Mừng ngày Nhà giáo Việt Nam, Meizu M3S được giảm giá mạnh

Meizu M3S là mẫu smartphone giả rẻ sở hữu bộ khung vỏ bằng kim loại sang trọng, lịch lãm. Thiết bị có cấu hình tốt so với tầm giá và mới đây, nhân dịp ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, máy còn được hạ giá khá mạnh mẽ.

Cụ thể,  khi bạn đặt mua online Meizu M3S từ ngày 11-20/11, bạn sẽ được giảm ngay 500 ngàn đồng, tức giá máy giảm từ 2.99 triệu xuống chỉ còn 2.49 triệu đồng, hấp dẫn chưa nào?

 


 

Với mức giá 2.49 triệu đồng thì Meizu M3S là một lựa chọn “không có đối thủ”. Này nhé, máy sở hữu bộ khung vỏ bằng kim loại nguyên khối sang trọng, được gia công tỷ mỉ, cao cấp. Mặt sau và các góc cạng được bo cong để dễ dàng cầm nắm hơn khi sử dụng.

Cấu hình của máy cũng rất ấn tượng trong tầm giá. Máy trang bị màn hình 5 inch độ phân giải HD, chip 8 nhân MT6750 1.5 GHz, bộ nhớ RAM 2 GB, ROM 16 GB có hỗ trợ thẻ nhớ ngoài lên đến 256 GB, hỗ trợ 2 SIM, kết nối 4G siêu tốc cùng pin dung lượng 3.020 mAh.

 


 

Về camera, Meizu M3S có máy ảnh 13 MP mặt sau với khẩu độ F/2.2, hỗ trợ lấy nét theo pha nhanh chóng cùng đèn flash kép. Trong khi máy ảnh trước là 5 MP, khẩu độ F/2.0 với chế độ làm đẹp thông minh giúp bạn cho ra những bức ảnh tự sướng chất lượng.

Còn chờ gì nữa, chi tiết và mua hàng ngay TẠI ĐÂY.

Xem thêm: So sánh Meizu M3s và Asus ZenFone Go: 3 triệu mua điện thoại nào?

NHT

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Meizu 16s sẽ dùng chip Snapdragon 8150 và ra mắt vào tháng 5/2019

Meizu đã ra mắt 3 smartphone thuộc dòng Meizu 16 gồm Meizu 16, 16 Plus và 16X. Hai smartphone đầu tiên dùng chip Snapdragon 845 mới mẻ, vì vậy dự kiến phiên bản kế nhiệm cũng sẽ làm điều tương tự.

Meizu M3 Note vỏ kim loại cao cấp, RAM 3GB, pin 4.100mAh giảm giá mạnh

Meizu M3 Note có thiết kế khung vỏ kim loại nguyên khối đẹp mắt, hỗ trợ cả cảm biến vân tay thời thượng mới đây đã được giảm giá khá mạnh mẽ, đây đúng là tin vui cho những ai đang chuẩn bị mua mẫu smartphone này.

Meizu M3 Note giảm giá sốc, sự lựa chọn tuyệt vời trong tầm giá 4 triệu

vừa giảm giá Meizu M3 Note 1,5 triệu đồng, đưa máy xuống phân khúc dưới 4 triệu và còn tặng thêm nhiều khuyến mại hấp dẫn

Meizu X2 sẽ ra mắt vào cuối năm 2018 và trang bị chip Snapdragon 845

Meizu đã tung ra Meizu X trang bị bộ vi xử lý Helio P20 vào tháng 11 năm 2016. Mới đây, Phó chủ tịch (VP) Meizu là Li Nan đã tiết lộ một số thông số cấu hình về chiếc smartphone kế nhiệm Meizu X là Meizu X2.

Tin vui dành cho Fan Meizu: M5 chuẩn bị nhận ưu đãi cực hấp dẫn!

