Tin HOT tuần: Tim Cook gửi tâm thư cho Apple

Sau khi Donald Trump đắc cử Tổng thống Mỹ, Tim Cook liền viết 1 tâm thư khá dài gửi đến các nhân viên đang làm việc tại Apple. Bên cạnh đó, Nokia 2017 với RAM 4 GB, camera 18 MP và Lumia 1030 với camera 50 MP xuất hiện.

1. Toàn văn tâm thư Tim Cook gửi nhân viên Apple ngay sau khi biết kết quả cuộc bầu cử Tổng thống

Trong bức thông điệp được ra giữa lúc nước Mỹ bị chia rẽ một cách chưa từng thấy trong lịch sử, vị CEO nhắn nhủ rằng: “Cách duy nhất để tiến lên phía trước vẫn là hãy tiến cùng nhau”. Ông cũng không quên khẳng định lại cam kết của Apple là luôn hướng đến tiến bộ và công bằng xã hội.

Cook không trực tiếp đề cập đến Trump – người từng công khai đe dọa Apple vào năm ngoái, cũng không hề thừa nhận rằng thái độ của Trump trong suốt chiến dịch tranh cử là hoàn toàn đối lập với những giá trị như sự bình đẳng và tính đa dạng (về chủng tộc, tôn giáo và hoàn cảnh của các nhân viên) mà công ty luôn tôn thờ.


2. Sau Lumia 750, đến lượt Lumia 1030 camera 50MP xuất hiện

Thực ra thì trước đây, Lumia 1030 đã xuất hiện khá nhiều lần nhưng bây giờ là thêm một hình ảnh mới, bức ảnh này có vẻ như là một hình ảnh báo chí để quảng cáo cho sản phẩm này lúc ra mắt, tuy nhiên thật đáng tiếc là máy đã không được tung ra thị trường.

Tin HOT tuần: Tim Cook gửi tâm thư cho Apple

Lumia 1030 là một siêu camera phone kế thừa Lumia 1020 với camera được nâng từ 41 MP lên 50 MP công nghệ PureView. Dự kiến với Lumia 1030, máy sẽ trở thành camera phone “khủng nhất” trên thế giới và có thể chụp ngang ngửa với những mẫu máy ảnh mini.


3. Mẫu thiết kế smartphone Nokia 2017 hấp dẫn với RAM 4GB, camera 18MP

Với tên gọi hết sức đơn giản, Nokia 2017, concept này lấy ý tưởng từ những nguồn tin cũng như những bức ảnh rò rỉ gần đây của smartphone Nokia D1C.

Như bạn thấy, nó có 2 màu đẹp mắt là màu đen nhám và màu vàng gold, tất nhiên khung vỏ của máy đều làm từ kim loại chắc chắn. Trong thiết kế này, mày có viền cạnh màn hình rất hẹp, trông khá hiện đại.


4. 5 smartphone có giá giảm 'cực đã' trong những ngày gần đây (11/2016)



Thường thì vào những tháng cuối năm, các dòng  smartphone đều được giảm giá để kích thích người mua, từ bình dân, tầm trung cho đến cao cấp đều có đủ. Tha hồ chọn mua để đi chơi lễ Tết.


5. Làm sao tránh bị 'luộc đồ' khi mang smartphone đi sửa?

Chỉ với vài mẹo nhỏ đơn giản, bạn có thể hạn chế tối đa việc bị 'luộc' linh kiện khi đi sửa smartphone. Cùng xem bài viết dưới đây nhé.


Nguồn:Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Tổng thống Trump nói: Sẽ gặp CEO Apple - Tim Cook để cùng ăn tối

Chưa đầy 4 tháng sau cuộc gặp mặt tại Nhà Trắng, mới đây Tổng thống Donald Trump đã đăng tải lên Twitter cho biết ông và CEO Apple – Tim Cook sẽ...

Tiết lộ cuộc trò chuyện giữa Donald Trump và Tim Cook

Mời vừa đây, ngài Tổng thống Mỹ đắc cử - Donald Trump đã tiết lộ lên một cuộc trò chuyện điện thoại khá thú vị với vị CEO của Apple - Tim Cook....

