Meizu M4 lộ diện: Khung vỏ kim loại, giá chưa tới 3 triệu


Hôm nay (12/10) một smartphone mới từ Meizu đã được ghi nhận trên TENAA, nhiều khả năng đây chính là chiếc smartphone giá rẻ M4.

Theo đó một người dùng trên weibo đã chia sẻ về một thiết bị mới được tin là Meizu trên TENAA, trước đó Meizu M3 đã được trình làng vào tháng 4, trong khi sản phẩm nâng cấp M3S được giới thiệu vào tháng 6, nên cũng không quá ngạc nhiên khi M4 có thể được ra mắt trong khoảng thời gian không lâu nữa.

Meizu M4 lộ diện: Khung vỏ kim loại, giá chưa tới 3 triệu

Nguồn tin tiết lộ Meizu M4 sẽ được bảo vệ bởi lớp vỏ kim loại, mặc dù sở hữu nút Home vật lý nhưng sẽ không có cảm biến vân tay được tích hợp. M4 có được đồn đại là có giá bán 134 USD (khoảng gần 3 triệu đồng), cao hơn đôi chút so với M3 với giá bán 123 USD, theo thông tin từ gizmochina.

Đáng tiếc cấu hình chi tiết của M4 vẫn chưa xuất hiện, nhưng với thông số của M3 gồm chip MT6750 tám nhân tốc độ 1.5 GHz, màn hình 5 inch HD, RAM 2 GB/3 GB, camera sau và trước lần lượt 13 MP/5 MP thì chắc chắn M4 sẽ được nâng cấp cấu hình mạnh mẽ hơn.


  • Meizu M3 chính thức chào đời: Chip lõi 8, RAM 3 GB, giá dưới 3 triệu
  • Meizu M3 Max chính thức ra mắt, màn hình 6 inch cùng pin 4.100 mAh

Nguồn: Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Bộ đôi Meizu 16 và Meizu 16 Plus bất ngờ xuất hiện trên TENAA

Theo đó, bộ đôi Meizu 16/ 16 Plus sẽ có tên mã lần lượt là M882Q và M892Q. Nếu chỉ nhìn từ mặt sau, hai thiết bị này sẽ có thiết kế khá giống chiếc Meizu 15 từng được ra mắt vào đầu năm nay.

Hình ảnh chính thức của Meizu 16 và Meizu 16 Plus

Điện thoại thông minh Meizu 16 và Meizu 16 Plus đã xuất hiện trên TENAA. Phó chủ tịch cao cấp Meizu Li Nan đã tuyên bố rằng những hình ảnh của bộ đôi Meizu 16 đã xuất hiện trên TENAA là không tốt. Do đó, anh ấy đã chia sẻ những hình ảnh chính thức

Meizu M8 bất ngờ được TENAA thông qua với màn hình 5.7 inch tràn viền, camera kép dọc

Meizu M8 được phát hiện trên TENAA với màn hình 5.7 inch tràn viền, độ phân giải HD+, cấu hình phần cứng khá tốt và có camera sau kép.

Meizu M5S đạt chứng nhận TENAA và 3C

Thế giới di động - Một chiếc smartphone mới toanh của Meizu là Meizu M5S mới đây đã được TENAA - Cơ quan kiểm duyệt thiết bị viễn thông của Trung Quốc thông qua.

Meizu X2 sẽ ra mắt vào cuối năm 2018 và trang bị chip Snapdragon 845

Meizu đã tung ra Meizu X trang bị bộ vi xử lý Helio P20 vào tháng 11 năm 2016. Mới đây, Phó chủ tịch (VP) Meizu là Li Nan đã tiết lộ một số thông số cấu hình về chiếc smartphone kế nhiệm Meizu X là Meizu X2.

Smartphone bí ẩn Meizu M822Q vừa đạt chứng nhận TENAA, có thể là Meizu M8 Note không?

