Tổng thống Trump nói: Sẽ gặp CEO Apple - Tim Cook để cùng ăn tối

Tổng thống Trump nói: Sẽ gặp CEO Apple - Tim Cook để cùng ăn tối

Chưa đầy 4 tháng sau cuộc gặp mặt tại Nhà Trắng, mới đây Tổng thống Donald Trump đã đăng tải lên Twitter cho biết ông và CEO Apple – Tim Cook sẽ ăn tối cùng nhau.

Theo đó, hôm thứ 6 (10/8), Trump đã tweet rằng ông đã lên kế hoạc để ăn tối cùng với Tim Cook. Trump hiện đang ở tại khu nghỉ mát Bedminster, N.J., vì vậy cuộc gặp mặt có thể diễn ra ngay tại đó.

 

Tim Cook và Trump gần đây nhất đã gặp mặt nhau tại Nhà Trắng vào ngày 25/4 để thảo luận về các chính sách thương mại. Sau đó, chính quyền của Trump cũng đã hứa với Tim Cook rằng iPhone sản xuất tại Trung Quốc sẽ không bị áp thêm thuế quan.

Mặc dù vậy, Apple cũng đã cảnh báo các nhà đầu tư rằng chính sách thuế quan và bảo hộ có thể tác động tiêu cực tới hiệu suất tài chính giữa các nền kinh tế.

Trong nhiều tuần trở lại đây, Trump đã nhiều lần nhắc đến việc Apple sẽ xây dựng nhà máy mới tịa Hoa Kỳ. Mặc dù vậy, Apple vẫn chưa đưa ra công bố chính thức nào liên quan đến vấn đề trên.

Xem thêm: Bạn có sẵn sàng trả thêm tiền để mua iPhone gắn mác 'Made in America'?

Nguồn: Appleinsider


Biên tập bởi Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Tiết lộ cuộc trò chuyện giữa Donald Trump và Tim Cook

Mời vừa đây, ngài Tổng thống Mỹ đắc cử - Donald Trump đã tiết lộ lên một cuộc trò chuyện điện thoại khá thú vị với vị CEO của Apple - Tim Cook....

Donald Trump đã nhắc tới Việt Nam khi nói chuyện với Tim Cook

Ngày 23.11.2016, Donald Trump đã có buổi chia sẻ với tờ New York Times. Tại đây, Trump nhắc tới Việt Nam trong cuộc trò chuyện qua điện thoại cùng với Tim Cook

Tân tổng thống Mỹ mời Tim Cook và các ông lớn ngành công nghệ đến nhà chơi, có gì hot?

Donald Trump vừa chính thức mời Tim Cock và các tên tuổi lớn trong ngành công nghệ đến buổi họp tại Trump Tower. Hãy cùng theo dõi xem có gì hot nhé!

Cam kết thực hiện những gì đã nói, Trump khiến Cook phát rồ vì sung sướng

Sau khi nhậm chức, Donald Trump đã ngay lập tức đưa ra bản hợp đồng thực hiện lời hứa với Apple

Chiến lược kinh tế của Trump khiến Tim Cook dở khóc, dở cười

Chưa kịp vui mừng vì được giảm thuế, Tim Cook đã nhận ngay hàng loạt tin dữ được Trump công bố trong bài diễn thuyết về các vấn đề thương mại vừa qua.

Sốc với mức giá của chiếc "Trump iPhone"

Chiếc iPhone mạ vàng hình tân Tổng thống Mỹ Donald Trump được bán với mức giá khó tin

Donald Trump: Facebook, Twitter đã giúp tôi chiến thắng

Mới đây, trong các cuộc phỏng vấn với báo chí, Mark Zuckerberg chia sẻ rằng: “Ai nói Facebook làm ảnh hưởng tới kết quả cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ...

Đã có Trump iPhone mạ vàng, đính kim cương giá 3.4 tỷ

Chân dung tân Tổng thống Mỹ, Donald Trump, mới đây đã xuất hiện trên mặt sau của chiếc iPhone 7 mạ vàng đính kim cương được đặt tên là Trump iPhone.

THỦ THUẬT HAY

Những phần mềm diệt virus tốt nhất năm 2013

Dựa theo khảo sát website uy tín toptenreviews.com đã liệt kê ra 10 phần mềm Antivirus tốt nhất năm 2013. Sau đây TCN sẽ điểm danh qua những phần mềm nào đã lọt trong top 10 danh giá trong năm.

Tra cứu chứng minh thư nhân dân, số cmt, ngày cấp, nơi cấp

Đã bao giờ người dùng tự hỏi có những cách nào để tra cứu chứng minh thư nhân dân hay chưa?. Những thông tin gì sẽ có thể tra cứu bằng chứng minh thư nhân dân. Những thông tin như họ tên, địa chỉ, ngày tháng năm sinh

Mách bạn cách thay đổi âm báo khi cắm sạc iPhone trên iOS 14

Với hệ điều hành mới nhất, người dùng có thể thay đổi âm báo khi cắm sạc iPhone trên iOS 14. Nếu bạn không tin, hãy thực hiện theo cách bước dưới đây nhé! Thay đổi âm báo khi cắm sạc iPhone trên iOS 14 trong một nốt

11 phím tắt biến bạn thành siêu nhân Excel

Excel là 1 công cụ cực kì phổ biện tại Việt Nam, do đó việc thao tác nhanh tiết kiệm thời gian sẽ giúp bạn tập trung và giải quyết các vấn đề hiệu quả hơn rất nhiều bằng việc nắm vững 11 phím tắt sau đây.

Cài đặt Windows 8 trên USB thật đơn giản

Trong những năm qua, vẫn chưa có một phương pháp hiệu quả để tải về Windows và cài đặt một đĩa khởi động đáp ứng nhu cầu của người sử dụng. Tuy nhiên, cuối cùng Microsoft đã khắc phục được vấn đề này trong Windows 8.x.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xiaomi Redmi EarBuds 3 Pro: Tai nghe sở hữu chip Qualcomm xịn sò, thời lượng pin lên tới 30 tiếng, giá chưa đến 1 triệu đồng

Vừa qua, Xiaomi đã chính thức trình làng mẫu tai nghe không dây mới nhất có tên gọi Redmi EarBuds 3 Pro. Sản phẩm không chỉ sở hữu vẻ ngoài trẻ trung với nhiều tùy chọn màu cá tính, mà nó còn được trang bị nhiều tính

Trải nghiệm nhanh camera Nokia 8: tác dụng của ống ZEISS

Lumia từng là một tượng đài về máy ảnh điện thoại. Nhưng tượng đài đó đã ít nhiều bị mờ phai sau bao cuộc bể dâu. Mình thì chưa được dùng qua nhiều dòng máy Lumia ngày trước nên cũng có thể xem như người mới đến với

Đánh giá HTC 10 evo- sát thủ phân khúc tầm trung

HTC 10 evo đang rất được kỳ vọng ở phân khúc giá 6 triệu khi đây từng là một mẫu smartphone cao cấp của HTC. HTC 10 evo có thiết kế kim loại nguyên khối và màn hình độ phân giải 2K siêu nét.