Theo The Verge, cuốn sách của Apple sẽ có bìa cứng và được bọc bằng vải lanh. Người dùng sẽ có hai lựa chọn khi mua cuốn sách này là 199 USD cho phiên bản nhỏ (khổ 10.20 inch x 12.75 inch) và 299 USD cho phiên bản lớn (khổ 13 inch x 16.25 inch). Tên của cuốn sách là “Thiết kể bởi Apple tại California”, dòng chữ xuất hiện trên mỗi sản phẩm Apple. Đây là một cái tên khiêm tốn nhưng vẫn thể hiện sự tự hào của hãng công nghệ nước Mỹ.
Tất cả hình ảnh về sản phẩm của Apple trong cuốn sách đều được chụp bởi nhiếp ảnh gia Andrew Zuckerman. Nó sẽ giúp người xem được thấy thiết kế trong 20 năm qua của Apple với “một phong cách đơn giản được tính toán kĩ lưỡng”. Trong một thông cáo báo chí, Jony Ive, giám đốc thiết kế của Apple mô tả cuốn sách như là “một tập hợp của rất nhiều sản phẩm được nhóm nghiên cứu thiết kế trong những năm qua” và hi vọng đó sẽ là “một nguồn tư liệu quý cho các sinh viên theo học ngành thiết kế”.
Lời mở đầu của cuốn sách có viết:
“Đây là một cuốn sách thiết kế, nhưng thật sự thì nó không nói về đội ngũ thiết kế, quá trình sáng tạo hay phát triển sản phẩm. Đó là một đại diện tiêu biểu của công việc của chúng tôi (nhóm thiết kế của Apple) và mô tả chúng tôi là ai. Cuốn sách mô tả cách chúng tôi làm việc, giá trị của chúng tôi, những mối quan tâm cũng như mục tiêu của chúng tôi”.
Cuốn sách được bán ngay từ ngày 16/11 tại trang web Apple.com và mọi cửa hàng Apple Store trên toàn thế giới.
Xem thêm: Apple lần đầu tiên tự bán iPhone hàng tân trangTheo vnreview.vn