Meizu M822Q sở hữu thiết kế tràn viền ấn tượng và nhiều khả năng sẽ trình làng với tên gọi M8 Note.

Meizu M6S và "em nó" đã xuất hiện trên TENAA

Cụ thể, Meizu mBlu S6 được gọi là Meizu M6S sẽ là thiết bị đầu tiên của nhà hãng được tung ra vào đầu năm tới. Cách đây không lâu, mBlu S6 vừa được chứng nhận bởi cơ quan TENAA của Trung Quốc từ đó tiết lộ thiết kế cũng như cấu hình của sản phẩm.

Meizu M3 được thông qua chứng nhận của TENAA: Màn 5 inch HD, chip 8 nhân, 2GB RAM

Hôm nay, TENAA mới chứng nhận một smartphone mới có tên Meizu M3. Chiếc điện thoại này sẽ có màn hình 5 inch, chạy chip 8 nhân và 2GB RAM.

THỦ THUẬT HAY

Mẹo sử dụng Instagram trên iPhone các “tín đồ sống ảo” đã biết chưa?

Bên cạnh Facebook, mạng xã hội Instagram cũng rất được giới trẻ ưa chuộng hiện nay. Vậy ngay sau đây, Viettel Store xin giới thiệu một vài mẹo sử dụng Instagram trên iPhone, mời bạn đọc cùng tham khảo. Mẹo sử dụng

Chán công việc hiện tại và đây là 11 lý do bạn không nên nghỉ việc

Tất cả chúng ta đều được khuyên rằng: Hãy theo đuổi đam mê. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu rõ được câu nói này muốn nhắn nhủ điều gì.

Cách chụp ảnh kèm thông điệp OIS để tham gia Contest Galaxy A52s 5G

Thế Giới Di Động đã bắt đầu tổ chức cuộc thi ảnh Truy tìm OIS - Contest Galaxy A52s 5G với giải thưởng lên đến hàng chục triệu đồng. Sau đây là cách chụp ảnh kèm thông điệp 'OIS'...

Chuyển nhạc từ máy tính qua iPhone bằng Wi-Fi thông qua ứng dụng Muzik Box

Muzik Box là một ứng dụng chơi nhạc trên iPhone/ iPad khi có thể chơi hầu hết các định dạng nhạc phổ biến như MP3, FLAC, M4A, ACC, ALAC, lossless … Tuy nhiên, tính năng đắt giá nhất của ứng dụng chính là giúp người

Bạn có thể khắc phục lỗi vi phạm hướng dẫn cộng đồng của TikTok rất đơn giản

Bất kì một cộng đồng nào muốn hoạt động tốt và có nề nếp, quy củ thì bắt buộc phải có các quy định hoặc điều luật để duy trì dài lâu. Hướng dẫn cộng đồng của TikTok là những quy định bạn bắt buộc phải tuân theo để có

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá ưu nhược điểm của Subaru Forester 2019 thế hệ mới

Đánh giá Subaru Forester 2019 thế hệ mới vừa ra mắt: Dù là một mẫu xe hoàn toàn mới nhưng Subaru Forester 2019 không có nhiều thay đổi mang tính đột phá trong thiết kế, tuy nhiên các tính năng an toàn được hãng xe Nhật

Đánh giá Oukitel U7 Plus: Smartphone giá rẻ dưới 2 triệu

Oukitel U7 Plus có thiết kế khá giống với iPhone 6, phần mặt lưng của sản phẩm được bo tròn ở các cạnh và được vát cong để máy khi cầm sẽ ôm tay hơn.

Trên tay HP Spectre x360 – Thiết kế tinh xảo, màn hình xoay 360 độ

Bên cạnh EliteBook x360 dành cho người dùng doanh nghiệp thì HP cũng làm mới Spectre x360, mẫu laptop convertible với thiết kế sexy - quyến rũ hơn đồng thời mỏng nhẹ hơn so với phiên bản mà hãng từng giới thiệu vào năm