Apple giới thiệu sách khoe toàn bộ sản phẩm giá 300 USD

Quyển sách chứa 450 hình ảnh sản phẩm của Apple, ngoài ra không có bất kỳ dòng chú thích nào.

Cuốn sách có nội dung gồm 450 hình ảnh về các sản phẩm từ trước đến nay của Táo khuyết. Với câu từ đơn giản: 'Designed by Apple in California', tiêu đề quyển sách thể hiện được cả sự khiêm tốn lẫn kiêu ngạo của Apple.


Sách được bán ra từ thứ 6 (16/11) tại trang web của Apple với mức giá 299 USD cho quyển cỡ lớn (33 x 41 cm) và 199 USD cho bản cỡ nhỏ (25 x 32 cm), cả 2 đều là các ấn bản bìa cứng, được bọc vải lanh.



Cuốn sách gồm 450 hình ảnh sản phẩm Apple từ trước đến nay. Ảnh: Theverge.

Tất cả hình ảnh bên trong được chụp bởi nhiếp ảnh gia Andrew Zuckerman, cho người xem nhìn lại quãng đường 20 năm thiết kế của Apple.


Trong thông cáo báo chí mới đây, giám đốc thiết kế John Ive mô tả cuốn sách như: 'bộ sưu tập nhỏ gọn các sản phẩm mà nhóm nghiên cứu đã thiết kế trong những năm qua', đồng thời hy vọng đây sẽ là 'nguồn tài liệu cho sinh viên ngành thiết kế'.



Bìa sách chỉ vỏn vẹn tiêu đề 'Designed by Apple in California'. Ảnh: Theverge.

Trong lời nói đầu của cuốn sách, Ive viết:


'Đây là cuốn sách về thiết kế, nhưng nó không nói về đội ngũ thiết kế, quá trình sáng tạo hay phát triển sản phẩm...Cuốn sách mô tả cách chúng tôi làm việc, giá trị của chúng tôi, những mối quan tâm và mục tiêu của chúng tôi là gì. Thay vì lời nói, chúng tôi cho mọi người thấy mình làm được những gì'.



Sách được bán ra từ thứ 6 (16/11). Ảnh: Theverge.

Cuốn sách được xuất bản bởi chính Apple, dành để tưởng nhớ Steve Jobs. Không thể phủ nhận, Apple vẫn là hãng đi đầu trong lĩnh vực thiết kế công nghệ. Dù cho vài sản phẩm ra mắt gần đây khiến giới công nghệ không khỏi thất vọng, Táo khuyết vẫn có được thành tựu đáng tự hào trong quá khứ.


Theo Zing.vn

TIN LIÊN QUAN

Apple bán thêm cả sách, giá lên tới gần 7 triệu đồng

Theo The Verge, cuốn sách của Apple sẽ có bìa cứng và được bọc bằng vải lanh. Người dùng sẽ có hai lựa chọn khi mua cuốn sách này là 199 USD cho phiên bản...

Sản phẩm mới nhất của Apple: Một cuốn sách

Tên sản phẩm rất lạ nhưng lại rất quen, “Designed by Apple in California”, đây là một cuốn sách ấn phẩm về các mẫu thiết bị của Apple từ trước tới nay.

Bên trong cuốn Biên niên sử của Apple trị giá 200 USD có gì?

Sản phẩm mới nhất của Apple trong tuần này đó chính là cuốn biên niên sử của công ty - trị giá hơn 200 USD. Bạn có tò mò trong này ghi những gì không?

Apple vừa tung ra một sản phẩm mới tinh nhưng "khác lạ"

Mới đây, Apple đã ra mắt một sản phẩm mới nhất của mình tuy nhiên nó lại không liên quan gì tới “công nghệ điện tử” và đó là một cuốn sách.