Donald Trump đã nhắc tới Việt Nam khi nói chuyện với Tim Cook

Ngày 23.11.2016, Donald Trump đã có buổi chia sẻ với tờ New York Times. Tại đây, Trump nhắc tới Việt Nam trong cuộc trò chuyện qua điện thoại cùng với Tim Cook

Tân tổng thống Mỹ mời Tim Cook và các ông lớn ngành công nghệ đến nhà chơi, có gì hot?

Donald Trump vừa chính thức mời Tim Cock và các tên tuổi lớn trong ngành công nghệ đến buổi họp tại Trump Tower. Hãy cùng theo dõi xem có gì hot nhé!

Cam kết thực hiện những gì đã nói, Trump khiến Cook phát rồ vì sung sướng

Sau khi nhậm chức, Donald Trump đã ngay lập tức đưa ra bản hợp đồng thực hiện lời hứa với Apple

Chiến lược kinh tế của Trump khiến Tim Cook dở khóc, dở cười

Chưa kịp vui mừng vì được giảm thuế, Tim Cook đã nhận ngay hàng loạt tin dữ được Trump công bố trong bài diễn thuyết về các vấn đề thương mại vừa qua.

Donald Trump đắc cử tổng thống Apple sẽ ảnh hưởng thế nào?

Chiều nay, tại Sài Gòn - Hà Nội, Thegioididong.com sẽ cùng Apple Việt tổ chức event iPhone 7/7 Plus mới nhất. Tuy nhiên bây giờ, ta hãy tạm gác...

Sau Lumia 750, đến lượt Lumia 1030 camera 50MP xuất hiện

Lumia 750 và Lumia 1030 là 2 trong số nhiều smartphone không được “ra đời”, sáng nay chúng ta đã được chiêm ngưỡng Lumia 750 còn bây giờ đến lượt...

THỦ THUẬT HAY

Bạn đã biết cách chống trộm ăn cắp nội dung website chưa?

Vấn đề ăn cắp nội dung website ngày càng trở nên nghiêm trọng. Nhiều blogger kinh doanh một thời gian đều đã gặp phải vấn đề này. Đôi khi, nội dung đã được thay đổi chút ít, có khi là một bản “copy và paste”. Đây là

Biết chính xác đường về nhà chỉ với một cú chạm trên iPhone

Tiếp tục với hàng loạt phím tắt hay có trên ứng dụng Siri Shortcuts, hôm nay mình sẽ giới thiệu đến các bạn phím tắt “Directions Home” để tìm đường về nhà một cách nhanh chóng. Phím tắt này sẽ nhanh chóng xác định vị

Cách nhận biết số điện thoại lừa đảo và một số cách phòng tránh

Lừa đảo qua các cuộc gọi hoặc tin nhắn không mới nhưng với hình thức ngày càng tinh vi khiến không ít người dùng vẫn bị sập bẫy.

Hướng dẫn sửa lỗi “Cannot delete folder: The directory is not empty”

“Cannot delete / Access denied” hay “Cannot delete folder: the directory is not empty” là một trong những lỗi hay xảy ra trên Windows XP, Windows Vista, Windows 7 và Windows 8. Lỗi này xảy ra trong quá trình bạn cố

5 cách kiểm tra số dư tài khoản ngân hàng Agribank

Bạn có thể tới trực tiếp các điểm giao dịch, chi nhánh ngân hàng Agribank trên toàn quốc để tra cứu số dư tài khoản hiện có của mình.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá WD My Passport SSD 1 TB: USB-C, ruột là ổ M.2 SanDisk, hiệu năng khá nhưng giá quá cao

WD My Passport SSD là chiếc ổ SSD di động đầu tiên của Western Digital và cũng là đầu tiên trong dòng My Passport. Chiếc ổ này chỉ vừa được bán ra, có 3 tùy chọn dung lượng là 256/512 GB và 1 TB.

Đánh giá Philips S327 và S329: Đáng lựa chọn cho ai mới chuyển qua dùng smartphone

Phía sau của máy được bo cong khá mềm mại trải dài từ mặt lưng cho tới phần viền máy. Tổng cộng hai điểm trên đã đem đến cho sản phẩm một cảm giác cầm nắm dễ chịu.

Đánh giá Moto Z: Khác biệt tạo nên đẳng cấp

Moto Z chính là một trong những smartphone khác biệt nhất so với số đông còn lại trên thị trường hiện nay, đặc biệt là khi kết hợp với các phụ kiện Moto Mod.