro Max: Hai cực phẩm này có gì khác biệt?

iPhone 12 Pro và 12 Pro Max của Apple vẫn là hai cực phẩm đốn tim fan kể từ khi xuất hiện. Nên chọn iPhone 12 Pro để nâng cấp hay iPhone 12 Pro Max?