Apple bất ngờ ra mắt bộ 'sách ảnh' đặc biệt đến người dùng

Apple đã gửi bộ sách ảnh đặc biệt cho những người dùng này, bao gồm những bức ảnh họ chụp. Nhiều người tỏ ra bất ngờ khi nhận được cuốn sách, với thiết kế chỉn chu và bìa bọc vải, thậm chí Apple còn tặng kèm một đôi găng tay trắng nhằm giúp người

iPhone 5C chính thức bị liệt kê vào danh sách sản phẩm “cũ’ của Apple

Tuần này, Apple đã cập nhật danh sách các sản phẩm “cũ” và “lỗi thời”, trong đó có iPhone 5C.

Jony Ive vẫn sẽ tiếp tục đồng hành cùng Apple, không bỏ bê như lời đồn

Vài ngày trước, có thông tin nói rằng Jony Ive đang dần rút khỏi Apple và không trực tiếp tham gia thiết kế sản phẩm nữa, nhưng sự thật không phải như vậy.

Apple thêm iPhone 6 2014 vào danh sách lỗi thời

Apple đã cập nhật danh sách Sản phẩm lỗi thời để bao gồm iPhone 6, vì đã hơn 5 năm kể từ khi thiết bị này được phát hành.

THỦ THUẬT HAY

Cách thay đổi User Agent của trình duyệt không cần extenstion

Nếu muốn làm cho lưu lượng truy cập web của bạn dường như đến từ một trình duyệt khác thì bạn hoàn toàn có thể thực hiện được việc đó. Tất cả các trình duyệt phổ biến đều cung cấp trình chuyển đổi User Agent tích hợp

Cách quay về giao diện Chrome phiên bản cũ hơn (phiên bản Chrome 68)

Mới đây, Google đã cải tiến giao diện trình duyệt Chrome theo kiểu thiết kế Material design và tự động cập nhật lên phiên bản 69. Tuy nhiên, theo đánh giá của người dùng, phiên bản này làm trình duyệt nặng đi và giao

Biến iPad thành chiếc máy tính Windows 10 với tính năng Windows Virtual Desktop

Apple luôn cho rằng iPad hoàn toàn có thể thay thế cho máy tính, tuy nhiên việc thao tác bằng ngón tay trên màn hình cảm ứng vẫn luôn bị giới hạn bởi tính chính xác, tốc độ,… Nhưng trong thời gian tới, tính năng

Điểm khác biệt thực sự giữa thẻ SD Card và SSD

Vì cả thẻ SD và SSD đều sử dụng bộ nhớ thể rắn và không có thành phần rời nào, đâu là điểm khác biệt giữa chúng? Hay chiếc thẻ lưu trữ lớn SD lại chỉ giống chiếc thẻ SSD nhỏ bé?

Cách sử dụng Firefox Send chia sẻ file dung lượng lớn

Firefox Send là dịch vụ mới của Mozilla, cho phép người dùng tải tập tin lên đến 1GB và sau đó chia sẻ. Tập tin sẽ tự động hủy sau 24 giờ khỏi máy chủ của Mozilla. Đặc biệt dịch vụ này còn có khả năng mã hóa dữ liệu.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Xiaomi MI A1: Cấu hình tốt so với giá, có bán chính hãng, giá 5,99 triệu đồng

Điện thoại MI A1 của hãng Xiaomi có cấu hình rất tốt trong tầm giá, giá chính hãng chỉ có 5,99 triệu nhưng được trang bị camera kép, RAM 4 GB, bộ nhớ trong 64 GB, chip xử lý Snapdragon 625 và dùng giao diện gốc của

Đánh giá thực tế về phuộc RCB C Series: ít tiền nhưng muốn tìm kèo thơm là đây

Cầm 1,5 triệu trong tay bạn rất khó tìm mua những mẫu phuộc đồ chơi mà có ngoại hình đẹp, chất lượng cao, xuất xứ rõ ràng và kèm bảo hành tốt. Tuy...

Đánh giá chi tiết Mobiistar Prime X 2017: Thay đổi mạnh mẽ

Phiên bản nâng cấp của dòng Prime khiến người ấn tượng ở thiết kế, độ hoàn thiện, camera và cấu hình của máy. Với mức giá dưới 4 triệu, liệu...