Samsung có thể bán Galaxy Note 7 tân trang tại VN năm 2017

Báo Hàn Quốc dẫn lời nguồn tin giấu tên cho biết Samsung có ý định bán lại những chiếc Note 7 hàng tân trang tại các thị trường như Ấn Độ, Việt Nam.

Một thông tin thú vị về chiếc Galaxy Note 7 vừa xuất hiện trên trang South Korea. Dẫn lời một nguồn tin giấu tên, tờ báo Hàn Quốc khẳng định Samsung sẽ bắt đầu bán phiên bản tân trang (refurbished) của Galaxy Note 7 vào năm sau.

Nguồn tin của trang này cho biết Samsung vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng. Tuy nhiên, Note 7 bản tân trang có thể được bán tại các thị trường mới nổi như Ấn Độ hay Việt Nam.

Theo Sam Mobile, sẽ là không hợp lý khi Samsung quyết định đem danh tiếng của mình ra đánh cược một lần nữa bằng cách bán trở lại những chiếc Note 7 hàng tân trang.



Galaxy Note 7 có thể một lần nữa xuất hiện trên các kệ hàng ở Việt Nam. Ảnh: Sammobile.

Hiện tại, Samsung vẫn đang trong quá trình thu hồi và xác định nguyên nhân gây ra sự cố trên Note 7. Họ thậm chí chưa công bố nguyên nhân chính xác dẫn đến việc những chiếc Note 7 dễ bị phát nổ. Trong đợt thu hồi sản phẩm đầu tiên, hãng cho biết những lô hàng này bị lỗi pin.

Tuy nhiên, phiên bản Note 7 đổi trả sau đó tiếp tục phát nổ. Samsung buộc phải đưa ra quyết định “đau đớn và tốn kém” khi khai tử dòng sản phẩm Galaxy Note 7.

Ở thời điểm máy bị thu hồi, một trong những thắc mắc lớn nhất của người dùng là việc Samsung sẽ làm gì với khoảng 2,5 triệu chiếc Galaxy Note 7 này. Một số thông tin cho rằng hãng sẽ tiến hành tiêu hủy toàn bộ.

Samsung Galaxy Note 7 trình làng hồi tháng 8 vừa qua. Thiết bị này được đánh giá là một trong những di động toàn diện nhất thế giới, trước khi bị thu hồi.

Máy sử dụng màn hình cong 5,7 inch Super AMOLED độ phân giải Quad HD, chip xử lý Exynos 8890 Octa tốc độ 2,3 GHz, RAM 4 GB kèm dung lượng lưu trữ trong 64 GB và camera 12 megapixel Dual Pixel. Đây là chiếc Note đầu tiên có khả năng chống nước.
Tại Việt Nam, bất chấp quyết định thu hồi của Samsung, nhiều người vẫn muốn giữ lại sản phẩm này với mục đích sưu tầm. Trên các trang rao vặt, giao dịch mua bán Galaxy Note 7 diễn ra khá tấp nập. Model này dường như không mất giá sau sự cố được cho là nghiêm trọng.


Đức Nam

Theo - Zing.Vn

Từ khoá : Samsung, Galaxy, Note, trang

TIN LIÊN QUAN

Samsung Galaxy Note Fan Edition chính thức: Galaxy Note 7 hồi sinh

Các bạn cần lưu ý tên của sản phẩm này là Galaxy Note Fan Edition, không phải Note 7 Fan Edition, và nó sẽ được làm từ những chiếc Note 7 mới hoàn toàn, không phải là Note 7 được người dùng trả lại. Samsung cho biết Galaxy Note FE là phiên bản thay

Samsung bán hết 400.000 máy Galaxy Note FE chỉ sau 2 tháng

Việc 400.000 máy Galaxy Note FE tiêu thụ hết chỉ sau 2 tháng tại Hàn Quốc có thể khiến hãng cân nhắc mở rộng ra thị trường khác.

Samsung bác tin đồn bán Galaxy Note 7 tân trang tại VN

Samsung Việt Nam bác bỏ tin đồn bán Galaxy Note 7 tân trang. Các thông tin từ Hàn Quốc cho...

Samsung Galaxy Note FE đã cho đặt trước tại Hàn Quốc, chính thức bán lại vào 7/7

Nhà mạng LG Uplus tại Hàn Quốc đã chính thức cho đặt trước Samsung Note FE - đây là phiên bản refurbished (tân trang) dành cho những ai yêu thích Galaxy Note7 nhưng không có cơ hội sử dụng do sự cố năm ngoái.