Tin vui dành cho các Fan Meizu là smartphone giá rẻ Meizu M5 chuẩn bị giảm giá cực sốc vào ngày mai.

Meizu bắt đầu gửi lời mời sự kiện ra mắt Meizu M6 Note

Hôm qua, Meizu M6 Note được xuất hiện trong một vài bức ảnh bị rò rỉ cho chúng ta biết một số thông tin về cấu hình của nó. Theo đó, máy sẽ sở hữu...

Meizu M4 lộ diện: Khung vỏ kim loại, giá chưa tới 3 triệu

Hôm nay (12/10) một smartphone mới từ Meizu đã được ghi nhận trên TENAA, nhiều khả năng đây chính là chiếc smartphone giá rẻ M4. Theo đó một người...

Meizu A5 ra mắt với vi xử lý MediaTek MT6737, 2GB RAM, camera 8MP, giá 103 USD

Tạm gác lại các thông tin rò rỉ về chiếc flagship Pro 7. Hôm nay, Meizu đã chính thức cho ra mắt chiếc smartphone mới nhất của hãng là Meizu A5 với mức giá chỉ 103 USD (khoảng 2.34 triệu đồng).

THỦ THUẬT HAY

Cách lắp đặt bộ định tuyến thứ 2 vào mạng gia đình hoặc doanh nghiệp nhỏ

Nếu bạn muốn cho nhiều máy tính hay thiết bị khác sử dụng mạng gia đình hoặc doanh nghiệp nhỏ nhưng không còn dư cổng kết nối, hãy thử dùng bộ định tuyến thứ 2. Ngoài việc thêm cổng kết nối, bạn có thể đặt bộ định

Cách tạo lịch chuyên nghiệp với TKexe Designer

Chúng tôi đã từng giới thiệu bạn đọc rất nhiều phần mềm tạo lịch giúp bạn tạo lịch mọi lúc mọi nơi, tao lịch năm mới hoặc nhiều thời điểm khác nhau. Nổi bật trong số đó chính là Photo Calendar Creator 10, phần mềm tạo

Hướng dẫn sửa lỗi “Cannot delete folder: The directory is not empty”

“Cannot delete / Access denied” hay “Cannot delete folder: the directory is not empty” là một trong những lỗi hay xảy ra trên Windows XP, Windows Vista, Windows 7 và Windows 8. Lỗi này xảy ra trong quá trình bạn cố

Muốn chạy các ứng dụng Android trên máy tính Windows, hãy đọc bài viết này

Bạn muốn chơi game, hoặc sử dụng các ứng dụng Android trên máy tính Windows của mình. Nhưng bạn chưa biết cách thực hiện như thế nào. Hãy đọc bài viết dưới đây của Quản trị mạng.

Cách thêm xác thực hai lớp chống hack cho tài khoản Epic

Nếu Fortnite Battle Royale trên console và PC dạy chúng ta mọi cách sinh tồn, thì chắc chắn bạn sẽ biết tầm quan trọng của việc bảo vệ tài khoản khỏi kẻ xấu trên mạng xã hội.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh HTC U Play: Nhỏ gọn, bóng bẩy, luôn lắng nghe

Thế giới di động - HTC bắt đầu năm 2017 tràn đầy những thay đổi tích cực cùng với hai sản phẩm mới, HTC U Ultra và HTC U Play. Mời các bạn đến với bài trên tay nhanh...

Đánh giá Xiaomi Mi Mix: trải nghiệm thực sự khác biệt

Xiaomi Mi Mix là một chiếc điện thoại mang đến trải nghiệm thực sự khác biệt, nhưng liệu nó có thể trở thành tương lai của ngành smartphone hay không?

Đánh giá camera iPhone 7 Plus: chụp ảnh, quay video tuyệt vời, zoom 2x ấn tượng

Với 2 camera và sự nâng cấp đáng kể về phần cứng cung nhữ phần mềm, camera iPhone 7 Plus thực sự có rất nhiều điểm đáng để mong chờ