Samsung Galaxy Note 7 phá kỷ lục đặt hàng trước của Galaxy S7

Samsung Galaxy Note 7 có đến 200.000 đơn đặt hàng trước chỉ sau 2 ngày tại quê nhà Hàn Quốc, gấp đôi so với Samsung Galaxy S7 trước đó

Báo Hàn Quốc: Samsung tạm dừng sản xuất Galaxy Note 7

Hãng tin Yonhap của Hàn Quốc dẫn lời nguồn tin giấu tên cho biết Samsung quyết định đình...

Galaxy Note 9 đạt doanh số hơn 1 triệu chiếc bán ra tại Hàn Quốc

Hôm nay (16/10), Samsung đã cho biết: Galaxy Note 9 có doanh số vượt qua 1 triệu chiếc tại hàn Quốc. Đây là một tín hiệu tốt khi doanh số bộ đôi...

Samsung Galaxy Note 3 Neo chính thức được bán tại Hàn Quốc

Vào ngày hôm nay, hãng sản xuất điện thoại di động Hàn Quốc Samsung Electronics đã chính thức công bố smartphone Galaxy Note 3 Neo sẽ bắt đầu được bán tại thị trường quê nhà từ ngày 17 tháng 3.

THỦ THUẬT HAY

Cách sử dụng video làm ảnh cover Fanpage Facebook

Đưa video làm ảnh bìa Fanpage Facebook là tính năng mới nhất mà Facebook cung cấp cho các Fanpgae. Chúng ta sẽ lựa chọn các video với thời lượng dưới 1 phút.

Các cách tắt Windows 10, shutdown win 10 nhanh nhất bạn không thể bỏ qua

Không chỉ thấy lãng phí thời gian khi bạn khởi động máy chậm mà khi tắt máy lâu cũng rất khó chịu đúng không nào? chỉ với những thao tác đơn giản bạn đã có thể tối ưu hóa quá trình shutdown máy tính cực nhanh, chỉ mất

Cách tra cứu hộ khoán trực tuyến ngay trên điện thoại cực kỳ đơn giản

Hộ khoán là hình thức đóng thuế của các hộ kinh doanh với nhiều mức độ. Bài viết này mình sẽ hướng dẫn cách tra cứu hộ khoán trực tuyến ngay trên điện thoại

Làm thế nào khi ID Apple bị mờ không đăng xuất được?

Một ngày nào đó bạn muốn đăng xuất ID Apple nhưng không thể nào đăng xuất được vì nút đó đã bị làm mờ. Vậy làm sao để khắc phục tình trạng này, sẽ hướng dẫn bạn nhé!

Cách bật giám sát ứng dụng trên iOS 15 để bạn quản lý thu thập dữ liệu

Trên iOS 15, Apple đã bổ sung tính năng Giám sát ứng dụng (Record App Activity). Trong bài viết này, mình sẽ chỉ cho bạn cách bật giám sát ứng dụng trên iOS 15 nhé...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Loa Bluetooth du lịch TRONSMART BANG: Sự lựa chọn tốt nhất cho bữa tiệc của bạn ?

Loa Bluetooth TRONSMART BANG là thế hệ loa di động mới nhất trong dòng Loa du lịch, được trang bị 2 subwoofers và 2 tweeter tổng công suất tối đa 60W, Có khả năng ghép đôi 100 loa cùng lúc cho âm thanh sống động hơn,

Trên tay Garmin Vivo Sport: Nhẹ, đeo như không đeo, GPS nhịp tim đầy đủ, màn hình màu

Nhìn vào tên của một sản phẩm Garmin bạn sẽ biết nó thuộc dòng nào, dòng Vivo là các vòng tay giá khá mềm với thiết kế tròn truyền thống dùng để tập thể thao. Nhà Vivo vừa có một thành viên mới - Vivo Sport.

"Xẻ thịt" loa Apple HomePod: Quá khó cho "đội sửa chữa"!

Trong thử nghiệm “mổ xẻ” mới nhất, iFixit đã đưa ra kết luận rằng loa thông minh HomePod cực kỳ khó sửa chữa bởi các thành phần đều được gắn chặt với nhau bởi nhiều lớp kết dính.